Chương.21 Người nhà?!

366 32 0
                                    

" Y/n công chúa bé bỏng của tôi, xảy ra chuyện j tại bệnh viện sao??"Rinka

-" Ai dám chọc huyết long siêu cấp "nạnh nùng" của tôi lộ ra cảm xúc này dị". Miyo

-" Thui mà đừng chưng cái mặt đó mà, cười lên 1 cái đi, đc rồi kẻ nào làm m như vậy". Tini

-" Nếu như t biết a ta là ai, chắc chắn anh ta sẽ ko còn lành lặng đâu!". Y/n

-" Nam hả?? Hắn làm j m??Bắt nạt m hả". Rinka

-" Ko có cửa". Y/n

Sự việc là trc khi đến bệnh viện cô đã đến 1 cửa hành trái cây nổi tiếng gần đó để mua một ít quà đến thăm các bệnh nhi ở bệnh viện, đột nhiên từ con đường phía đối diện có một vụ tai nạn giao thông ập đến, là một chiếc bán tải tông phải một người phụ nữ trung niên,  hình như có j sai sai nếu như vô tình thì ít ra cx nên dừng lại để dọn hậu quả đi chứ đằng này tài xế chỉ quay lại nhìn 1 cái kèm theo nụ cười khinh bỉ nhìn người phụ nữ nằm thoi thóp trên đường rồi phóng ga chạy mất. Hắn cố ý sao, nhìn đi đèn đỏ, đường vắng, người phụ nữ cx đi qua đường rất cẩn thận thì mắc giống j hắn tông vô tình đc, Cố tình!!
Mọi người xung quanh lại chẳng mấy để ý đến người đang nằm trên đường sống chết ra sao, mặt kệ mà bỏ đi, nếu còn ko mau đưa đến bệnh viện cô ấy sẽ chết mất.

-" Lũ máu lạnh". Y/n

Cô vội đi đến đỡ bà ấy ngồi dậy nhìn sơ qua thì bị nứt xương cổ chân, đầu bị va đập gây mất máu, toàn thân bị xây xát nhiều chỗ, ko chần chừ đưa bà ấy đến bệnh viện qua phép dịch chuyển, trc khi rời khỏi ko quên xoá trí nhớ của những người có mặt tại hiện trường về gương mặt của cô, họ ko nhớ mặt cô nhưng xu hơn lại nhớ rõ như in câu nói:" Lũ máu lạnh" của cô chửi họ.

Tại bệnh viện K.Y

-" Cứu bà ấy". Y/n

-" Chuẩn bị phòng, lập tức phẩu thuật ngay". Bác sĩ

-" Rõ thưa bác sĩ". Y tá

Cô đi theo và đứng chờ ở ngoài, sau 30p y tá bỗng chạy ra nói với cô, giọng hớt hãi.

-" Mẹ của cô mất rất nhiều máu nhưng máu dự trữ của bệnh viện đã cạn kiệt sau ca phẫu thuật trc, cô có cùng nhóm máu O hr âm tính giống mẹ ko??". Y tá

-" Ko!". Y/n

-" Chúng tôi ko thể phẩu thuật nếu như ko có đủ máu, mong cô hợp tác".Y tá trưởng

-" Cô nói bác sĩ cầm cự cho bà ấy 5p, sẽ có máu cho bà ấy". Y/n

-" Cô đi theo cô ấy, tôi sẽ nói với bác sĩ".Y tá trưởng(y2)

-" Vâng".

Y tá dẫn cô đến phòng thử máu thì cô đã chưởng cho 1 cái làm con người ta bất động. Lúc này một mình cô cầm con dao mổ đã khử trùng trong tủ ra(thật ra thì lấy máu cần dùng kim tim mới đúng nhưng khá mất thời gian nên cô lấy dao làm cho lẹ) và....rạch 1 đường trên bàn tay vận chút nội lực, máu bắt đầu rơi nhưng chúng ko chạm đất mà tụ thành một khối lơ lửng...540cc máu đã đc"ép" ra.

🌻Đến bước quan trọng rồi đây🌻

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🌻Đến bước quan trọng rồi đây🌻

Huyết long của Y/n sao có thể cho người bình thường theo cách đơn giản đc,phải chuyển hoá chúng thành máu người,và phải đúng nhóm máu O hr âm tính

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Huyết long của Y/n sao có thể cho người bình thường theo cách đơn giản đc,phải chuyển hoá chúng thành máu người,và phải đúng nhóm máu O hr âm tính....Nhưng..khoan đã... Người cao quý, lạnh lùng như cô sao phải hao tốn máu của mình chỉ để cứu 1 con người xa lạ cơ chứ....chẳng phải chỉ cần đưa đến bệnh viện rồi để người khác đảm nhận là xong sao?? Việc j phải hạ mình như thế?!

-" Trên tay của bà ấy có một hình xăm thiên mệnh, chắc chắn kiếp trc bà ấy là người của Thiên giới chịu cảnh lịch kiếp nơi trần gian, phải tìm hiểu bà ấy !!". Y/n vừa suy nghĩ vừa đi đến phòng phẩu thuật với túi máu🩸của mình, thản nhiên gõ cửa, cô y tá trưởng vội mở cửa nhận lấy túi máu rồi bắt đầu hổ trợ các bác sĩ làm phẫu thuật.
Đoán trc ca phẫu thuật suôn sẻ cô đi vội qua khoa nhi vì theo vị trí thì các bác sĩ và y tá khoa này có chút vấn đề, mà vấn đề j thì bạn cx biết rồi đó.

-" Lũ nhãi này có thôi ngay chưa....t đã nói chúng m đừng có quậy nơi này rồi cơ mà...."Y tá khoa nhi( y1)

-" Nếu chúng cứ ngoan cố thì xử như cách cũ đi".Bác sĩ khoa nhi(b1)

-" Tìm thấy các người r". Y/n

_________________________________________

🌻Um...người phụ nữ kia đã an toàn giữ đc mạng sống.....nhưng thân phận ntn???!!🌻

*Hơn nữa người con trai mà cô nhắc đến là ai????*

🕸️Còn đám y tá, bác sĩ tàn nhẫn kia sẽ có kết cục như nào với Y/n đây???🕸️

Chương sau sẽ rõ.

Ý mà khoan, trong truyện là đang tố cáo vài bác sĩ y tá đang đi sai đạo đức và sẽ bị trừng trị *Chỉ là kịch bản truyện*

Còn các y bác sĩ ngoài đời chính là những người hùng đó nha.Hãy cùng nhau chống dịch với họ nhé m.n.
💜 Đừng hiểu lầm gì nhe.💜

[BTS×Y/n][OE]*TIÊN NỮ TRONG ANH*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ