Chương 16. Rừng cây nhỏ ( nhân vật sắm vai khẩu giao )

2.2K 52 3
                                    


Ăn xong cơm chiều, Lạc Ninh ghé vào Ôn Dĩ Khê trên đùi, bắt đầu quấy rầy đang xem kinh tế tài chính tin tức người, cực kỳ giống một con hấp dẫn người lực chú ý mèo con.

"Ôn a di, chúng ta đi tản bộ được không?"

"Hôm nay như thế nào tích cực muốn vận động, đổi tính."

"Ô... Ta cảm giác có điểm béo, gần nhất không biết vì cái gì ăn rất nhiều..."

Ôn Dĩ Khê mày một chọn tựa hồ nghĩ tới cái gì, tầm mắt từ TV thượng tin tức chuyển tới Lạc Ninh có chút thịt đô đô trên mặt, duỗi tay nhéo nhéo.

"Vậy đi tản bộ tiêu tiêu thực, sau đó quá hai ngày chủ nhật, ta bồi ngươi đi bệnh viện kiểm tra một chút đi."

"Hảo nga, chúng ta đây liền đi phụ cận công viên đi!"

Lạc Ninh hưng phấn đổi hảo một thân đồ thể dục liền lôi kéo Ôn Dĩ Khê ra cửa, chung cư phụ cận có một cái không nhỏ công viên, xanh hoá làm thực hảo, thảm thực vật xanh um, hồ nước thanh triệt, thường xuyên có người qua đi tản bộ thưởng cảnh.

Các nàng ra tới thời gian đã có chút chậm, người không tính rất nhiều, thường thường côn trùng kêu vang điểu kêu có vẻ hoàn cảnh càng thêm u tĩnh.

Không thường vận động mèo con đại khái đi rồi một nửa lộ liền kiên trì không được, ngồi ở một bên công viên ghế dài thượng bắt đầu nghỉ ngơi.

"Ta thể lực như thế nào kém như vậy..."

"Ở trên giường thể lực đương nhiên cùng vận động thể lực không giống nhau, tiểu bổn miêu."

Ôn Dĩ Khê để sát vào mệt thở hổn hển Lạc Ninh bên tai nhẹ giọng cười, làm nàng nguyên bản liền phiếm hồng khuôn mặt trở nên đỏ bừng, rõ ràng đều ở bên nhau lâu như vậy, Lạc Ninh có đôi khi vẫn là giống cái tiểu hài tử giống nhau.

Rúc vào Ôn Dĩ Khê trong lòng ngực nghỉ ngơi hồi lâu, Lạc Ninh cuối cùng cảm giác không có như vậy mệt mỏi, lôi kéo Ôn Dĩ Khê lập tức quyết định tiếp tục dạo xong công viên.

Không nghĩ tới chính là, chỉ là dọc theo công viên đường đi, Lạc Ninh cũng có thể đi nhầm lối rẽ, đi tới một chỗ rõ ràng liền không tới gần xuất khẩu hẻo lánh vị trí.

Đương nhiên này trong đó trừ bỏ có Lạc Ninh mù đường nguyên nhân, Ôn Dĩ Khê cái này hư a di cười xem Lạc Ninh đi nhầm lộ mà không nhắc nhở cũng có rất lớn một bộ phận trách nhiệm.

"Ôn a di, bên kia là trở về lộ?"

Mèo con trước tiên liền theo bản năng mà xin giúp đỡ phía sau Ôn Dĩ Khê, nàng lại không biết, này phúc bĩu môi đáng thương hề hề bộ dáng sẽ chỉ làm hư a di ngo ngoe rục rịch.

"Ân? Vị này tiểu bằng hữu lạc đường a, a di có thể cho ngươi chỉ lộ, nhưng là cũng là yêu cầu báo đáp đâu."

Ôn Dĩ Khê đôi tay cắm ở màu đen áo gió trong túi, ôn nhu săn sóc lời nói lại nghe tới quái quái, ánh mắt còn lại là cố ý lộ liễu đánh giá Lạc Ninh khuôn mặt cùng giảo hảo dáng người.

/HOÀN/CAOH/GL/ABO/PO18/ Như Thế Nào Chăn Nuôi Miêu Mễ - Lộc Trần Ải ẢiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ