Chapter 6

17 1 0
                                    


Sorry kung hindi ako nakakapag update sobrang busy sa school thanks sa support niyo:)
--

Yannah P.O.V

"Okay class dismiss'' pagkasabi ng teacher ko kinuha ko agad yung bag ko.

"Saan ka pupunta?"

"Ayy tipaklong" Napatingin ako si james lang pala

"Grabe naman maka tipaklong, saan ba punta mo?"

"Ahh- ehh ano kasi "

"Bestie tara na" yun Thanks God nakaligtas .

"Hehe " Nakatingin lang saakin si James na parang nagtataka

"Sige bye " pagpapaalam ko

"Thanks best (sabay ngiti) mauna na ako"

"Welcome ingat ka best paki kumusta mo nalang ako" salamat kay God kasi binigyan niya ko ng bestfriend na maiintindihan ako sa lahat ng oras.

--

"Ma alis na po ako"

"Saan punta mo?"

"Ma naman alam mo naman po kung saan yun" ngumiti lang siya bilang sagot nag kiss na ko at umalis.

-FASTFORWARD -

"Hi bro sorry ngayon lang kita napuntahan, sobrang miss na kita nakakainis ka talaga hindi ka manlang pumunta sa bahay" humiga ako sa tabi niya

"Sana maging masaya yung buong taon ko, Ou nga pala may bago kaming classmates natawa nga ako kasi last year na sa school lumipat pa sila, nalala mo ba nung lagi tayong magkasama" Hindi ko namalayan bigla nalang tumulo ang luha ko.

" Sige na kuya alis na ko,balik nalang ako bye punta ka sa bahay ah, ou nga pala si mama busy kaya hindi nakakapunta pagpasensyahan muna,si bestie rin pala kinukumusta ka,love you kuya"

-Boogshhh-

"Sorry po" nakayukong sabi ko.

"Wala yun okay lang" boses lalaki tiningnan ko siya

"Okay ka lang?" Tanong niya na matawa tawa pa, Bumalik ako sa sarili ko shete nakakahiya naman.

"Hehe,okay lang sige bye"

"Ingat ka " ngumiti lang ako bilang sagot.

Someone P.O.V

Napangiti nalang ako ng makita ko siya. Ang taong matagal ko ng hinahanap natagpuan ko na.

Unknown LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon