Lạc Ninh là bị nói chuyện với nhau thanh cùng tiếng nước đánh thức, nàng xoa xoa còn có chút đau đớn đầu.
Nửa ngày lúc sau mới hoàn toàn khôi phục thanh tỉnh, nàng hậu tri hậu giác mà trừng lớn cặp kia tròn xoe con ngươi.
Bên ngoài như thế nào sẽ có người, chẳng lẽ có người tìm được rồi nàng bí mật căn cứ?
"... Trên triều đình như cũ là kia lão bộ dáng, a tỷ đã nhiều ngày mượn cớ ốm không có thượng triều, mấy lão già kia tự cho là bắt được cơ hội.
Hừ, đều chạy đến ta nơi này trong tối ngoài sáng thử, nói chút châm ngòi chúng ta quan hệ nói, lòng muông dạ thú thật sự là rõ như ban ngày."
Lạc Ninh nghiêng tai dán ở mật đạo xuất khẩu vị trí, ngưng thần lắng nghe bên ngoài nói chuyện với nhau.
Đang ở nói chuyện nữ nhân thanh âm hơi trầm thấp, lời nói kết cục luôn có một cái hơi hơi thượng chọn mất tiếng phá âm, giống như là say lòng người rượu ngon.
Lạc Ninh nghe không hiểu nàng đang nói chút cái gì, chỉ là cảm thấy kia âm sắc cổ người cực kỳ.
Nàng gặp qua người không nhiều lắm, chỉ có thể lấy đã từng trong trí nhớ người cùng chi tương đối.
Nàng cảm thấy thanh âm này xa so nàng phụ hoàng quý phi nương nương, cái kia được xưng thiên hạ đệ nhất ca cơ nữ nhân dễ nghe nhiều, người này là thiên hạ đệ nhất mới đúng.
"Khụ khụ... Lão thất phu sao dám! Đơn giản chính là dựa vào chính mình là tiền triều thế gia, ta sớm hay muộn muốn đem bọn họ ngũ mã phanh thây, phương giải mối hận trong lòng."
Lạc Ninh đột nhiên cảm thấy chính mình vừa rồi tưởng quá qua loa, hiện tại nói chuyện nữ nhân này thanh âm cũng rất êm tai, cùng vừa rồi ôn nhu tiếng nói là không giống nhau dễ nghe.
Thanh âm này như là trời đông giá rét vào đông nước suối, lạnh băng đến xương. Nhưng lại như là ngọc thạch va chạm lanh canh tiếng vang, gõ ở nàng trong lòng, dễ nghe cực kỳ.
Nàng thật cẩn thận mà bò gần mật đạo xuất khẩu vị trí, động tác nhẹ nhàng chuyển động ám môn thượng một chỗ cơ quan, vừa vặn lộ ra một cái hình tròn lỗ nhỏ.
Từ bên ngoài xem là chú ý không đến ở trong tối sắc hoa văn phức tạp trên vách tường nhiều một cái lỗ nhỏ, nhưng Lạc Ninh ở bên trong lại có thể rành mạch nhìn đến ngoại môn tình huống.
Nước ôn tuyền theo bên cạnh ao kim phượng điêu khắc trong miệng cuồn cuộn không ngừng chảy ra, làm tinh xảo hoa lệ canh bể tắm hàng năm sương mù lượn lờ. Hai cái trần trụi Càn nguyên chính nằm ở bên cạnh ao tắm gội.
Một người chỉ khoác tầng trong suốt sa mỏng trên vai, nàng ngồi ở nước ao liền, chỉ có hai chân tẩm nhập nước ôn tuyền trung, sung túc thân mình nửa dựa ở bên cạnh ao thượng tiểu trên giường.
Người này đạm mạc thần sắc tựa như băng sơn tuyết liên, như vậy lạnh lùng biểu tình đặt ở người khác thần sắc sẽ chỉ làm Lạc Ninh cảm thấy nghiêm túc đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/ABO/PO18/ Như Thế Nào Chăn Nuôi Miêu Mễ - Lộc Trần Ải Ải
Fiction générale[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn TieuKinKin đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAO H⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...