Chương.13 Thích hả!?

473 35 6
                                    

-" Aa...Là BTS đó...."

-" Cứ tưởng TXT làm đại diện cho Hybe đến đây, ko ngờ lại là idol lòng t chứ".

-" Haiiiz....đẹp zaiii quá ak".

-" Chắc chết.....trai kìa....bao nhiêu lâu ko thấy trai rồi ta??".

-" Cái nết mấy đứa rớt đầy ra sàn rồi kìa...lụm lên gắng lại đi". Sơ cô đứng đầu cô nhi lên tiếng khịa mấy cô sơ trẻ đã lâu ko thấy zai đẹp của mềnh.

Tiếp nè. Đúng vậy BTS đã đến cô nhi viện Hearts rồi. Họ nhanh chóng vào sảnh chính cô nhi viện để làm thủ tục quyên góp từ thiện. Sau đó đi tham quan cùng sơ đứng đầu và rất nhiều em nhỏ,mấy đứa nhóc này ngoan thiệt ko quậy phá gì cả, lại rất lễ phép( phải chi đám giặc nhà mềnh cx đc dị chắc mik trẻ ra mấy tủi luôn á).
Nói đến trẻ con thì Taehyung của tui là mê nhất gòi....suốt buổi đâu có lo tham quan đâu , chơi với mấy bé nhỏ này ko à...Aigo mỗi anh ẩm một đứa, sao tụi nhóc này sướng thế, tui cx muốn đc bế mừ.

-" Các cháu vừa đi từ sảnh chính đến hành lang là khu trưng bày các tác phẩm thủ công do bọn trẻ tự sáng tạo, tiếp đến là nhà ăn, phòng sinh hoạt của tụi nó, đến khu A là phòng học, khu B là phòng thể chất, Khu C là sân sau ,trồng nhiều cây xanh cho bọn trẻ chơi thật mát mẻ.

-"Hửm là mấy em ấy hả bây??". Tae hỏi

-" Đúng rồi kìa, mấy ẻm làm j ở đây vậy ta??". Jimin hỏi

-" Con hỏi tụi nhỏ đó à, cứ mỗi tháng chúng sẽ đến đây 1 lần để thăm đám nhóc , cứ mỗi lần đến là cho tụi nhóc rất nhiều bánh kẹo ngon. Nên tụi nhỏ thích mấy cô bé đó lắm. Riêng cô bé Y/n là mới đến đây lần đầu, vậy mà lũ nhỏ lại rất mến mộ Y/n."

-" À ra vậy, 4 cô gái đó là tân binh sắp được ra mắt của Hybe đó sơ."J-hope nói

-" Vậy sao!!???".

-" Sao sơ lại bất ngờ vậy ạ". RM hỏi

-" Cô nhi viện Hearts này là do tập đoàn của 3 cô bé còn lại hợp tác xây dựng thành đó mấy đứa." Sơ nói trong hoang mang .

-" Hahha...nếu có tụi TXT ở đây chắc tụi nó u mê mấy cô A1 đó quá". Jin nói nhỏ với mấy anh.

-" Thôi đc rồi mấy cậu cứ thoải mái chơi với bọn trẻ nhé, sơ đi trước".

Sơ rời đi, còn mấy anh thì theo lời đám nhóc mà ra sân sau chơi cùng những đứa bạn của mik. Thế là tiền bối và hậu bối lại gặp nhau.

-" Ồ mấy em cũng ở đây hả??". 5 anh vờ như bất ngờ lắm nói với 4 cô.

-" À...chào tiền bối ạ". Phải cuối đầu chào thôi chứ biết sao h.

-" Trùng hợp quá, mấy em hay đến đây sao??". Tae hỏi

-" À...vâng".A1 tl

-" Chú ơi....bế con nữa..".Cô bé đòi Jk bế

-" Bế...bế..bế". Đứa này đòi Jimin

-" Chú ơi...chú đẹp trai thật đó".Em này khen Suga.

Haha ở ngoài là oppa của biết bao nhiêu chị gái vào đây thì thành anh chú đáng yêu.Thế là là đổi cho nhau. Mấy đứa nhỏ các anh bồng nãy h là con trai, thấy mấy chị gái xinh đẹp là xà xuống ngay, còn mấy cô bé bên đây thì đi đến đòi trai đẹp bế mới chịu( aida tuổi trẻ bây h=)) . Cùng chơi một lúc đã đến h trưa, cho đám nhóc này ăn rồi ru ngủ cũng ko khó. Xong xuôi, 11 người đuối thật sự. Nói là ko khó chứ đông trẻ con như vậy cơ mà. Nghỉ ngơi một lát thì 4 cô rũ nhau ra ngoài sân hóng mát, còn các anh phụ các sơ cô sửa lại vài cái quạt và bóng đèn.

-" Sao gặp nhau quài dị ko bik". Y/n nói vu vơ

-" Gì đây...bộ đại công chúa thích đám người đó hả". Miyo chọc

-" Ù ui..ghê nha..".

-" Phải chi tụi này cx đc gặp Txt nhiều như này thì hay biết mấy".

-" Thi...thích cái cù lôi á..ai mà thèm..". Y/n.

-" Ko ngờ m cx có ngày này Y/n à". Tini khịa tiếp.

-" Hứ...". Y/n

-" Mấy đứa chọc j Y/n vậy". Jin hỏi

-" Ụ mé hết hồn". Cả 4 đồng thanh.

Chi mà như ma như quỷ xuất hiện rứa. Anh đi rửa mặt thì thấy 3 cô đang cà khịa Y/n j đó nên ra hỏi..hừm quan tâm ghê ha...

-" À ko có j hết tụi em đi vô trong trc nha."

Ba bà bỏ chạy để Y/n ở lại với Jin oppa.

-" À tụi nó giỡn thôi, hong có j đâu tiền bối". Y/n nói.

-" Vậy sao. Mà mặt em còn đau ko??". Jin hỏi.

-" Dạ hết đau rồi, à đr..em trả cho tiền bối ạ".

Y/n lấy trong túi áo ra một chiếc khăn mùi xoa màu hồng có hình R.J trả lại cho Jin.

-" ...".

-" Em ...đã giặc sạch ..và sấy khô nó ".

-" À không...ý anh ko phải v..anh tặng em đó..coi như quà chúc mừng tân binh mới". Jin nói rồi nháy mắt.

Quả là anh cả, biết cách làm con dân xao xuyến, cái khăn nằm trong bộ sưu tập giới hạn chỉ có 1 bộ 7 cái, đương nhiên mỗi anh 1 cái ko có cái thứ hai. Giá cả thì khỏi bàn. Tặng cho Y/n luôn.
Nhất Y/n rồi nha. Army mà biết thì sao đây ta...?
Hai người nói xong thì đi vào trong luôn chứ đứng ngoài sân chi, ngại thayme lun.

_________________________________________

🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭

[BTS×Y/n][OE]*TIÊN NỮ TRONG ANH*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ