*School*
"Saan kaya ako pupunta ? Di ko kasi natanong yung mga classmates ko dati kung saan sila mag-aaral .. And tanga mo naman Andrea!!! Sana Meron pa akong mga dating friends na dito pa din nag-aaral .., Pls.. PapaGod Help Me ..Kinakabahan po ako baka mali yung mapasukan akong Classroom ..O kaya Di na ko sa Higher Section Mapunta ..OMO!! What would I do? " para na akong baliw na nagsasalita mag-isa pero na pahinto ako ng may kumalabit sakin ....
"Ano po yon?" Yan lang ang nasabi ko pero nung paglingon ko ..Si Angelyyynnn! Hahhaha Thankyou po PapaGod..para makasiguro ako baka nananaginip lang ako tinanong ko sya..para sigurado ...:D:D
"Angelyn Ikaw ba yan ?" Hahahah ang saya saya ko :) May kakilala na ko.. Siya yung Kaibigan ko Angelyn Garcia :) Matangkad, Maganda, Matalino.. Since 5 or 6 years old magkaibigan na kami..Halos magkalapit lang kami ng Bahay sa Phase6 sila eh Kami sa Phase 5 at Sa iisang Subdivision lang kami nakatira.. means ..Pwede kami magsabay umuwi .. hhahahah:) Swerte ko talaga :)
"Oy babae, di mo sakin sinabi na dito ka pala mag-aaral edi sana sabay na tayo pumasok.. kinakabahan pa naman ako ..Kala ko wala na ko makakasabay pumasok..kala ko wala akong kakilala dito nandito ka pala :)" Sabi ko sakanya sabay pout.. (papacharms muna ko Haha:D)
"O.A. mo ikaw nga di ka na nanagpakita since nung paggraduate natin..If I know nuhg last tayo nagkita nung nagpunta tayo sa Mall .. Last April 28 ??tsaka bakit di mo tinanong yung mga iba nating classmates..Wag mo sabihing busy ka ? Hahhahaha " itong babae talaga na to imbis na sabihing nandito na sya .. sasabihan pa ko ng O.A. kainis pero kahit ganun loves na loves ko yan .. kahit minsan nag-aaway kami .. Naaalala ko ,dati parang dun nako nakatira sa kanila lagi kami kumakain ng chocolates parehas kami ng outfits at higit sa lahat gumagawa pa ko ng cards tuwing Mag-aaway kami .. And A card For Valentines Day , Christmas, and especially for her birthday:) sweet ko no ??Hahahha Joke :)
"Btw alam mo na ba yung Section mo ? " tanong ko sakanya :)
"Di pa nga eh .. kakadating ko lang .. buti nga nandyan ka eh .. si Mommy kasi nung nakita yung Kotse ni Tita Rachel sumama magmamall daw sila , Pagsi Mommy talaga nakita yung Mommy mo ayy nako.. Mall agad "sabi nya at napatawa naman ako .. magkaibigan kasi Mommy nya at yung Mama ko :)Nagtawanan lang kami at inaya ko na sya Sa bulletin Board :) Para hanapin yung Section namin ..
"Angelyn sana magkaklase tayo no??" Painosente ko as If I know magkaklase talaga kami nyan.. since elementary nga eh at sya yung Valedictorian .. Hahhaha ok lang kasi kaibigan ko naman sya :)
"Baliw katalaga syempre magkaibigan tayo dapat magkaklase :D "kahit kelan talaga sumagot tong babae na to .. kakainis .. lagibg sablay .. ano kaya connect nun ? Sya yata maslukaret saming dalawa..
"Oo nalang :)" yan nalang nasabi ko sa kalokohan ng babaeng yan ..(Nasa tapat na kami ng Bulletin Board di ko pa nakikita ng bigla nalang nagtatalon si Angelyn)
"Angelyn bakit? Para kang tipaklong dyan " tanong ko .. nakoconcious kasi ako ..
"Yehey..Andrea magclassmate tayo :) " sabi nya at nagtatalon din ako ..
"Sabi ko na nga ba eh ayaw mo kasi maniwala :) Matalino kaya tayo :) Haahha " sabi nya at nagtawanan kaming dalawa papunta ng Gym .. pinapatawag daw kasi lahat ng Freshmens :)Papunta na kami ng Gym ng madaanan namin yung mga dati naming classmates at kaklase padin namin sila :) Masaya to .. :)
Sabay sabay kami nagpunta sa Gym habang tawa ng tawa :)