Kết thúc hai tiết của cô chủ nhiệm, các học sinh trong lớp vui vẻ đứng chào tạm biệt cô.
Đa phần học sinh đều rời lớp xuống căn tin ăn uống, một số đến gần bàn bạn học mới để hỏi chuyện, làm quen. Yoo Joonghyuk đạm nhiên trò chuyện đôi câu, không tỏ vẻ thiếu kiên nhẫn, cũng chẳng có hành vi quá thân thiết nào.
Trong khi đó thì Yoo Sangah, cô bạn thân của Lee Seolhwa, đang dáo dác ngó quanh lớp học tìm kiếm ai đó.
"Kỳ vậy nhỉ? Vừa mới thấy bạn Dokja ở đây mà?"
Độ tương tác giữa Yoo Sangah và Kim Dokja chưa đến mức gọi là bạn bè thân thiết, nhưng ít nhiều gì cũng là người cậu trò chuyện nhiều nhất trong lớp học.
Yoo Sangah là một học sinh ngoan hiền, học giỏi, vừa xinh đẹp lại tốt bụng nên rất dễ tạo thiện cảm cho mọi người xung quanh. Cũng vì vài lần giúp đỡ Kim Dokja nên cậu với cô mới trở nên thân hơn so với các bạn học khác. Thêm nữa, hai người khá thích đọc sách nên cũng thường trao đổi sách cho nhau mượn đọc.
Vừa ra chơi là Yoo Sangah đã mở cặp lấy sách cô mượn hai hôm trước định mang trả liền, ai ngờ quay đầu liền phát hiện Kim Dokja đã đi mất.
Không biết nguyên nhân gì nhưng cô để ý Kim Dokja thường hay lặng mất tâm vào giờ ra chơi, hoặc nếu có mặt thì sẽ chăm chú đọc tiểu thuyết, một bộ dạng chuyện không gấp không cần quấy rầy. Ngay cả những buổi họp lớp hay tổ chức ăn chơi cậu ta cũng hiếm khi tham gia.
Thật lòng mà nói, Yoo Sangah cảm thấy Kim Dokja không có khó gần như vậy. Tiếp xúc nhiều nên cô biết, cậu là một con người hiền lành lại nhạy bén, chỉ là hay ngượng ngùng với bạn học. Đã nhiều lần cô chủ động rủ Kim Dokja cùng tham gia các buổi vui tụ họp của lớp nhưng thường bị cậu từ chối vì đủ thứ lý do.
Khẽ thở dài, Yoo Sangah lẩm bẩm: "Lát mình đưa cậu ấy sau vậy."
Còn về Kim Dokja, trong suốt thời gian này cậu ở đâu?
Không phải xuống dưới căn tin hay ra bãi cỏ sau lưng trường học. Mỗi lần ra chơi, nơi cậu đến chỉ có hai: hoặc ra nhà vệ sinh nam hoặc lên trên sân thượng.
Mà lúc này, cậu đang trên đường đi đến nhà vệ sinh cuối hành lang, nơi cách xa lớp học của cậu tận hai khúc ngoặt.
Nếu có thể, Kim Dokja thật muốn lên trên sân thượng ngay lập tức. Nhưng có mấy tên khốn đang giữ cuốn tiểu thuyết tập năm trong bộ "Hồi quy giả tìm kiếm kết thúc" của cậu, cậu phải đi nếu không muốn chúng nó xé nát quyển sách duy nhất kia.
Dù sao cũng không phải lần đầu...
Kim Dokja càng đi thì số lượng học sinh xung quanh càng ít. Điều hiển nhiên thôi, nhà vệ sinh cuối hành lang của tầng ba này luôn có nhiều tin đồn ma quái, ở gần đó cũng không có lớp học mà là mấy phòng kho chứa dụng cụ cũ của phòng thí nghiệm.
Học sinh bình thường thì chẳng ai đi đoái hoài cái nhà vệ sinh xa tít ấy, chỉ có mấy tên lưu manh trốn tránh giáo viên ở trong đó hút thuốc, bắt nạt người khác mới thường xuyên lui tới đây.
Đến gần lối ra vào nhà vệ sinh nam, Kim Dokja nhẹ hít sâu một hơi, nhẩm lại những lời mình sắp nói rồi quả quyết bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ORV Fanfiction - JoongDok] In Another Universe
Fiksi PenggemarMột cái kết mở làm bạn luyến tiếc? Những nội dung gốc làm bạn xót xa? Hai con người chúng ta yêu quý chỉ là bạn đồng hành sinh tử? Bạn cần gì đó để xoa dịu tâm hồn sao? Nếu thế, mời bạn vào đây đọc thử một cuộc đời khác của họ. Note: Địa điểm, thô...