Trước khi vào chương 10. Mình muốn nói là:"Mình cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ tác phẩm đầu tay của mình, thật sự mình ko nghĩ rằng sẽ có hơn 10 lượt đọc luôn vì thể loại truyện khoa học viễn tưởng này là mình tự biên đạo, với mở đầu rất nhàm chán nhưng phần gây cấn thì lại nằm ở những chương giữa, khi mình thấy được những lượt xem và bình chọn đang tăng thì lúc đó mình có nhiều động lực lắm í. Nếu bạn đã đọc đến đây rồi thì mình mong các bạn sẽ trải nghiệm hết câu truyện viễn tưởng này nha.
Cuối cùng vẫn là CẢM ƠN CÁC BẠN
💜💜😘😘
Được rồi tiếp tục thui nào.Thời gian đang trôi qua khá nhanh, ánh sáng của cây xanh bắt đầu nhẹ lại 3 cô gái từ từ được đáp xuống đất. Có vẻ kí ức của họ đã đc khôi phục rồi thì phải.
-" Công chúa...để người tìm kiếm bấy lâu...thần đáng tội chết!!!". Cả 3 vừa quỳ một chân xuống vừa nghiêm nghị buông lời ngõ ý muốn chịu phạt.
Ây da sao mà nỡ phạt mấy kô chứ.
Y/n nhanh chóng ban lệnh miễn hành lễ, nước mắt lúc này khó có thể kiềm chế đc nữa, chạy nhanh đến ôm 3 cô mà thả lòng nhớ thương.Truyện này là khoa học viễn tưởng+ ngôn tình ko phải bách hợp đâu à nha. Đừng có mà hiểu lầm.
Mà tâm sự mỏng một hồi cả 4 quay trở về căn nhà hoang.
-" Các ngươi hãy cư xử như con người ,ko cần dùng kính ngữ,...đc rồi về công ti thôi."
-" Đc...".- A1 đồng thanh.
Trở về công ti, vào phòng nghỉ riêng ,
Y/n niệm thuật mở ra gương thần, trong gương là khung cảnh chánh điện thiên giới. Người trong gương lên tiếng hỏi.-" Nhiệm vụ tới đâu rồi con gái". Thiên đế, chủ nhân câu nói bình thản hỏi han con gái rượu của mình
-"Con đã tra ra nơi ẩn náu của chúng, đêm mai sẽ tiến hành tiêu diệt chúng thưa cha."
-" Tốt...coi kìa...Y/n tìm đc các ngươi rồi sao??".
-" Chúng thần bái kiến Thiên đế". A1 Chấp tay, cuối đầu
-" Được r....nếu đã tìm thấy thì các ngươi phải phò trợ Đại công chúa, rõ chưa?".
-" Chúng thần nhận chỉ".
-" Thôi được,cha chờ tin tốt từ con Y/n".
-" Con biết rồi...".
Gương thần đóng lại, hiện tại đã là 2h sáng, cũng nên chợp mắt một chút tránh bị staff trong công ti nghi ngờ.
4h sáng, vì vừa khôi phục sức mạnh nên Y/n ko gọi 3 cô dậy, để họ ngủ thêm chút nữa. Cô xuống căn tin định uống chút nước,
Trời xu đất khiến thế nào lại gặp phải đàn chị Nath là nghệ sĩ solo mới nỗi của HYBE. Ả nổi tiếng vì vài drama bị bắt nạt. Mục tiêu của ả là đè bẹp những tân binh mới, tước đi cơ hội debut của họ để ko có đối thủ, còn những nghệ sĩ lâu năm ả ta mưu mô gài bẫy họ để họ vướng vào scandal ,nhẹ thì mất vị trí, nặng thì bị tẩy chay. Trong mắt m.n ả luôn là bị hại, nhờ gương mặt baby, thân hình..à...ừm..cx có chút đường cong,nhìn kĩ thì cx ko phải là xấu. Nên ai cx nghe theo lời ngụy biện giả tạo của mình. Hôm nay ả gặp trúng tiên nữ hạ phàm, xinh đẹp như Y/n thì máu ganh ghét nổi nên, tiến đến chào hỏi, rồi dở trò bẩn với cô.-" Chào em, tân binh mới sao??". Ả hỏi bằng giọng thân cmn thiện, gương mặt nở nụ cười.
-" ....Vâng ,chị là...".Y/n ko mấy quan tâm nhưng ko muốn hiểu lầm là chảnh nên trả lời ả ta.".
-" Chị tên Nath, là một trong những nghệ sĩ mới của HYBE, làm quen nha." Ả tia mắt nhìn sơ thì thấy có vài người đang đi tới đây nên nhanh trí đưa tay ra, ngõ ý muốn bắt tay với Y/n.
-" Haha....sắp debut hả??...để xem m sẽ sống như thế nào khi họ thấy m bắt nạt t đây...đúng là ngu ngốc". Ả cười thầm suy nghĩ.
Tại chỗ những người đang đến căn tin
-" Haizz....đói quá mấy đứa ơi".
-" Mệt quá à... Sao không nhờ staff lấy đồ ăn gúp mà phải lết xuống căn tin z mấy anh".
-" Đi lấy đồ ăn mà còn than nữa, anh cho chú em lên phòng tập nhảy cùng với a đấy nhá."
-" Thôi....đi nhanh lên...em đói hoa mắt luôn rồi nè".
-" Nói xàm ít thôi".
Vâng, chính là 5 anh em siu nhâ....5 anh em nhà bangtan, Suga và Jk vốn trầm tính nên ko tham gia đi ăn sáng cùng họ, 5 người đi đến cửa căn tin thì không khỏi bất ngờ trước cảnh tượng trước mắt.
Trong căn tin 3p trc
-" Haa....suy nghĩ của cô thú vị thật đó nhưng tôi lỡ nghe thấy mất rồi, với lại tôi cx ko có ý định hợp tác với cô đâu". Y/n áp sát mặt ả ta, nói:
-" Xấu như chị mà đòi làm quen cùng tôi, mơ hả???".Giọng cô nói vừa đủ cả hai nghe thôi, nhưng cx khiến ả tức lên, mất kiểm soát mà đẩy tay cô ra, sau đó tát cô 1 cái rõ to.
-" M nói ai xấu xí hả con khốn,....t cho m chết". Giận quá mất khôn ả quên rằng có người đang đến, ko tự chủ liền tát cô thêm một cái.
Theo quán tính cô ngã xuống đất,ôm mặt khóc nức nở. Đúng lúc 5 anh đi vào chứng kiến cảnh ả tát Y/n còn quát lớn nữa.
💮Chiếu tướng rồi nha.💮
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS×Y/n][OE]*TIÊN NỮ TRONG ANH*
FanficTrên thế giới này có rất nhiều điều bí ẩn mà con người chúng ta chưa khám phá ra , những câu chuyện về khoa học viễn tưởng hay thần thoại hoặc có thể loại viễn tưởng thú dzị mà bạn chưa biết đến. Trong câu chuyện tôi sắp kể đây sẽ cho bạn 1 cuộc trả...