Năm nay vậy mà có thêm cả phần gian hàng ẩm thực và tham gia lễ hội của dân địa phương. Các học sinh phấn khích không thôi.
Đối với họ thì đây chính là kỳ nghỉ đặc biệt nhà trường tặng miễn phí cho họ a. Vừa được giao lưu trường khác, không bỏ qua phần rèn luyện sức khỏe, mà còn có đãi ngộ ăn ở khách sạn và vui chơi lễ hội cùng dân địa phương kìa!
"Em chắc chắn thầy hiệu trưởng trúng số rồi!"
"Cậu quan tâm thầy có trúng số hay không làm chi? Tận hưởng đê yê yê ~"
"Đúng vậy, đúng vậy. Vui chơi thôi, buông xõa thôi, há há ~"
Nhìn tụi nhỏ vui vẻ, Jang Miho cũng ưng ý trong lòng, ngoài mặt vẫn nghiêm túc nhắc nhở: "Được rồi mấy đứa. Vẫn còn hai tuần trước khi đại hội thể thao diễn ra. Mấy đứa vẫn phải học hành đàng hoàng nếu không muốn bị tước mất cơ hội."
"Vângggg ~"
Hình như thấy vẫn chưa đủ, cô bèn bổ sung một câu.
"À quên, xong việc là tập trung học cho đến hết kỳ thi cuối cấp nhé."
Học sinh đồng loạt đứng hình như bị ấn nút tạm dừng.
Jang Miho vẫn mỉm cười hòa nhã: "..."
Học sinh: "..." Cô đúng là chúa tể hủy diệt bầu không khí mà!
Kim Dokja cười thở dài, quả nhiên cô chủ nhiệm rất biết cách điều chỉnh nhiệt độ không khí cho bọn họ. Lúc thì tăng nhiệt lên cao cho bọn họ vui mừng, lúc lại hạ nhiệt một phát hụt hẵng. May mà cô làm nghề giáo chứ không phải MC, nếu không khách khứa và nghệ sĩ phải cứng họng biết bao nhiêu lần chứ?
Jang Miho vờ ho một tiếng lấy lại tinh thần.
"Cô nói thế thôi, chứ mấy em cứ thỏa thích trải nghiệm đi. Không còn vấn đề khác thì hôm nay chúng ta đề cử người tham gia luôn ha? Cô cần nộp danh sách cho trường."
"Vâng!"
Jang Miho nhướn mi, sao cô cảm giác tụi nhỏ có chút hụt hơi vậy? Là do câu đùa ban nãy hay do tới hạng mục phân người tham gia?
Cô nhìn xuống cô nàng lớp trưởng rồi gọi lên.
"Vậy Seolhwa, em phụ trách việc đề cử nhé?"
Lee Seolhwa lễ phép cúi đầu, sau đó đi lên bục giảng cầm phấn chuẩn bị cho việc đề cử.
"Như các bạn đã biết, mỗi trường chỉ cử ra hai lớp nhưng lại có rất nhiều môn thể thao cùng hoạt động thú vị. Nên mỗi thành viên trong một lớp ít nhất sẽ chịu trách nhiệm cho một môn thể thao hoặc hoạt động nào đó trong sự kiện hội thao sắp tới.
Tớ biết mọi người hào hứng thế nào cho hội thao và ít nhiều gì đều có chút căng thẳng. Nhưng nên nhớ, mục đích của hội thao là giao lưu học tập và rèn luyện thể chất, mọi người đừng quá áp lực chuyện thắng thua mà bỏ qua mục đích thật sự.
Cho nên nếu ai có nhu cầu đăng ký môn nào hay muốn hỗ trợ cho các hoạt động trong kế hoạch thì cứ việc thoải mái giơ tay. Đừng ngại ngùng hay lưỡng lự nữa. Tớ sẽ ghi tên và tận lực sắp xếp sao cho phù hợp nhất để chúng ta có thể thoải mái tận hưởng hội thao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ORV Fanfiction - JoongDok] In Another Universe
FanfictionMột cái kết mở làm bạn luyến tiếc? Những nội dung gốc làm bạn xót xa? Hai con người chúng ta yêu quý chỉ là bạn đồng hành sinh tử? Bạn cần gì đó để xoa dịu tâm hồn sao? Nếu thế, mời bạn vào đây đọc thử một cuộc đời khác của họ. Note: Địa điểm, thô...