Chương 18. Bơ play

1.4K 28 0
                                    

Chương 18. Bơ play ( liếm huyệt cắm vào giáo huấn nghịch ngợm miêu mễ )

Theo thời gian càng ngày càng tiếp cận sắp sinh kỳ, Lạc Ninh bụng nhỏ cũng dần dần cổ lên.

Dĩ vãng mèo con bụng nhỏ bạch mềm bình thản, mà hiện tại lại là tròn vo bộ dáng, dựng thái mười phần.

Lại cứ Lạc Ninh lớn lên một bộ thiên chân thanh thuần bộ dáng, nói là học sinh trung học cũng không hảo không quá phận.

Mà thân mình lại sớm bởi vì hấp thu Ôn Dĩ Khê tinh dịch mà lần thứ hai phát dục, nặng trĩu hai vú, tuyết đoàn dường như kiều mông, hơi có chút đẫy đà dáng người lại như là thành thục phu nhân giống nhau.

Hai người tương thêm làm mang thai lúc sau Lạc Ninh nhiều một phân nói không rõ mị hoặc, thế cho nên làm Ôn Dĩ Khê thường xuyên muốn khắc chế chính mình, đặc biệt là ở tiếp cận sắp sinh kỳ lúc sau.

Nhưng Lạc Ninh bị Ôn Dĩ Khê sủng càng thêm kiêu căng lên, thường thường liền phải cố ý câu dẫn một chút Ôn Dĩ Khê.

Mỗi lần nhìn đến Ôn Dĩ Khê dưới thân căng phồng, lại không thể không nhịn xuống dục vọng bộ dáng, nàng tựa như trộm tanh miêu mễ giống nhau vui sướng.

Không nghĩ tới, thường ở bờ sông đi nào có không ướt giày, cả ngày chơi hỏa mèo con rốt cuộc dẫn hỏa thượng thân.

Vào đông sau giờ ngọ, Ôn Dĩ Khê ngồi ở phòng khách viễn trình làm công, Lạc Ninh tắc súc ở bên người nàng, một tay thưởng thức Alpha ngón tay thon dài, một tay chơi di động mặt trên trò chơi nhỏ, hai người một bộ hài hòa cảnh tượng.

Nhưng có chỉ không chịu nổi tịch mịch mèo con cố tình muốn tới đánh vỡ bình tĩnh, nàng trộm ngắm Ôn Dĩ Khê, thấy nàng còn ở đối với notebook trông được không hiểu văn kiện nhíu mày, liền nắm đối phương ngón tay tiến đến chính mình trước ngực.

Ôn Dĩ Khê tay tinh tế cốt cảm, so Lạc Ninh tay nhỏ còn muốn lớn hơn một vòng.

Lạc Ninh nắm lấy tay nàng liền hướng chính mình cổ áo thăm, đương Ôn Dĩ Khê khô nóng bàn tay chạm vào kia tròn trịa hai vú khi, kia đỏ sậm đầu vú không chịu nổi tịch mịch đứng thẳng lên.

Nguyên bản giãn ra quầng vú tức khắc súc thành một đoàn, đầu vú nhan sắc cũng càng thêm ám trầm lên, ngạnh như là một viên hòn đá nhỏ.

Mèo con theo bản năng cọ kẹp chặt hai chân, nỗ lực muốn xem nhẹ đã bắt đầu nước chảy hạ thân, nhưng kia cổ hư không cảm giác lại là làm mật dịch dần dần ướt nhẹp hoa huyệt.

Lạc Ninh lại liếc mắt một cái Ôn Dĩ Khê, chỉ thấy Alpha còn đắm chìm công tác văn kiện, trong lòng lập tức có bị bỏ qua cảm giác, vì thế nàng liền bắt đầu không thành thật lên.

Nàng trực tiếp đem Ôn Dĩ Khê tay từ chính mình cổ áo rút ra, sau đó môi anh đào hơi hơi mở ra, ngậm lấy ngón trỏ cùng ngón giữa.

Linh hoạt đầu lưỡi liếm láp trong miệng hai ngón tay, như là đối đãi côn thịt như vậy nghiêm túc liếm láp. Đầu lưỡi xẹt qua ngón tay khớp xương sau, lại đem nó hơi chút nhổ ra một ít, bắt chước khẩu giao khi bộ dáng phun ra nuốt vào lên.

/HOÀN/CAOH/GL/ABO/PO18/ Như Thế Nào Chăn Nuôi Miêu Mễ - Lộc Trần Ải ẢiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ