Chapter Seven

0 0 0
                                    

From: Unregistered Number
Its me, Tristan.Save my number.

I pouted.He can be really bossy.I tapped his number and saved it nonetheless.

To: Tristan Montemayor III
Can't you say 'please'?

From: Tristan Montemayor III
Will you eat lunch with me if I say please?

To: Tristan Montemayor III
Wala ka bang kasamang kumain?Saha said you have friends.

From: Tristan Montemayor III
Yes, but they're not pretty.

I sighed.

From: Tristan Montemayor III
Eat with me please?

Tumayo ako para kunin iyong stress ball na binili ko kanina.Nilagay ko iyon sa bag ko para hindi ko makalimutan.Wala naman sigurong masama kung kakain ako kasama si Tristan bukas.Isa pa, ayoko ng sumabay lunch kay Liam dahil parang anytime isasaksak sakin ni Sanya iyong tinidor niya.

To: Tristan Montemayor III
Okay.Isasabay ko na lang na ibigay iyong stress ball mo.

Inayos ko iyong box nong stress ball para hindi mayupi sa loob ng bag ko.Velvet yellow iyong napili ko.Pinili ko din na yung keychain type para hindi niya basta mawala.Kapag nawala niya hindi ko na siya bibilhan.Hindi naman napupulot ang 230 pesos.

From: Tristan Montemayor III
Where do you wanna eat?

To: Tristan Montemayor III
Hindi ba pwede sa cafeteria na lang ng Engineering department? Yon kasi ang pinaka malapit sa range.

From: Tristan Montemayor III
Are you sure its not because Eliah's an engineering student?

Hala.Hindi ko akalain na engineering pala siya.Parang pag engineering student kasi dapat maayos ang studyante kung hindi, hindi ka din ga-graduate.

To:Tristan Montemayor III
Hindi ko naman alam ng engineering student siya.Madalas naman akong kumain don pero hindi ko pa siya nakikita kahit isang beses.

From: Tristan Montemayor III
That is because the arrogant dog doesn't eat cafeterias.Fair enough, let's eat there.

From: Tristan Montemayor III
See you tomorrow, Selena.

Hindi na ko nagreply.Pakiramdam ko kasi hahaba pa pag nagreply ako.

The Fall of SelenaWhere stories live. Discover now