Mặc dù người ta cảm thấy chúng ta sẽ không được dài lâu, nhưng anh vẫn chưa từng có suy nghĩ muốn buông tay em.06.
Ánh chiều tà hắt qua cửa sổ, đổ lên hai thân ảnh đang lười biếng cuộn tròn trên giường. Hôm nay là ngày nghỉ, cả hai đều không muốn động đậy.Năm nay mùa xuân đến rất mơ hồ, thoáng cái là đã hết năm, bạn nhỏ An Di thân là sinh viên năm nhất đại học, còn là khoa nghệ thuật, chuyên ngành vũ đạo. Ngày nào cũng tập luyện từ sáng sớm cho đến đêm muộn, hoàn toàn không có khái niệm về thời gian.
Còn người lớn hơn phải bay sang Paris tham dự buổi triển lãm từ nhiếp ảnh gia nổi tiếng, thế là thời gian giữa bọn họ không nhiều, tết đến cũng dứt khoát ở luôn trong nhà, ngủ bù lấy sức.
Đêm 30 Tết, hai người xong việc vừa đặt lưng xuống giường liền ngủ một mạch đến tận chiều muộn mùng 1, sau đó lồm cồm bò dậy gửi đến người thân lời chúc năm mới muộn màng.
Tiêu Ân là người tỉnh dậy trước, nhìn người nhỏ hơn vẫn còn đang say ngủ trong lòng mình, anh kéo kéo khoé miệng, tạo thành 1 độ cong vô cùng đẹp mắt.
Làn da trắng sứ mịn màng, lông mi dài rủ xuống, tạo thành cái bóng nho nhỏ. Nuôi người hơn nửa năm, thành quả cuối cùng là nuôi ra được hai cái má sữa mềm mềm trên gương mặt khiến anh ưa thích không rời mắt này.
Ngón tay thon dài chọc chọc vào má cô, dường như còn cảm thấy chưa đủ, anh há miệng, răng nanh cứa vào da thịt, chậm chạp cắn cắn má mềm.
Người nhỏ hơn nhíu mày, khó chịu phát ra vài âm tiết trầm khàn trong cổ họng, nhưng cũng không tỉnh dậy. Việc bắt nạt cô như này dường như đã trở thành thói quen của anh, cắn đến nghiện, ngày nào không cắn liền cảm thấy ngứa răng.
Từ má cho đến môi, rồi rà đến cái cổ trắng đến phát sáng của cô mà gặm. Náo loạn hồi lâu, An Di bị cắn đau mà buộc phải tỉnh lại. Đuôi mắt nhuốm lên màu đỏ nhàn nhạt, con ngươi xinh đẹp bị che phủ trong lớp sương mù, nhìn cực kỳ giống thỏ con ngơ ngác.
Anh thầm than vài tiếng. Bộ dạng này của cô, thật khiến người khác dấy lên ham muốn chà đạp huỷ hoại, bộc phát ra dục vọng nguyên thủy nhất.
Tiêu Ân trườn người nằm đè lên cô, bắt lấy môi nhỏ mà cúi đầu hôn xuống.
Đầu xuân có mưa ngâu, ngoài trời hoa đào nở rộ, giữa cảnh xuân vờn quanh ấm áp, người nhỏ hơn nghe thấy anh rầu rĩ lẩm bẩm
" Bạn nhỏ, yêu đương với trẻ vị thành niên làm anh cảm thấy thật tội lỗi."
Thấy tội lỗi, cũng không muốn buông em ra. Người dưới thân cuối cùng cũng chịu tỉnh ngủ, đôi mắt sáng tỏ mà nhìn chằm chằm vào anh, cuối cùng cô đặt một nụ hôn lên môi anh, 1 nụ hôn thành kính, không có lấy tia tạp niệm.
" Năm sau anh có thể cùng em đón năm mới sao ?"
Anh chống hai tay xuống giường, vây giữ cô trong vòng tay của mình. Tiêu Ân liếm đôi môi ngon miệng của người nhỏ hơn, sau đó liền luồn lưỡi vào thăm dò, chiếm đoạt. Đến khi hơi thở của cả 2 trở nên thật nặng nề, anh mới không cam lòng mà rời đi, trước khi ly khai còn không thành thật cắn lấy môi dưới của cô 1 cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nữ công ] Tản Văn
NouvellesLời tỏ tình ngọt ngào nhất tôi từng nghe, là ba chữ " Anh yêu em " tôi chưa từng diễn tả được trọn vẹn.