[Một câu chuyện vui hay buồn không nhất thiết phải do tác giả đặt ra, mà phần nhiều là độc giả tự cảm nhận theo quan điểm của mình.
Cũng như cuộc đời mỗi người không phải do số phận quyết định, mà chủ yếu là bản thân tự mình nắm lấy.
Vậy nếu số phận của nhân vật bạn yêu thích có một cái kết không quá hài lòng với bạn, bạn sẽ làm thế nào?
Đơn giản thôi, tạo ra một vũ trụ mới cho họ nơi mà họ có thể đạt được kết thúc hạnh phúc, hì ~]
----------Dưới ánh nắng dịu nhẹ cuối thu, từng cơn gió lành lạnh vi vu lướt qua cuốn đi những chiếc lá phong đỏ xinh đẹp còn vương trên cành.
Kim Dokja ngồi trong lớp học, thẫn thờ ngắm những chiếc lá bay lượn giữa không trung như đang khiêu vũ mà lòng bỗng chốc nôn nao.
Kim Dokja biết bản thân không phải người đa sầu đa cảm, nhưng hôm nay cậu lại vì cảnh đẹp kia mà râm ran cả người. Cứ như... sắp tới sẽ có cột mốc nào đó chen ngang vào cuộc đời nhạt nhẽo của cậu vậy.
Chuông reo vài tiếng, học sinh vội vã di chuyển về chỗ ngồi.
Kim Dokja thôi nhìn cửa sổ và lấy ra một quyển tiểu thuyết khá cũ kỹ vì tiết đầu tiên sẽ là tiết sinh hoạt. Cậu nghĩ, tiết sinh hoạt đầy buồn ngủ này hẳn cũng sẽ lẳng lặng trôi qua như mọi khi.
Nhẹ vuốt ve bìa tiểu thuyết bạc màu, cậu bắt đầu lật từng trang một đọc.
Trang sách trắng nay đã ngã vàng, chứng tỏ quyển sách này hoặc đã có từ rất lâu hoặc được chủ nhân của nó thường xuyên đọc đi đọc lại. Mà quyển tiểu thuyết của Kim Dokja lại bao gồm cả hai yếu tố trên. Cậu có nó từ bảy năm trước, cũng đã đọc rất nhiều lần, ấy vậy mà lần nào đọc lại cậu vẫn cảm thấy chờ mong như lần đầu nhận được. Đây là quyển thứ hai trong tuyển tập trọn bộ năm quyển 'Hồi quy giả tìm kiếm kết thúc', và Kim Dokja thật sự rất yêu thích chúng.
Ngay khi cậu đọc hơn tầm chục trang, vị giáo viên chủ nhiệm, kiêm cả việc dạy môn giáo dục công dân, mới vội vàng bước nhanh vào lớp.
"Xin lỗi các em, cô ở phòng hiệu trưởng bàn chút chuyện, đã để các em chờ lâu rồi."
Cô ngắt quãng, dừng một chút lấy hơi rồi trở lại phong độ thường ngày: "Phù, giờ thì cô có hai thông báo hấp dẫn dành cho lớp mình đây."
Ngày thường cô vẫn luôn đúng giờ, nhưng hôm nay vào trễ tận mười lăm phút nên dù là các học sinh đang làm việc riêng cũng tập trung về phía cô.
Nhìn cô chủ nhiệm vừa cười áy náy vừa giải thích, Kim Dokja cũng bất đắc dĩ tạm ngừng việc đọc mà chú ý lên bục giảng. Trong một thoáng lướt qua, Kim Dokja thấy có bóng người đứng trước cửa.
Bóng người kia cao cao mà thẳng tắp, là nam sinh hay giáo viên nào chăng? Sao lại đứng ngoài đó?
"Là gì vậy cô?" Một cậu học sinh hoạt bát lập tức hỏi.
"Ừm... thứ nhất chính là, lớp chúng ta sẽ có thêm một thành viên mới chuyển trường! Joonghyuk, em vào đây giới thiệu với các bạn đi nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ORV Fanfiction - JoongDok] In Another Universe
FanfictionMột cái kết mở làm bạn luyến tiếc? Những nội dung gốc làm bạn xót xa? Hai con người chúng ta yêu quý chỉ là bạn đồng hành sinh tử? Bạn cần gì đó để xoa dịu tâm hồn sao? Nếu thế, mời bạn vào đây đọc thử một cuộc đời khác của họ. Note: Địa điểm, thô...