sau mấy tiếng cuối cùng cả đoàn xe cũng đã đến nơi, địa điểm lần này là một bãi biển trên đảo Hải Hoa.
Kha Vũ suốt khoảng thời gian trên xe làm tim của Hạo Vũ cứ ngưng đập mấy lần. hết ngủ ngục dựa lên vai cậu đến nói mớ thèm ăn thịt thỏ rồi còn mộng du nắm tay cậu không chịu buông, Hạo Vũ khổ tâm đến thở cũng không dám thở mạnh.
đến lúc xuống xe anh lại làm như không có chuyện gì đứng nghe Lưỡng Dực chửi tơi bời cái tội tham ngủ.
sau khi giải quyết xong chuyện với bên khách sạn, cả ban hậu cần và hội học sinh được sắp xếp về phòng tạm nghỉ ngơi đợi xe trường đến. và bằng một cách thần kì và đầy ảo diệu nào đó thì ai cũng ở phòng 6 người riêng Hạo Vũ lại bị xếp ở phòng đôi chung với Châu Kha Vũ, ai đó cứu thỏ nữa đi.
và như có ma lực bây giờ Hạo Vũ đang ở chung phòng với Kha Vũ, chỉ có riêng hai người. cảm xúc trong lòng cậu bây giờ là gì? là vui sướng khi được ở riêng với người mình thích? hay là sợ đến lúc về bản thân phải nhập viện vì bệnh tim?
khi bước vô phòng nhìn thầy có hai chiếc giường tảng đá trên vai Hạo Vũ như được tháo xuống, cậu thở phào nhảy ào lên giường còn Châu Kha Vũ bày ra cái vẻ thất vọng, quăng luôn túi hành lí lăn qua lăn lại trên giường, Hạo Vũ đã khó khăn lắm mới ngăn bản thân gọi cảnh sát vì ở đây có người bị ngáo.
lăn lộn chán chê Kha Vũ ngồi bật dậy trên giường, khoanh chân khoanh tay nhìn Hạo Vũ
"Pai ăn kẹo không?"
chưa kịp để cậu phản ứng Kha Vũ đã quăng cho cậu viên kẹo đào, kể từ khi hai người quen nhau việc nhận kẹo đào từ Châu Kha Vũ đã trở thành thói quen của cậu
"em cảm ơn"
Hạo Vũ nhận lấy kẹo, bóc vỏ cho ngay vào miệng, vị ngọt lan toả trong khoang miệng. không biết là do kẹo ngọt hay là do người đưa kẹo là anh nên cho dù kẹo có vị gì đối với Hạo Vũ cũng vô cùng ngọt ngào. viên kẹo đào cậu đã ăn hàng trăm lần nhưng chưa một lần cảm thấy ngán, mỗi lần nhận kẹo từ anh cậu không chỉ đem kẹo nuốt vào bụng mà còn đem tình cảm của mình cất vào tim, đem cả cảm giác được anh yêu thương giấu đi mà ích kỉ hưởng thụ một mình.
"anh đi thay đồ cái"
từ nãy giờ anh chưa rời mắt khỏi cậu, nhìn thấy cậu đã ăn kẹo anh liền đứng lên lấy ra bộ quần áo mới bước vào nhà vệ sinh.
"dạ"
Hạo Vũ nhìn anh khuất bóng sau cánh cửa sau đó lại đưa mắt ngắm nhìn xung quanh phòng, cảm giác vui sướng vì được ở riêng với anh chiếm lấy tâm trí cậu làm cậu không tự chủ mà khoé môi cứ đưa lên, đôi má ửng hồng nổi bật trên làn da trắng của cậu.
cậu rời giường đi đến chỗ ban công đưa tay vén tấm màng trắng mở tung cánh cửa bước ra ngoài ngồi xuống bộ bàn ghế ngoài đó. ngắm nhìn từng cơn sóng biển vỗ nhẹ vào bờ thêm cái không khí mát mẻ buổi sáng ngày thu, làm lòng người cảm thấy bình yên.
cậu thích anh từ bao giờ nhỉ? cậu cũng chẳng biết nữa, chỉ biết từ lúc nhận ta mình thích người đàn anh này cậu đã không ngăn được bản thân mà ngày càng thích anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ kepat ] see u
Humor"anh có nghĩ ở thế giới thứ hai đó chúng ta có thể hạnh phúc không?" "dù ở thế giới nào chúng ta nhất định vẫn sẽ hạnh phúc" long fic : 15 chaper and 5 extra