-" Không xong...rồi....Cơ thể của mình..không trụ nổi nữa... Nhưng Lão ta vẫn còn...! Phải làm sao đây!?". Y/n
-"Ahh..!! Haha!!. Khá khen cho ngươi! Vì chúng sinh mà hy sinh cả bản thân chỉ để giết ta! Nhưng ngươi nhìn xem, bọn chúng vẫn còn đang bên ngoài chiến đấu với binh lính của ta rất hăng say. Chúng đâu biết rằng Đại công chúa của chúng đã sắp phải sang thế giới bên kia!Thật đáng thương".
-" Đợi đến khi ngươi giết được ta đi rồi hẳn vui mừng! Thứ súc sinh như ngươi ta có chết cũng ám chết ngươi!". Y/n
-" Vẫn còn cứng miệng như vậy à!? Thôi đủ rồi, toại nguyện cho ngươi vậy..hahaha!".
-" Đến đây đi! Có chết ta cũng sẽ kéo ngươi theo. Vô đạo như ngươi sớm muộn cũng sẽ bị Trời đánh, cho dù ta có làm ma cũng không tha cho ngươi!". Y/n suy nghĩ
Ngay từ đầu cô đã lường trước được đến viễn cảnh này. Dù có chết! Cũng phải diệt trừ mối nguy hại này! Chỉ cần Lão yếu đi lập tức Ma khí từ trong bông hoa kia sẽ có phản ứng. Đến khi đó, phía các anh cùng hợp sức với cô phế đi Ma lực thôi mà. Nhưng với tình trạng hiện tại e là...
-"!".Y/n
Lão chưởng một nhát vào ngực cô. Nếu không có linh lực hộ thể thì đây là nhát chí mạng rồi!
Y/n từ từ gục xuống. Cả cơ thể đầy thương tích chẳng còn chút sức lực nào.-" Ngươi đúng là tội nghiệp. Tới nước này ta cũng không nên lãng phí thì giờ đôi co với con nhãi ranh ngươi nữa. Chết đi!".
Bao nhiêu ma lực dồn nén trong tay Lão. Lão...lão...
ĐÙNG....
-"Hộc.....!".
-" Các ngươi...các ngươi...aah!!".
-" Tên súc sinh!! Ta đánh chết ngươi!". Jin
-" Ma tôn! Cái cù lôi nhà ngươi. Hôm nay bổn thiếu gia cho ngươi trầu trời!". Hoseok
-" Chịu chết đi". BTS
Đúng là phúc lớn mạng lớn! Y/n đã an toàn trong vòng tay của Namjoon và Taehyung. Cũng may các anh đến kịp lúc nếu không người nằm đây lúc này không phải Lão mà chính là công chúa nhỏ của chúng ta rồi!
-" Bảo bối! Không sao rồi, bọn tôi đã ở đây rồi,em sẽ không sao đâu đừng sợ nhé!". Taehyung
Jin, Yoongi, Hoseok,Jimin đang đối phó Lão, quả nhiên Y/n đã dùng toàn bộ sức lực để tấn công khiến Lão đã bị thương giờ lại thêm các anh viện trợ, xem ra thời cơ đã sắp chín mùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS×Y/n][OE]*TIÊN NỮ TRONG ANH*
FanfictionTrên thế giới này có rất nhiều điều bí ẩn mà con người chúng ta chưa khám phá ra , những câu chuyện về khoa học viễn tưởng hay thần thoại hoặc có thể loại viễn tưởng thú dzị mà bạn chưa biết đến. Trong câu chuyện tôi sắp kể đây sẽ cho bạn 1 cuộc trả...