Na excites ako every time I go to school. HAHA. hindi dahil sa mga friends ko i think it's rainier's presence Ilang week’s ay marami na akong friends siempre super friendly ako at approachable din no meron akong nakilalang group nang federasyon meron ding mga TRUE babae HAHA.. Cute nila!! (*-*) federasyon means groups of gay/baklush/baklita/magagandang lalaki na naging babae/ etc.
“violet dito ka na sa group namin mag barkada na tayo ngayon”sabi ni paul ang smart at madaldal sa kanila. 99.90 na gay heart meron pang 10 na pusong boy.
“cute mo. Same tayo” si michelle yan ang small but terrible sa group. Girl siya ha baka mapagkmalan niyo.
“violet ganda nang hair mo at maganda ka rin” si lester siya yung mahilig sa ramp at mga gay contest yung pageant ba. 101% gay yan pusong girl na girl. Shemay ang ganda niya rin sigurado pag ito naging lalaki gwapo..kaso saying eh.
“oo nga violet ang bait mo pa siguradong winner ka samin dito”si emeree siya ang cute na morena sa grupo at mahilig sa boylet at magkakakilala na pala sila dahil nga iisa sila nang school nung elementary pa kaya close sila.
“Thank you and I’m willing na maging friends kayong lahat” super happy ko
Sa klase-
“Get ¼ sheet of paper let’s have a spelling quiz and this is right minus wrong” grbe naman pag ganyan lagi ang rules sa checking paano na ang zero sa test magiging -10 score nila.
Kawawa naman sana hindi hard ang spelling quiz na to. “spell the word debris” ah madali lang naman pala at sa wakas natapos na rin ang checking of scores at pinasa na para tawagin ang scores namin.
“violet 10” clap sila nang hands para sa’kin hindi niyo alam sumasali din ako sa spelling bee nung high school ako kaya lang hindi natuloy kasi yung grade 6 ang isinali nila at grade 5 ako nun. Si emeree at paul ay nakakuha din nang perfect score.
“rainier pumunta ka dito sa harap” sabi ni teacher
“b-bkit ma’am” nauutal siya.
“dahil 7 yung score mo at hindi naka passing score may penalty ka” good idea maam.. “ma’am anu naman yung penalty” mabuti na lang na perfect ko. Dahil ayaw ko magka penalty
“kahit ano ang gagawin mo kumanta, sumayaw, kahit ano” sing ka na lang please I want to hear your voice
"sh*t” narinig ko yun kahit mahina lapit lang niya kaya sa akin. Nagmura kasi ee
Cause their's something in the way you look at me
It's as if my heart knows youre the missing piece
You make me believe that there's nothing in this world i can't be
I never know what you see cause there's something in the way you look at me
The way you look at me by christian bautista yung kinanta niya. Bigla naman tumibok sa heart dahil sa na amaze ako nang sobra akalain mo tumayo ako bigla at nagpalakpak sa kanya!!
"whooo! grabe violet standing ovation galing sayo" sabi nang isa kong classmates
"ha ? hehe " tinapik ko ulo ko ! bakit ko ginawa yun kahiya!! Bakit ganito parang nandiyan ako sa race at ang lakas nang kabog nang puso ko. Ganda nang boses at inaakit niya . DUUUG..DUUGG. bakit ang lakas nang tibok malamang buhay ka. I think special na siya sa’kin.
EWW. Special kaagad. Alis.alis.alis Matapos yung kanta parang nawala naman ako bigla sa sarili ko. Ang daming gumugulo sa isip ko.
• Rainier? • Rainier Javier? • Rainier Javier Fort? Ang gumugulo sa isip ko yung buong name niya.. iniisa isa ko siya at ito ang ginawa ko
FLAMES CANDLE:
Rainier Javier Fort-11-love
Violet Mae Locsin-10 = darling 21-never
So sad naman yung result pero hindi pa rin ako naniniwala. I know, alam ko na Crush ko siya. At bigla akong nagulat nang hablutin yung notebook ko
“Ma’am yung notebook ko” balik mo na please. Private notebook ko yan eh.. tanga english notebook mo yan
“Ms. Locsin hindi ka nakikinig kanina pa kita tinatawag para sagutin ang tanong ko pero hindi ka naman kumikibo at ito pala ang ginagawa mo”
don’t read please..no.no.no
“please ma’am huwag niyong basahin” parang iiyak na ako. “
FLAMES CANDLE niyo ni rainier ito ba ang results ? rainier's result is love while violet's result is darling pero overall never ? weird ” sh1t ito na nga.T-T mangiyak-ngiyak na ako sa hiya.. grabe talaga ang teacher na to hindi man lang nakaranas na magkakacrush .. ikaw kaya maam sa side ko para malaman mo.
“AYIEEEEEEEEE” sh*T ito na talaga ang most embarrassing day ko.
“uy tol! May lihim na pagtingin sayo si violet” narinig kong sabi nang kaibigan niya.
“tumigil ka nga bahala siya dinamay pa ako sa kalokohan niya” nagalit tuloy sa’kin
Violet’s POV
"uy tol! May lihim na pagtingin sayo si violet” narinig kong sabi nang kaibigan niya.
“tumigil ka nga bahala siya dinamay pa ako sa kalokohan niya” nagalit tuloy sa’kin.
At ano ba ang pumasok sa isip ko at ganun ang ginawa ko at ang masaklap hinablot at binasa ito sa harap nang mga kaklase ko. Kainis..
<??>
Ano na lang ang sasabihin sa’kin ni rainier magagalit kaya yun’ o maiinis??
Kausapin ko na lang siya bukas.
BINABASA MO ANG
Mend to be Broken
Teen FictionA girl who experience love at a very young age, akala niya puppy love , young love pero bakit siya nasasaktan ? bakit siya nag re-react sa mga bagay na dapat wala siyang pakialam ? True Love na ba ang nararamdaman ? Oh baka yung love na to ang magbi...