Chapter 3

22 2 0
                                    

*krrriiiiiiinnnnggggg*

Wooohhh 1hour Break for how many hours, naka survive din lalabas na ako ng room na may humila saakin.

"Hi" sabi nung Juliana saakin.

"Ha-Hi" pagaalinlangan kong sagot.

"Pwede mo ba kami iikot sa school? " pagtatanong ni Charmaine

"Ha??bakit ako? tiyaka pwede naman yung iba. "

"Mrs. Montenegro told us na ikaw ang mag to-tour saamin."

"Eh? "

"Please, Tiyaka we want to be your friend. "

"Eh kasi "

"Walang kasi kasi tara na, dami pang dal-dal " At ayun hinila ako palabas, feeling close lang -.-

"teka may kasama ako, tawagin ko lang para may kasama pa tayo." sabi ko dretsyo punta sa room ni bestiee.

A.J P.O.V

"Bestiee " putek ang hilig sumigaw nitong babaitang ito, nako kung magugulatin ako baka matagal na akong patay.

"oh?"

"Samahan mo ako"

"Saan?? "

"May bago kaming classmates."

"OH? ano connect sa bago niyong classmates sa pag papasama mo saakin." Pambabara ko sakanya.

"Hindi pa kasi ako tapos diba? Uso kasi makinig muna bago daldal ng daldal. " sarcastic niyang sabi saakin ,sabay irap.

"hahaha, ang bilis mo mapikon sorry best ang cute mo kasi asarin." sabay pisil ng dalawang pisngi niya.

"Ewan ko sayo ,diyan kana nga" pagtatampo niya saakin sabay talikod papaalis.

"Bestie naman sorry na, joke lang naman yun sige na sasamahan kita." lumingon siya saakin habang nakangiti ng malapad.

"Sabi ko na effective yung acting ko,tara na " sabay hila saakin, acting pala yun shunga ko ,hahaha.

Unknown LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon