2

574 67 23
                                    

6.8.2019

"xin chào tôi là Patrick Nattawat Finkler bây giờ tôi đang ở Trung Quốc nên tôi được biết tới với cái tên Doãn Hạo Vũ nhiều hơn.

tôi chuyển tới Trung Quốc sống đã được hơn nửa năm rồi, cũng đã quen với cuộc sống kì lạ ở đây, thú thật khi mới chuyển tới đây chưa đầy một ngày tôi đã nghĩ đến chuyện xách balo và đi, đi thật xa, đi đến phía cuối con đường nhưng hiện tại Trung Quốc, đảo Hải Hoa và cả ngôi trường rộng hơn cái sở thú này đã trở thành nơi mà tôi không nỡ rời đi nhất. vì sao ư?

ai biết

có lẽ vì tôi bị tha hoá, đúng vậy bị những người bạn của tôi tha hoá.

đầu tiên thủ phạm khiến tôi từ một cậu bé ít nói, trầm tính trở thành một người khiến thầy cô trầm cảm không thể không kể đến công lao to như cái bánh xe bò của đám bạn cùng phòng kiêm luôn bạn cùng lớp của tôi.

phòng 110 ở khu C của tôi tính thêm cả tôi có tổng cộng 4 mồng, phòng của tôi nổi tiếng nhất khu vì thường xuyên bị hốt lên văn phòng quản lí kí túc xá vì gây rối trật tự nơi công cộng.

hung thủ đầu tiên là cái tên to nhất nhóm nhưng lại trẻ trâu nhất nhóm - Trương Gia Nguyên, mãnh nam vùng Đồng Bắc.

cậu này ngoài là bạn cùng phòng, bạn cùng lớp chủ nhiệm còn ưu ái xếp tôi ngồi kế cậu ấy nữa, tôi nghe cậu ấy luyên thuyên về mấy cây hành của cậu ấy còn nhiều hơn nghe giáo viên giảng bài.

cậu ấy có sở thích rất lạ đó là mỗi khi đi tươi nước bón phân cho đám hành thân yêu của cậu ấy, thì cậu ta phải lôi bộ độ con gấu ra mặc lên bất kể trời có nóng tận 40 độ.

còn nữa cậu ấy rất thích chơi guitar, nhất là chơi lúc 12 giờ trưa khi cả kí túc đang nghỉ ngơi, cậu ta là thành viên của câu lạc bộ nhạc cụ là tay chơi đàn chính nên cứ lấy lí do là luyện tập mà cứ lôi đàn ra đánh lúc 12 giờ trưa, bố ơi con mà có con dao là con phan nó lâu rồi.

cậu ta tự nhận mình học không tốt, ừa học không tốt thật, môn tiếng Anh cậu ấy luôn đội sổ nhưng cậu ấy lại quên kể là cậu ấy chuyên toán à? cậu ấy nói mình xếp hạng 30, ừa bạn iu hạng 30 điểm thi đầu vào toàn trường, trong lớp nhẹ nhàng ngồi chễm chệ ở hạng 15, bạn thì học dở rồi, có thiên tài mới giỏi thôi.

cậu bạn thứ hai tên La Ngôn, một chú cún con chính hiệu, tự cậu ấy gọi cậu ấy như vậy chứ hơi đâu mà đặt cho cậu ấy.

cậu ấy thích rap lắm, rap erywhere, thích đến nỗi mà cứ đến tiếng hoá là cậu ấy lại không làm bài tập cho giáo viên lôi cậu ấy ra diss cho cậu ấy nghe, cậu ấy nói là học hỏi lấy kinh nghiệm mai mốt battle lấy bảng tuần hoàn ra diss người ta xĩu liền

cậu ấy học khá ổn môn tiếng anh, nói là học mai mốt đi thi rap đỡ bị bắt bẻ lỗi ngữ pháp nhưng tôi nói rồi đó môn hoá đối với cậu ta chả có gốc để mà mất. bài kiểm tra hoá đầu tiên sau khi tôi chuyển đến đây cậu ấy còn mạnh dạng ghi "nước làm quỳ tím hoá khùng hoá điên" tôi nghĩ người hoá điên duy nhất ở đây là giáo viên dạy môn hoá của chúng tôi.

cậu ta là thành viên mặt dày của câu lạc bộ âm nhạc bởi vì mỗi lần đến lễ hội gì đó cậu ấy đều la lối mặt dày xin một tiếc mục rap diss, hết diss bảng tuần hoàn, đến diss bảy hẳng đẳng thức đáng nhớ.

[ kepat ]  see uNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ