Chương 17. Thời gian mang thai play

1.9K 41 0
                                    

 Chương 17. Thời gian mang thai play ( khẩu giao lúc sau sườn nhập cầu thao )

"Đã xác định mang thai?"

Điện thoại một khác đầu Ôn Dĩ Thục từ trước đến nay không có gì dao động thanh âm khó được có chút kinh ngạc, theo sau lại trêu đùa dặn dò nói:

"Omega ở thời gian mang thai nội phá lệ mẫn cảm, vô luận là tư tưởng vẫn là thân thể, ngươi nhưng có ma."

Ôn Dĩ Khê mới vừa đứng ở ngầm bãi đỗ xe thang máy trước, liền nhận được tỷ tỷ Ôn Dĩ Thục thăm hỏi điện thoại. Nghĩ đến là nàng mang theo Lạc Ninh đi nhà mình bệnh viện kiểm tra thời điểm, tỷ tỷ thu được tin tức.

Nàng nhớ tới trước kia vong tẩu thượng ở khi, liền bởi vì mang thai mà náo loạn cái long trời lở đất, nàng cái này luôn luôn lạnh băng Alpha tỷ tỷ bởi vậy bị tra tấn mau không có tính tình.

Ôn Dĩ Thục hiển nhiên cũng là nghĩ tới sự tình trước kia, không khỏi thở dài. Ôn Dĩ Khê đã nhận ra tỷ tỷ có chút hạ xuống cảm xúc, vội vàng tách ra đề tài, "Ta cùng A Ninh còn không có tưởng hảo cấp hài tử lấy tên là gì, tỷ tỷ cũng hỗ trợ suy nghĩ một chút đi."

Cứ như vậy một bên cùng tỷ tỷ đánh điện thoại, vừa đi thượng thang máy, mãi cho đến cửa nhà Ôn Dĩ Khê mới cắt đứt trò chuyện.

Nàng tiến gia môn liền trước đem cấp Lạc Ninh mua các loại đồ ăn vặt buông, mới bắt đầu tìm mỗ chỉ không biết tung tích mèo con.

Từ kiểm tra kết quả ra tới lúc sau, Lạc Ninh cảm xúc vẫn luôn không quá ổn định, cụ thể liền biểu hiện ở phá lệ ỷ lại nàng, nếu nàng không ở bên người liền sẽ trốn đến các loại trong một góc tìm kiếm cảm giác an toàn.

Vì thế Ôn Dĩ Khê dứt khoát đem công ty sự tình đóng gói giao tiếp cho tỷ tỷ Ôn Dĩ Thục, chính mình tạm thời treo một cái chức quan nhàn tản, tới đằng ra thời gian bồi mèo con.

"A Ninh, A Ninh? Ta đã trở về nga."

Ôn Dĩ Khê từ phòng khách bắt đầu tìm khởi, từng cái phòng tìm kiếm Lạc Ninh thân ảnh, cuối cùng thế nhưng vẫn là ở phòng để quần áo trong một góc tìm được rồi hô hô ngủ nhiều miêu mễ.

Lạc Ninh đem Ôn Dĩ Khê quần áo toàn bộ gỡ xuống tới đôi tại bên người, xếp thành một tòa nho nhỏ quần áo thành lũy, chính mình liền rụt đi vào, nhìn kỹ đi trong lòng ngực còn ôm Ôn Dĩ Khê ngày thường gối cái kia gối đầu.

Này đó thường xuyên tiếp xúc hằng ngày vật phẩm thượng sẽ tàn lưu Alpha tin tức tố, bởi vậy, "Xây tổ" này xem như thời gian mang thai Omega một cái điển hình biểu hiện.

Nàng là nghiêng người oa ở quần áo đôi, Lạc Ninh trên người mềm mại thuần miên váy ngủ vẫn chưa hoàn toàn che đậy trụ kia trần trụi mỹ diệu phong cảnh.

Trắng tinh hơi có chút thịt cảm hai chân gắt gao mà kẹp Ôn Dĩ Khê gối đầu, thậm chí mơ hồ lậu ra một ít phấn nộn hoa huyệt. Đã có chút hơi hơi phồng lên bụng nhỏ, theo Lạc Ninh hô hấp mà lúc lên lúc xuống. Rõ ràng là dựng thái mười phần bộ dáng, nhưng thoạt nhìn cố tình như là ngày thường bị rót mãn tinh dịch bộ dáng, làm người không ngọn nguồn cảm thấy sắc khí.

/HOÀN/CAOH/GL/ABO/PO18/ Như Thế Nào Chăn Nuôi Miêu Mễ - Lộc Trần Ải ẢiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ