Chương 20. Tuần trăng mật nghỉ phép khách sạn play

1.3K 24 0
                                    

Chương 20. Tuần trăng mật nghỉ phép khách sạn ( suối nước nóng play )

Đảo mắt liền đến Cầu Cầu tiểu bằng hữu một tuổi lễ, Ôn Dĩ Khê cùng Lạc Ninh nghĩ nghĩ sau quyết định, chỉ mời một ít thân cận người, nghi thức đơn giản ấm áp thì tốt rồi.

Dựa theo lúc trước Lạc Ninh ý tưởng, làm Cầu Cầu chính mình từ chuẩn bị tốt mấy cái tên giấy cầu trung trảo một cái.

Mà Cầu Cầu tựa cùng mụ mụ Lạc Ninh có tâm hữu linh tê giống nhau, một chút liền tuyển tới rồi nàng đã từng rối rắm không thôi hai cái tên trong đó một cái —— ôn dao.

Vì thế Cầu Cầu tiểu bằng hữu đại danh cứ như vậy định ra.

Cầu Cầu tiểu bằng hữu trắng nõn sạch sẽ, đôi mắt cực kỳ giống Lạc Ninh, tròn xoe như là một con nai con nhãi con giống nhau.

Khuôn mặt hình dáng xem khởi lại cùng Ôn Dĩ Khê là một cái khuôn mẫu khắc ra tới, có thể nói là kế thừa hai vị mụ mụ ưu điểm.

Ôn Dĩ Thục cái này tiểu dì còn lại là càng xem càng thích, nàng dứt khoát cùng Ôn Dĩ Khê thương lượng lên, có thể hay không làm nàng mang một thời gian Cầu Cầu tiểu bằng hữu.

Cái này đề nghị vừa vặn cùng Ôn Dĩ Khê ý tưởng không mưu mà hợp, nàng vốn dĩ liền nghĩ muốn mang theo Lạc Ninh đi ra ngoài bổ một cái tuần trăng mật, đang lo như thế nào an bài Cầu Cầu tiểu bằng hữu, lúc này tỷ tỷ Ôn Dĩ Thục giúp nàng giải quyết nỗi lo về sau.

Vì thế Ôn Dĩ Khê nhanh chóng quyết định đem Cầu Cầu tiểu bằng hữu cùng nguyệt tẩu cùng nhau đóng gói đưa đi ôn gia nhà cũ, chính mình thu thập hảo hành lý, cùng ngày mang theo Lạc Ninh ngồi máy bay đi nghỉ phép khách sạn.

Nghỉ phép khách sạn ở vào vùng duyên hải du lịch thánh địa, là Ôn thị tập đoàn kỳ hạ sản nghiệp. Ôn Dĩ Khê ở nơi đó vẫn luôn có một gian dự lưu tổng thống phòng xép, vừa vặn miễn cho ở cái này du lịch mùa thịnh vượng đính không đến phòng.

"Ôn a di, nơi này còn có nước ôn tuyền liệu ai, ta muốn đi xem."

"Hảo a, vừa vặn thả lỏng một chút thân thể, ngày mai lại mang ngươi đi bờ biển chơi."

Ôn Dĩ Khê nhìn Lạc Ninh ái làm nũng bộ dáng, không cấm duỗi tay xoa xoa Omega đầu, rõ ràng đã làm mụ mụ, vẫn là trước sau như một hài tử tâm tính.

Nàng một tay dắt lấy Lạc Ninh một tay cầm hai người áo tắm dài, từ trong phòng ra tới ngồi thang máy tới rồi ở vào khách sạn mười hai tầng nước ôn tuyền liệu khu.

Nơi này thiết kế tươi mát lịch sự tao nhã, lấy các loại trúc hình đồ án cùng trúc chế phẩm làm trang trí, cách ra một đám độc lập tiểu khu vực, bảo đảm mỗi cái khách nhân riêng tư.

Ở thay quần áo khu đổi hảo áo tắm dài lúc sau, hai người liền tùy ý chọn một cái không người suối nước nóng trì đi vào.

Ôn Dĩ Khê vừa mới khóa trái hảo môn khi, liền nhìn đến Lạc Ninh đã gấp không chờ nổi mà phao tiến suối nước nóng.

Bị ướt nhẹp áo tắm dài gắt gao mà dán ở Lạc Ninh đồng thể thượng, phác họa ra kia nói mê người đường cong. Tiếp cận trong suốt vải dệt, làm Lạc Ninh giấu ở nước gợn cùng sương mù sau da thịt như ẩn như hiện, phá lệ mê người.

/HOÀN/CAOH/GL/ABO/PO18/ Như Thế Nào Chăn Nuôi Miêu Mễ - Lộc Trần Ải ẢiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ