A.J P.O.V
Lakad ako ng lakad ng napansin ko tahimik na ang katabi ko wala na pala si bestie sa tabi ko ,hay nako saan nanaman bang lupalop pumunta yun buti nalang at alam ko pasikot sikot dito.
Yung tanging best friend kong napaka OA at napaka sweet na masarap ihampas sa pader hehehe syempre joke lang, mahal ko yata yun parang kapatid na turing ko doon sa sobrang talino ayun nasobrahan rin sa utak hahaha.
Hi, Angel Joy Buenaventura 4th year high-school 17yrs old. Half Filipino and korean and rich kid .
"Bestiiiieeee " kilalang ko kaninong boses yan nandiyan na siya ,parang nakakain ng mice sa lakas ng boses, laging hyper huminto ako sa paglalakad at humarap.
"Oh ano nangyari sayo at ganyan mukha mo?"
"Ah eh. ka-ka-si"
"Upo nga muna tayo sa may halaman, oh tubig" sabi ko sabay abot, hingal na hingal kala mo naman nakipag karera.
"Kasi naman iniwan mo ako hindi mo man lang ako hinintay*pout* tapos hinabol pa ko ng mga babae " sabi niya pag tapos uminom ng tubig.
"Ikaw nga yung nangiwan saakin, tapos sisihin mo ako, ano ba nangyari at ganyan mukha mo saan ka galing?"
At yun nag kwento siya sa nangyari, tsssskkk baliw kasi yan sa kadaldalan niya yan ang napala niya.
*Krrrriiiiinnnnnnggg*
"Bestie bell na,una na ako bye bye see you later.". pagpapaalam niya saakin sabay beso saakin.
"okay see you later. "
Pagkasabi ko pumasok na ako sa room ,mag kaparehas kaming 4th year pero iba ang section ko.
Yanna P. O.V
Mabilis ako tumakbo papuntang room, alam ko naman kung ano yung section IV-A nang makarating ako bigla ko binuksan yung pinto.
Lahat ng classmates ko nakatingin saakin, shocks napalakas yata yung pagbukas ko.
"hehehe, sorry " sabi ko habang nakayuko sabay upo sa bakanteng upuan sa dulo.
Sakto naman pagupo ko biglang dumating yung teacher namin.
"Good morning class "
"Good morning Mrs. Montenegro"
"everybody sit down, You have a new Classmates." pagkasabi ni maam ay biglang nagbulungan ang mga kaklase ko.
" gwapo kaya sila?"
"maganda ba?"
"kyaaahhh pag pogi omgoossh akin nalang."
"Pag chicks pre akin nalang ligawan ko agad."
"sikat ba sila?"
Ang sakit sa tenga bumulong pa sila pero ang lakas ng bulong, kaya nga bulong para walang makarinig tsssk. Yung totoo nagkamali ba ako ng pinasukan na room -.-
'Everybody quiet"
pagkasabi ni maam agad naman silang tumahimik, pumunta si maam sa may pintuan at binuksan ito at may pumasok na tatlong gwapo shocks. pati dalawang maganda.
lahat ng mukha namin -------> O.O
para akong nakakita ng mga anghel, wala isa saamin nakapagsalita lahat kami nga-nga.
"Introduce your self."
Hi everyone my name is Julliana ParkChon 16 yrs. old from Korea pero laking Pilipinas. ^_^ Sana maging friends ko kayo.
Hi my name is Charmain Jessie Park 16 yrs. old from Korea also ^_^ sana maging friends rin tayo.
Prince Vince Lee 17 yrs. old
Morning James Estrella 16 yrs.old
Hi Ralph Guevara 16 yrs.old:)
"Okay please sit down" sabi ni ma'am. Lahat sila tumungo papunta saakin.. Waahhh hindi kami kasya sa isang upuan tiyaka ako na yung nakaupo dito tapos gigit sila..
"No"
"There's any problem Ms. Fuentes?" pagtatanong saakin ni ma'am shocks,nakakahiya kung anu-ano kasi pumapasok sa isip mo yanna pagsesrmon ko sa sarili ko..-.-
"Nothing po ma'am, sorry po "
may mga bakanteng upuan pala dito sa likod,Hindi na kami nagpapakilala kasi may name plate kami na may name namin age and section, pag transfer lang at mga nagpapakilala napaka social ng school namin, at ayun nagsimula na mag lesson si ma'am .
habang nagle-lesson nagdadaldalan yung nasa harapan ko.
"Omgggg, girl ang GS(Green Star) shetee."
"Ang sikat na Group band at model"
Ang baduy naman ng pangalan wala na ba silang maisip na pangalan ng group band at model?
At dahil sa mingay ang nasa harap ko, ayun napalabas tuloy sila daldal kasi alam naman nag kaklase. Nagpatuloy lang rin yung klase namin,dahil boring wala ako naintindihan gusto ko na mag break gutom na ang alaga ko.
BINABASA MO ANG
Unknown Love
FanfictionHindi ko alam kung mahal ko o hindi Nahihirapan akong intindihin kung ano ba talagang totoo . Naguguluhan ka Maguguluhan ka talaga kasi nga Unknown Kahit rin ako naguguluhan Gets mo? Kung hindi, basahin mo ang magulong kwento ng buhay ko. Para ma's...