Chapter 8

18 2 2
                                    

A.J P.O.V

Naglalakad ako papuntang school mas gusto ko kasi naglalakad fresh air pupuntahan ko rin si best ng makita kita ko siya.

"Psst"

"HOY " di niya ko pinapansin anyare dito.

"Bwaaah " napatingin lang siya saakin tapos tingin ulit sa daan.

"Best may problema ba?"

"Best anong nangyari sayo."

Wala talaga , author alam mo nangyari dito?

Kayo readers alam niyo nangyari dito?

Pati ikaw d mo ko kinakausap.

*Booogsh*

Napatingin ako wahahaha si bestie.Hahahaha

Yannah P.O.V

Aray, ang sakit. Huhuhu ano ba yun

"HAHAHAHAHAHA" Napalingon ako sa likod ko .

"Maka tawa kanaman (tingin ng masama )" grabe yung bestfriend ko makatawa supportive talaga tinawanan pa ko.

"HAHAHAHAHAHAHA, yan hindi mo kasi ako pinapansin buti nga sayo hahahaaha " okay tawanan mo lang ako tumingin lang ako ng masama sakanya tapos umalis na ko.

"Ano ba nangyari?" Huminga ko ng malalim baka magalit siya.

"Uiyyy ano nga kasi?  Bakit ganyan mata mo? natulog kaba? "

"Isa isa lang ha, ang dami ng tanong"

Yumuko ako. Ayoko talaga.

"Best ano ba kasi, isa dalawa "

(A/: subukan mong magsumbong)

"Narinig mo bawal "

"Hindi ako maka relate sabihin mo na best " lumapit ako sakanya at bumulong.

O.O - mukha ni bestie

(A/: sabi ko wag ka magsusumbong eh )

Binulong ko lang naman na B.H ka.
Oppps sorry nadulas

(A/: grrr..  nakakainis kanaman sabing wag mo sabihin nalaman tuloy nila)

Sorey Ms. Author

*Back to reality*

Kararating lang namin pero yung kumpulan ng mga tao grabe.

"Anong meron? " pagtatanong ko kay best.

"Sa tingin mo alam ko, kararating lang kaya natin (sabay irap )" Tingnan mo kanina makatawa saakin ngayon ang taray palapa kita sa Leon eh.

Lumapit kami para makita kong ano nangyayari.

Tsss -.- kahapon nandito sila hindi sila pinagka guluhan ,Pero ngayon kala mo nakawala sa kulungan mga estudyante nga naman. Sabagay walang gaanong student kaya ganun nasarapan pa pagbabakasyon. 

Pumunta na ko ng room wala akong balak makipag siksikan,umupo agad ako at yumoko sa desk ko Inaatok pa ko.

*Poink*Poink*Poink*

Nagising ako dahil kanina pa may bumabato saakin kita ng natutulog yung tao. Bwisit -.-

Lumingon lingon ako distorbo sa tulog ,tumingin ako sa mga kaklase ko pati kay best lahat sila nakatingin sa tabi ko,paglingon ko sa katabi ko may hawak na papel

"Problema mo? ha? " tumingin lang siya at nag *smirk*

Tatayo sana ko para sapakin itong katabi ko kaso dumating yung teacher namin. Pasalamat siya nakaligtas siya.

Unknown LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon