Chapter 16 (moo babe).

4 1 0
                                    

Ilang weeks na rin ang nakalipas since nag start ang class at ayun alam ko kinikilig na kayo. Close na kami ulit ni babe ko rainier mas closer ngayon kesa nong 1st year kami.

sa new tambayan

since wala pa ang teacher namin eto muna tambay sa kanto HEHE .

may inabot sa’kin na autograph book ba ang tawag basta meron itong all about yourself tapos mga favorites at natulala ako dahil sa secrets may nakalagay first love at crush pa describe pa .

i write all the secrets i want to reveal it to prove how much i love him.

first love: rainier Javier fort

crush: rainier Javier fort

describe: totally gwapo, totally smart, totally hot and handsome and i totally love him.

at ayun binigay ko na sa friend ko nag smile naman siya sa’kin at natawa sa mga inilagay ko dun. PLUS kinilig pa.

Ialng minute ay ina approach naman ako nito yung girl na napa write sa’kin sa autograph book niya.

“hi violet” sabay shake hands

“jean huwag mong ipapabasa nahihiya kasi ako”

"rainier ? nahiya ka siguro hindi mo gusto na makita ko yung secret mo dito ..nakalimutan mo na ang will and testament mo" ako

"hindi ha "

“ah no worries secret natin yun” ah jean pala name niya

“violet mamaya may bibigay ako sayo” she whispered..nag smile na lang ako at umalis na siya

After ilang hours nang class ay uwian na tambay muna kami nang barkada early pa para umuwi  at bigla namang sumulpot si jean.

“ah violet ito na pala hindi pala ibibigay babasahin lang”

“oh sige sa bahay na lang bukas ko isasauli” ah yung autograph book niya babasahin ko daw ang nakasulat

Sa bahay

Pagkatapos kung ma study *TING* naalala ko yung autograph book babasahin ko nga omgee nakita ko dun si rainier . ganda talaga nang name kahit hindi kagandahan ang penmanship . sorry babes ko nilait ko ‘-’v. peace!

What a big revelations totoo ba to hulaan niyo kung ano ? lakas nang kabog nang dibdib ko, natulala ako, ang smile ko hanggang tenga, tumatalon ang puso ko.

Who is your crush: Violet Mae Locsin

Describe: beautiful cute puppy eyes my only one babe

Talon talon talon potrtion ako ngayon . cute ako nung 1st year ngayon beautiful ibig sabihin improvements. Mag ce-celebrate ako . kinikilig talaga . inuulit ko kaya yung basahin I can’t believe this my only one babe/moo babe. I43rj

Mend to be BrokenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon