"Phù... Kể ra hết một hơi như vậy, tôi cảm thấy lòng nhẹ nhõm thật ấy."
Kim Dokja thở ra một hơi, tinh thần tươi tỉnh mà đeo cặp sách lên vai. Chuông reo đã được vài phút, bạn bè trong lớp còn đang đổ xô ra về. Cậu định chờ người vắng một chút cũng liền tạm biệt Yoo Joonghyuk.
Nói thật, dù cho Yoo Joonghyuk có làm gì giúp được cậu hay không cũng không quan trọng, cậu đã rất thỏa mãn vì mình có một người bạn chịu khó lắng nghe những uất ức và bức bối trong lòng bấy lâu qua. Đồng thời, Yoo Joonghyuk cũng đồng ý giúp cậu bảo vệ những quyển truyện quý giá của cậu, vậy nên cậu càng thêm vui vẻ.
Kim Dokja thấy Yoo Joonghyuk không phản ứng liền liếc sang, cũng không rõ hắn đang suy nghĩ gì mà bộ dạng khá trầm tư.
"Joonghyuk?"
"Cậu muốn lấy lại đồ không?"
Bất thình lình nghe hắn hỏi một câu không đầu không đuôi, cậu nhất thời kinh ngạc thốt ra mỗi một âm tiết: "A?"
Còn chưa kịp suy nghĩ, lại nghe hắn hỏi thêm: "Cái chân cảm thấy sao rồi?"
Rốt cuộc là hắn muốn nói gì? Lấy đồ là đồ gì nhỉ? Kim Dokja khó hiểu, song thử cử động cái chân bị thương xem thế nào.
Vẫn hơi nhoi nhói một xíu, nhưng đi đứng không thành vấn đề. Có thể do thể chất cậu tốt hoặc do uống thuốc nên hiện tại vết thương khôi phục nhanh hơn cậu nghĩ. Nhắm chừng tới ngày mốt là có thể hoạt động bình thường trở lại.
Cậu kể hắn nghe về tình trạng và dự đoán của mình về cái chân, hắn gật đầu rồi tạm biệt cậu. Bỏ lại Kim Dokja mơ mơ hồ hồ.
Cậu gãi đầu nhìn quanh lớp học mới phát hiện mọi người đã về hết, bèn nhanh chóng rời đi rồi khóa cửa lớp lại.
Trường học rất nhanh vắng bóng người, mặt trời lặn dần sau chân trời phía xa, trả lại sân khấu về đêm cho ánh trăng dịu dàng.
Ký túc xá Star Stream được xây dựng gần với khuôn viên trường học, chỉ cần đi qua khỏi vài cái cửa hàng tiện lợi là tới.
Ký túc xá có hai tòa, bên nam bên nữ, hệ thống trị an tốt nên vẫn có khá nhiều học sinh đến ở cho tiện dù nhà họ không quá xa.
Yoo Joonghyuk đã dọn dẹp và thu xếp xong hành lý hôm qua, hôm nay đi vào là có thể trực tiếp ở. Gia đình hắn thuộc diện khá giả, liền lựa cho hắn phòng đơn, vậy nên trong phòng không có người khác.
Căn phòng không lớn nhưng có đủ đồ đạc như giường nằm, tủ quần áo, bộ bàn ghế học tập, một kệ đựng đồ và cả một cái tủ lạnh mini. Để đảm bảo nơi ở khô ráo và chống cháy nổ không cần thiết, ký túc xá thiết kế nhà tắm và nhà bếp dùng chung cuối hành lang mỗi tầng.
Theo thông tin hắn nhận được từ quản lý tầng, đám con trai thường sẽ tắm sau tám giờ, có khi bọn họ vào tắm cùng thời điểm thì nơi đây sẽ như phòng tắm công cộng vậy. Tuy hắn không mắc bệnh sạch sẽ nhưng mỗi lần tắm rửa mà có nhiều người thì cũng hơi phiền phức, vả lại tắm đầu tiên thì lúc đó sàn nhà khô ráo và không khí thoáng đãng hơn. Cho nên, việc đầu tiên hắn làm sau khi tan học là vào nhà tắm tẩy rửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ORV Fanfiction - JoongDok] In Another Universe
FanfictionMột cái kết mở làm bạn luyến tiếc? Những nội dung gốc làm bạn xót xa? Hai con người chúng ta yêu quý chỉ là bạn đồng hành sinh tử? Bạn cần gì đó để xoa dịu tâm hồn sao? Nếu thế, mời bạn vào đây đọc thử một cuộc đời khác của họ. Note: Địa điểm, thô...