Chương 10. Kết hôn ( tránh ở phòng tạp vật bị thao )

2.6K 53 0
                                    


"A Ninh, ta tiểu sắc miêu, mau rời giường."

"Ngô, vừa mới 8 giờ, quá sớm lạp, A Ninh không nghĩ rời giường ~ "

"Chính là ngươi ngủ tiếp đi xuống, liền phải bỏ lỡ chúng ta hôn lễ."

Nguyên bản oa ở Ôn Dĩ Khê trong lòng ngực mắt buồn ngủ mông lung Lạc Ninh nghe được lời này, đột nhiên liền ngồi dậy thân mình, đôi mắt trừng đến tròn xoe nhìn về phía dù bận vẫn ung dung Ôn Dĩ Khê, khó có thể tin hỏi: "Kết hôn? Hôm nay?"

Ôn Dĩ Khê chặn ngang bế lên đầu óc ở vào đình trệ trạng thái mèo con, đem người đưa tới phòng tắm, tự tay làm lấy giúp Lạc Ninh rửa mặt. Thu thập hảo hết thảy sau, nhìn Lạc Ninh vẫn là ngốc ngốc lăng lăng đáng yêu bộ dáng, nàng không có nhịn xuống mà nhẹ nhàng hôn hạ nàng khóe môi.

"Trong chốc lát chúng ta trực tiếp hồi nhà cũ, điển lễ tại hạ ngọ cử hành. Tới đều là một ít tương đối thân cận người, người không nhiều lắm, không cần sợ hãi."

"Chính là, chính là kết hôn không phải hẳn là thực phiền toái sao?" Lạc Ninh ngửa đầu nhìn ý cười doanh doanh nữ nhân, vẫn là cảm thấy có một loại không thực tế khinh phiêu phiêu cảm giác, như là dẫm lên bông thượng.

"Có cái gì nhưng phiền toái, ta tiểu thê tử chỉ cần phức tạp vui vẻ thì tốt rồi."

Ôn Dĩ Khê sủng nịch địa điểm điểm Lạc Ninh mũi, phía trước nói muốn chuẩn bị hôn lễ cấp tiểu bằng hữu thỉnh một tháng giả, kỳ thật sở hữu lưu trình đều giao cho chuyên nghiệp nhân viên đi làm, trên thực tế căn bản không dùng được thời gian dài như vậy, càng nhiều vẫn là nàng tư tâm tưởng cùng Lạc Ninh nhiều ở chung một đoạn thời gian.

Trấn an quá khẩn trương tiểu bằng hữu sau, Ôn Dĩ Khê liền mang theo tiểu bằng hữu trở về ôn gia nhà cũ.

Nhà cũ ở ly trung tâm thành phố rất xa vùng ngoại thành, làm Ôn Dĩ Khê đi làm thực không có phương tiện, cho nên công tác sau liền dọn tới rồi hiện tại chung cư trụ. Cho nên trừ bỏ ngày lễ ngày tết, nhà cũ giống nhau chỉ có Ôn Dĩ Thục mẹ con cùng quản gia người hầu ở tại nơi đó.

"Ngươi hảo, ta này đây khê tỷ tỷ Ôn Dĩ Thục, đây là lễ gặp mặt."

Mới vừa bước vào nhà cũ phòng khách, chờ hồi lâu Ôn Dĩ Thục liền đứng dậy, chủ động hướng Lạc Ninh chào hỏi, thuận tay đưa cho nàng một trương tạp.

Rõ ràng bộ dạng nhìn qua cùng Ôn Dĩ Khê có bảy tám phần tương tự, nhưng lại sẽ không làm người đem các nàng tỷ muội lộng hỗn, Ôn Dĩ Thục có một cổ cùng Ôn Dĩ Khê hoàn toàn bất đồng khí chất, lạnh băng như là vạn năm không hóa băng cứng, liếc mắt một cái vọng lại đây khiến cho người có loại trong lòng run sợ cảm giác.

Vì thế, tiểu bằng hữu tiếp nhận thẻ ngân hàng liền tránh ở Ôn Dĩ Khê phía sau, buông xuống khuôn mặt dọa một câu cũng nói không nên lời. Ôn Dĩ Khê cười vỗ vỗ nàng đầu, Lạc Ninh cũng chỉ có ở nàng trước mặt mới không như vậy câu nệ thẹn thùng.

Ôn Dĩ Thục đối chính mình có thể tiểu nhi ngăn đề khí chất có điều hiểu biết, thấy thế liền không lại nhiều liêu, làm Ôn Dĩ Khê mang theo người đi trên lầu thí váy cưới đi, chính mình còn lại là cùng quản gia đi an bài mặt khác tạp vật.

/HOÀN/CAOH/GL/ABO/PO18/ Như Thế Nào Chăn Nuôi Miêu Mễ - Lộc Trần Ải ẢiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ