Cho dù đã kết hôn, trở thành Ôn Dĩ Khê thê tử, Lạc Ninh vẫn cứ là mười sáu tuổi cao trung sinh, một tháng kỳ nghỉ sau khi kết thúc, vẫn là yêu cầu buổi sáng 7 giờ đi trường học đi học.
Mèo con ôm Ôn Dĩ Khê cổ, rầm rì ăn vạ nàng trên người không muốn xuống dưới, nhão dính dính bộ dáng không biết còn tưởng rằng là muốn một hai năm không thấy được mặt.
Cũng may Ôn Dĩ Khê cũng thói quen ngày thường ngủ nướng tiểu bằng hữu, trực tiếp đem người ôm vào trong ngực, rửa mặt mặc quần áo sau đưa tới dưới lầu nhà ăn ăn cơm.
Ôn Dĩ Khê hôm nay một thân tơ lụa khuynh hướng cảm xúc màu trắng áo sơ mi cùng màu xám đậm bao mông tây trang váy, cái mông bị phác họa ra một cái đẫy đà độ cung, màu đen tất chân bao bọc lấy cặp kia thẳng tắp thon dài hai chân, nhìn qua phá lệ thành thục giỏi giang, làm tiểu sắc miêu xem nhìn không chớp mắt.
Lạc Ninh đại bộ phận tầm mắt đều đặt ở một bên Ôn Dĩ Khê trên người, thất thần chọc trong chén salad, thậm chí cố ý thả ra chính mình quả đào vị tin tức tố đi thông đồng Ôn Dĩ Khê, nàng biết buổi sáng thời điểm Ôn Dĩ Khê tính dục sẽ hơi chút cường một chút.
Chính là tin tức tố không ngừng thả ra, mật đào khí vị nùng liệt như là đánh nghiêng vài bình nước hoa giống nhau, Ôn Dĩ Khê vẫn là đồ sộ bất động mà ăn xong rồi chính mình bữa sáng.
Nàng thong thả ung dung xoa miệng, như là hậu tri hậu giác mới chú ý tới Lạc Ninh tầm mắt, xinh đẹp cười, ra vẻ bừng tỉnh đại ngộ mà nói: "Hôm nay ta không biết vì cái gì liền tưởng phun một chút ức chế tề đâu, cho nên hiện tại nghe không đến A Ninh tin tức tố đâu."
Thấy Lạc Ninh khí thiếu chút nữa bẻ gãy trong tay nĩa, Ôn Dĩ Khê trên mặt doanh doanh ý cười càng thêm rõ ràng, nàng đứng dậy đi đến Lạc Ninh trước người, cúi xuống thân mình, đem tay chống ở Lạc Ninh phía sau ghế dựa trên lưng, dùng khăn giấy lau đi đối phương gần nhất màu trắng tương salad, thuận tay cho nàng cũng phun một thân ức chế tề.
"Tiểu sắc miêu còn không phải là muốn cho ta thao ngươi, sau đó mượn cái này tên tuổi không đi đi học sao?"
"Cũng không có không nghĩ đi học. . . Chính là A Ninh dưới thân hảo ngứa, muốn lão công côn thịt ngăn ngứa sao ~ "
Ôn Dĩ Khê cười như không cười nhìn chằm chằm mị thanh làm nũng tiểu bằng hữu, duỗi tay nhéo nhéo nàng hoạt nộn khuôn mặt, nghiêng đầu gợi lên khóe môi, "Hảo a, A Ninh chính mình đem chân bẻ ra, lão công giúp ngươi ngăn ngứa."
Lạc Ninh lập tức cởi ra chính mình quần lót, đem chân giá tới rồi ghế dựa trên tay vịn, bãi thành một cái đại M hình, cắn môi chịu đựng trong lòng chờ mong, nhìn Ôn Dĩ Khê xoay người lên lầu, thực mau lại đi xuống lầu, trong tay còn cầm một cái hộp.
Ôn Dĩ Khê nửa ngồi xổm Lạc Ninh trước người, nàng mở ra hộp, lộ ra bên trong các loại hình thức khiêu đản, từ đáng yêu tiểu động vật tạo hình đến truyền thống có tuyến khiêu đản, có thể nói là cái gì cần có đều có.
Nàng tách ra Lạc Ninh trắng tinh vô mao âm hộ, xanh miết ngón tay ngọc tùy ý xoa bóp mèo con âm đế, dần dần sung huyết nhô lên âm đế càng thêm mẫn cảm, Ôn Dĩ Khê búng búng đứng lên tới tiểu thịt cầu, hoa huyệt thực mau liền tùy theo chảy ra tiểu cổ mật dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/ABO/PO18/ Như Thế Nào Chăn Nuôi Miêu Mễ - Lộc Trần Ải Ải
Beletrie[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn TieuKinKin đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAO H⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...