Chương. 32

322 26 8
                                    

-"Sức mạnh bộc phát khiến cơ thể không kịp thích ứng, mặc dù bên ngoài đã không còn thương tích nhưng bên trong nội lực tổn hại nghiêm trọng, nếu không chăm sóc tốt có thể phản phệ thổ huyết đến chết......".

-" Không cần lo....con bé sẽ ổn thôi".

-" Sao lại chắc chắn như vậy".

-" Vì đám nam nhân đó rất tốt... Chúng sẽ thay chúng ta lo cho Y/n".

*************************************
*Thư phòng bá tước Jeon*

**************************************Thư phòng bá tước Jeon*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-" Mẹ..tụi con cần nói chuyện với người". A1

-" Vào đi". Bá tước

-"Mẹ!!...". A1

-" Đến đây có chuyện gì".

-" Rõ ràng là thần thân cận của Đại công chúa nghĩa vụ của tụi con là bảo vệ Y/n nhưng vì sao từ lúc người trở về liền ngăn cản bọn con đi theo bảo vệ nó chứ".

-" Giờ thì hay rồi,Y/n bị thương nghiêm trọng, mặc dù bên ngoài không có biểu hiện gì nhưng bên trong chắc chắn tổn thương không ít".

-" Người nói xem, từ khi Y/n còn nhỏ xíu đã được A1 chúng con chăm sóc bảo bọc, đến một sợi tóc của Y/n thì người ngoài cũng đừng mơ động tới. Vậy mà từ ngày hôm đó, nó hết bị thương thì lại trọng thương, vết cũ chưa phai lại hằng lên vết mới rồi!! Sao tụi con có thể im lặng đứng nhìn mãi như vậy được chứ!!".

-" Mục đích ba đứa đến đây chỉ có vậy thôi sao!?".

-"Phải ạ".

-" Chỉ có thể cho các con biết rằng Y/n là Đại công chúa Thiên Giới là Huyết long của Long tộc,hiển nhiên sau này con bé sẽ là người Trị vì Thiên giới, đứng đầu Lục giới, những thứ con bé đang trải qua chỉ là cửa ải đầu tiên để tích lũy thêm nhiều bản lĩnh cho vị trí Cao nhất sau này".

-" Đồng nghĩa với việc Y/n không được nhận bất kì sự trợ giúp nào từ người ngoài nếu không những *tay mắt thiên hạ* sẽ không hài lòng mà bát bỏ ngôi vị của nó, muốn bố cáo thiên hạ, xưng vương với Lục giới thì dù có xảy ra chuyện gì đi nữa cả ba đứa đều không được nhúng tay vào!! Đã rõ chưa!!!".

-" Thiên đế cũng hạ lệnh tước bỏ vị trí thần thân cận của các con,phong làm *Tam đại quận chúa*, 3ngày sau sẽ mở yến tiệc ra mắt,các con mau về cung chuẩn bị trước các lễ nghi đi là vừa!!".

-" Sao lại như thế chứ!??, bọn con không đồng ý!!!".

-" Đây là mệnh lệnh, các con không có quyền kháng chỉ!!".

[BTS×Y/n][OE]*TIÊN NỮ TRONG ANH*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ