Vincent P.O.V
"Grabe ang takaw ni Yanna Kumain " sabi ni James habang kumukuha kami ng pagkain.
"Tol ikaw mag dala ng pagkain niya ha." sabat naman ni Ralph saakin.
"Ayoko "
"Tol ikaw na "
"Sabing ayoko, sino nagyaya kumain siya magdadala"
"Oh ano ralph ikaw magdadala kala mo ha aangal ka pa, buti nga sayo." sabat naman nito ni James nakakarindi sa taenga itong dalawa.
"Kyyyyyyyyaaaaaaaahhhhh ang GS nandito"
"Patay tayo nito"bulong saakin ni James
"tsssk"
"Waaahhh Papa Vincent akin kanalang ang gwapo mo talaga."
"Papa James come to mama"
"Papa Ralph ikaw lang sapat na."
Nakakarinding ingay pero sanay na,araw araw ba naman.
"Mga papa pa hug naman "
"Pa picture "
"Pa Autograph"
"Pa kiss "
Sunod sunod na sigaw nila saamin git-git na kami dito sa gitna.
"Paano tayo makakaalis dito paano yung pagkain?" tanong ni ralph saakin.
"Tssk."
"Thanks you talaga tol sa sagot naintindihan ko." Hindi ko nalang siya pinansin baka masapak ko lang ito.
"EXUSE MEEEE DADAAN AKO." sigaw ng babae pero hindi siya napapansin dahil sa maingay hindi ko rin siya gaano makita dahil malayo siya.
Yanna P.O.V
"Ang tagal tagal naman nila, gutom na gutom na talaga ako. "
"Malapit na yun. " sambit ni charmaine
"Tiis lang ." singit naman ni Julia
"Bestiie gutom kana talaga?? "
"Ou eh"
"Tara puntahan natin sila "
"Bakit??malapit na yan hindi mo ba kaya magtiis? " tanong saakin ni Charmaine
"Ah kase may sa- "
"Kasi gutom na talaga ako" sabay kurot ko kay bestie,shete muntik na madulas si bestie doon ah..
"Ah ou tama, tara best sunduin natin sila. "
"Omggg, supper daming people. "
"Lagot "
"Anong meron?? " pagtataka ko.
"Pinagkaguluhan nanaman ang tatlo. "
"You know we are so famous kaya ganyan. "
"Famous?? ahh ou nga pala narinig ko kanina nagbubulungan yung classmates natin kayo daw yung TS VS KS, ahhh ano ba yun basta may S yun na yun. "
"GS"
"GS as-in Green Star?? " panglalaki ng mata ni bessi .
"Ay ou tama GS pala yun. " pagtatama ko sa sarili ko.
"My gosssh, bestieee hindi mo mo manlang sinabi na GS pala kasama natin.. "
"Oh anong meron doon??
"Kasi best-
"EXUSE ME DADAAN AKO " sigaw ng babaeng, kaso walang pumansin sa kanya.Talikod palang ang ganda na.
" I SAID EXCUSE ME " Napatahimik silang lahat sabay lingon tapos nag bigay ng daanan.
Ralph P.O. V
"Here's our Savior "bulong ko ng mahina kay james
"Baka lalong magkagulo "
"Kuyyyyyaaa kanina pa kita hinhanap alam mo bang kanina pa akong tumatawag sayo. " sigaw ni babe sa kuya niya sabay hila.
"tsssk, huwag mo ko hilain,may paa ako para lumakad. "
"Pinapatawag ka ni mommy."
"Babe!" sabat ko sa usapan ng magkapatid.
"Don't call me babe, baka gusto mo i lublob kita sa kanal. "
"Joke lang naman."
"Oh ano tinitingin tingin niyo diyan, tapos na ang palabas pwede na kayong makaalis." sabi niya sa mga taong nanunuod masungit yan pero secret lang,hahah.
"Hoy yung pagkain namin ang tagal. " sigaw ni yanna lumapit kami sa kanila.
BINABASA MO ANG
Unknown Love
FanfictionHindi ko alam kung mahal ko o hindi Nahihirapan akong intindihin kung ano ba talagang totoo . Naguguluhan ka Maguguluhan ka talaga kasi nga Unknown Kahit rin ako naguguluhan Gets mo? Kung hindi, basahin mo ang magulong kwento ng buhay ko. Para ma's...