11-20

1.5K 58 14
                                    

11. Học muội ngươi OOC rồi ( 11 )

Sư Nam hồi ký túc xá thay quần áo, nhìn thoáng qua di động thượng thời gian, khóa bình thượng biểu hiện một cái cuộc gọi nhỡ cùng một cái tin nhắn.

Tên là học tỷ.

Sư Nam click mở, nhìn tin nhắn.

[ tiểu học muội, ngươi rơi xuống đồ vật, ta cho ngươi đưa lại đây, có thời gian thấy một mặt sao? ]

Thời gian là hai điểm 37 phân, nàng khi đó ở đi học, hiện tại đều bốn điểm.

Sư Nam lập tức cấp Nguyệt Cơ trở về điện thoại, đối phương giây tiếp, “Uy, tiểu học muội?”

Nghe được trong điện thoại quen thuộc thanh âm, Sư Nam tâm động trong nháy mắt, nàng nắm di động khẩn trương nói: “Học tỷ, xin lỗi, ta phía trước ở đi học, ngươi là tới trường học sao?”

“Không có, chính là hỏi một chút ngươi, khi nào có rảnh, ta đem đồ vật cho ngươi đưa lại đây.”

“Ta hiện tại liền có rảnh, ta chính mình tới lấy đi, không phiền toái học tỷ đi một chuyến.” Sư Nam vội nói.

“Không có việc gì, ta nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi. Là đưa đến trường học sao?” Nữ sinh thanh âm lười biếng.

Sư Nam trầm ngâm một lát, “Ân, ta ở trường học. Kia phiền toái học tỷ.”

“Không phiền toái, đợi lát nữa thấy.”

“Đợi lát nữa thấy.”

Nguyệt Cơ trước treo điện thoại, Sư Nam nhìn trong tay kết thúc trò chuyện hình ảnh, nhấp chặt môi, như có như không cười.

Sư Nam ở ký túc xá đợi nửa giờ, ra ngoài trở về bạn cùng phòng nhìn đến còn ở ký túc xá Sư Nam, rất là ngoài ý muốn, “Sư Nam, hôm nay không đi kiêm chức sao?”

“Hôm nay có việc.” Sư Nam nhàn nhạt mà trả lời.

Bạn cùng phòng đối Sư Nam lãnh đạm thái độ đã tập mãi thành thói quen, nàng gật gật đầu, “Nga, đúng rồi, Sư Nam, nghe nói ngươi là Sư thị người thừa kế đâu? Là thật vậy chăng?”

Bạn cùng phòng tò mò hỏi.

“Ngươi từ nơi nào nghe nói?” Sư Nam nhíu mày hỏi.

“Ngươi còn không biết sao?” Bạn cùng phòng kinh ngạc nhìn Sư Nam, nàng nhớ tới cái gì, “Nhìn ta, ngươi đều không thượng mỗ bác.”

“Ngươi có thể đi mỗ bác xem, hot search bảng thượng treo đâu, Sư Nhiễm hắn ba hôm nay buổi sáng bị bắt, Sư Nhiễm cùng nàng đệ đệ cũng vì cái gì bị cùng nhau bắt đi, còn có video đâu.”

“Còn có một cái đặc biệt kính bạo tin tức, phó thị Phó tổng Phó Bạch tối hôm qua ra tai nạn xe cộ, cùng hắn cùng nhau minh gia tiểu thiếu gia nghe nói còn không có tỉnh, xe đều đâm nát nhừ. Trên mạng đầy trời đưa tin. Sư thị cùng phó thị cổ phiếu đại ngã, không biết ngươi có hay không mua phó thị cổ phiếu, chạy nhanh vứt, tiểu tâm mệt chết.”

“Không đúng, ngươi lập tức phải về sư gia kế thừa gia nghiệp, chút tiền ấy hẳn là không để bụng.”

“Ngươi nói này hảo hảo người như thế nào liền ra tai nạn xe cộ, Phó Bạch này vừa ra sự, phỏng chừng a phó thị muốn lâm vào nội loạn.”

[BHTT] [QT] Mau Xuyên Ký Chủ Là Tiềm Tàng Cong Hóa -Thủy Đường Bất Thị Trì ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ