Nghe thấy tiếng động bên ngoài cô lập tức chú ý, nhưng chỉ cảm nhận được chút tiên khí cùng một vật.
Là một sợi dây chuyền, nó có tiên khí bao bọc xung quanh. Quái lạ!!!Rốt cuộc là ai đang theo dõi cô vậy, lại cố tình để nó lại cho cô là có ý gì??!!
-"Ko phải một mà là hai lần. Rốt cuộc là thần tiên nơi nào, sao lại ẩn hiện quanh ta thế, nếu người nghe thấy ta, xin hãy hồi đáp!!!". Y/n
Cứ thế âm thanh một lúc một im lặng cho đến khi .......
* Nhắc lại chương trước*.↑
Không một thanh âm trả lời, nhưng trên bầu trời lại để lại cho cô thêm một bất ngờ.
-" Thứ này??? Đến Ma giới sao??". Y/n
-" Mình được đến Ma giới rồi sao!?!"
-" Phải báo với cha!!".
Tất cả suy nghĩ đều bắt đầu nhẹ hơn một chút, đến gặp phụ hoàng nhanh nào!!
Từ khi sinh ra đã có lệnh rồi, nữ nhi của Thiên giới ko được đến Ma giới nữa bước nếu chưa có sự cho phép của các đấng tiền bối, chỉ khi trên trời xuất hiện ý chỉ đích danh thì mới có cớ mà đi. Ha đúng là an bày, Y/n đc đến Ma giới, chẳng phải là sắp gặp được các anh rồi sao??!!
Nhưng liệu các anh và cô gặp nhau....liệu có còn vui vẻ như trước hay lại lạnh nhạt ko quen.
Cô nhanh chân chạy khỏi phòng mở kết giới chạy nhanh đến phòng Thiên đế. Bỏ lại tiểu Hoa ngơ ngác trước cửa phòng cô.
Sau khi sắp xếp bàn bạc cùng phụ hoàng xong , lập tức bày binh bố trận, triệu tập quân lính gấp rút cho công cuộc "cướp rễ" ( biện pháp nói quá)
Vẫn lun, thắc mắc sao Y/n có nhìu sự ưu ái thế nhỉ??
Sảnh chính đại điện
-" Từ hướng đông, đội A sẽ phục kích,đó sẽ là lối thoát thứ nhất, đội D di dời đến khu vực Tây Bắc để mở lối thứ hai, Đội F cùng tôi tiến vào đại điện Ma giới cướp người về, sau đó sẽ đưa các đội trên trở về trc, tôi sẽ ở lại tiếp đón Ma tôn một lúc rồi về sau, nhớ kỉ đây là sân chơi do tôi bày ra, ko một ai đc phép manh động phá hỏng kế hoạch rõ chx!!?". Y/n
-" Nhưng ...thưa công chúa...chuyện người ko về cùng chúng thần,...Thiên đế sẽ ko đồng ý....đâu ạ".
-" An nguy của người ko thể lơ là được đâu".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS×Y/n][OE]*TIÊN NỮ TRONG ANH*
FanfictionTrên thế giới này có rất nhiều điều bí ẩn mà con người chúng ta chưa khám phá ra , những câu chuyện về khoa học viễn tưởng hay thần thoại hoặc có thể loại viễn tưởng thú dzị mà bạn chưa biết đến. Trong câu chuyện tôi sắp kể đây sẽ cho bạn 1 cuộc trả...