(A/N: short chapter lang po ito)
Malapit na pala ang litmus namin at halos busy lahat ngayon . andito kami ni leovie sa front door nang room . inalalayan ako . why?
“bff tahan na huwag mo na lang pansinin ” kainis eh
“bff lahat naman ginagawa ko tao lang ako nagkakamali rin hindi ko maintindihan bakit ganun sila sa’kin” sabi nga nila beyond those smiles are pain..tama sila the great
pretender kasi ako!! pretend to be happy eventhough i'm not
“bff karma din ang hahabol sa kanila kaya huwag kang mag-alala” karma ? konsensiya ang sabihin mo bff!!
"rainier sama ka samin mamaya .. " princess
"saan ?"
"date ? group date wala kasi akong ka date eh pwede bang ikaw na lang" with matching holding hands pa sila..selos akoooo
"ha? sure wala naman akong gagawin eh" bilis naman nitong ma uto tsk!! i hate you rainier nakikipag date ka sa iba eh ako nga hindi mo pa dinedate...
Nakita kami ni rainier sa front door kasama niya si princess ..ibang section siya... crush niya rin kasi si rainier ko eh!!
biglang na shock si rainier at inirapan ako!! Pinunasan ko ang luha ko baka anong sabihin ni rainier at ayaw niya na Makita akong umiiyak.
Leovie’s POV
{grabe talaga si author ngayon lang ako pinagbigyan mag POV ang tagal din ha. }
Naawa ako kay bff . alam ko na hindi niyo pa alam meron siyang family problem wala na kasi siyang father nasa heaven na at mama niya nag ibang bansa para mag trabaho at naiwan sila sa side nang papa nila. Doon silang lumaki eh kaya siguro ganun na lang ang trato.
Pinagalitan kasi siya dahil daw lagi nag papagabi hindi naman napapakinggan explanation niya. Kung minsan pumupunta siya nagng school na singkit na singkit ang mata sa kakaiyak. Kaawa nga .
sa practice
busy ngayon ang lahat sa paghahanda 3 days na lang at ito na ang pinakahihintay nang lahat. At napansin ko rin na hindi namamansin si rainier pag nagkita kami o nagkaharap lalagpasan lang ako emotionless ang face niya parang ganito :l bakit kaya??
At salamat uwian na kakapagod talaga mabuti na lang at maagang natapos ang practice makakarelax ang mind and body ko pati boses ko. Ano kaya ang nangyari kai rainier may problema ba siya t hindi naman namamansin anong nangyari dun? Snob that’s what he is doing .
"violet meron kang dapat malaman" leovie
BINABASA MO ANG
Mend to be Broken
Teen FictionA girl who experience love at a very young age, akala niya puppy love , young love pero bakit siya nasasaktan ? bakit siya nag re-react sa mga bagay na dapat wala siyang pakialam ? True Love na ba ang nararamdaman ? Oh baka yung love na to ang magbi...