Do cửa phòng làm bằng kính nên các cô có thể thấy rõ ai đang nhìn mình.
-" Ôi mẹ ơi....tiền bối J-Hope đang quan sát chúng ta sao???."
-" Từ lúc nào vậy hả....????".
-" Có nên ra chào hỏi không??".
-" Cái con người đó..nhìn cứ thấy không ưa....đã làm gì đâu mà liếc mik như đr vậy." Y/n suy nghĩ
Cạch
-" T..tiền..bối??". Miyo không khỏi bất ngờ khi người trước mặt lại là J-Hope.
-" Bộ có việc gì sao tiền bối". Rinka cố gắng bình tĩnh giữ hình tượng.
-" Các em là tân binh sắp debut ??". Anh nhẹ nhàng lên tiếng hỏi "A1".
-" Vâng ạ". Tini đáp lời.
-" Ukm..còn cô bé này là..?" Nhìn Y/n.
-"....tôi là bạn của họ..". Y/n lạnh lùng trả lời."
-" Cô ta không bất ngờ khi thấy mình sao? Chắc ko pk fan rồi." Anh suy nghĩ rồi nói tiếp:
-"Tôi thấy cách cô dạy họ nhảy rất chuyên nghiệp, cô là HLV sao??" Anh vào vấn đề hỏi thẳng cô.
-" Ko pk".
-" Vậy sao?? Nhìn cô làm mẫu nhảy tôi thấy cô rất có chuyên môn mà??." Áp sát cô hỏi cho ra.
-" Sao tôi phải trả lời anh nhỉ, chúng ta không thân đến mức đứng gần như vậy." Cô lùi về sau.
-" Tôi làm mẫu tốt thì anh cho rằng tôi là HLV hả? Kết luận vậy có sớm quá ko?".Hỏi ngược lại anh.
-" Ak ko chỉ là quy định từ công ti đặt ra cho tân binh mới, trong vòng 2 năm đầu debut không được nhờ sự trợ giúp từ các HLV và các đàn anh đàn chị đi trước."
-"Nếu vi phạm sẽ hoãn debut 1 năm. Tôi có ý quan tâm nhắc nhở các em đừng vi phạm thôi."
-" Ak...tiền bối..chắc có hiểu lầm..thật ra cậu ấy là thành viên dấu mặt của nhóm ấy ạ".
-" Vâng... Đúng đấy ạ, khoảng thời gian trước cậu ấy đi rèn luyện ở Sing nên không ở đây thành ra không biết tiền bối."
Trong lúc 2 cô đang giải thích với j-hope thì Rinka kéo cô ra xa rồi nói."
-" Ai da...m làm j z Rin". Y/n bị cô kéo đi thì nói nhỏ, hỏi.
-" Anh ấy là tiền bối..rất có tiếng nói...m đừng chấp anh ta nha.. nhường anh ta một chút đi."
-" T chỉ sợ anh ta làm khó tụi bây thôi".
-" Bây h như vầy đi, m cứ nói m là thành viên bí mật của nhóm.Còn lại để tụi lo. Đc ko?".Rinka nói.
-" Như vậy có tốt ko??". Cô hỏi.
-" Yên tâm tụi t bảo kê m!!". Hai cô kia từ xa đi đến và nói.
-" Được r".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS×Y/n][OE]*TIÊN NỮ TRONG ANH*
FanfictionTrên thế giới này có rất nhiều điều bí ẩn mà con người chúng ta chưa khám phá ra , những câu chuyện về khoa học viễn tưởng hay thần thoại hoặc có thể loại viễn tưởng thú dzị mà bạn chưa biết đến. Trong câu chuyện tôi sắp kể đây sẽ cho bạn 1 cuộc trả...