29-41

1.3K 39 18
                                    

29. Xem, diễn tinh! ( 1 )

【 ta liên hệ nhị ca, hắn nói tư tổng đi dò xét. 】 Cảm Mặc Linh được đến tin tức sau trả lời.

Trước mặt màn hình lớn đột nhiên bắn ra tới một cái tin tức, 【 đinh —— số 3 duy tu sư thỉnh hệ thống 999 đi duy tu bộ thăng cấp. 】

Cảm Mặc Linh đánh số chính là 999, Cảm Mặc Linh tên này là Nguyệt Cơ thuận miệng khởi ngoại hiệu, vẫn luôn tiếp tục sử dụng đến bây giờ.

【 đại nhân, ta đi thăng cấp, ngài trước nghỉ ngơi. 】

“Đi thôi.” Nguyệt Cơ đáp ứng.

Cảm Mặc Linh rời đi sau, Nguyệt Cơ chân giao điệp, cầm nắp trà nhẹ nhàng phất khai nước trà trà mạt, tiểu xuyết một ngụm.

Rút đi hàng năm bất biến tươi cười, thần sắc một túc, như suy tư gì nhìn trong tay tạo nên gợn sóng nước trà.

Nàng cùng thời không cục làm giao dịch, hoàn toàn là bởi vì nhà nàng quân thượng, quân thượng có táo bạo chứng, lệ khí thực trọng, ban đầu thế giới không thích hợp bệnh tình của nàng.

Nàng cùng quân thượng còn có mặt khác hai cái tỷ muội đều là mấy ngàn năm lão quỷ, mấy năm nay sống nương tựa lẫn nhau, mắt thấy quân thượng táo bạo chứng áp chế không được, ngoài ý muốn từ Minh Vương kia biết được thời không cục tin tức, cho nên nàng dùng chính mình tự do đổi quân thượng vượt thời không thực hiện.

Lấy này áp chế quân thượng bệnh tình, cái thứ hai nhiệm vụ sau khi kết thúc, nàng trở về xem qua một lần, các nàng đều không còn nữa, đã đi một thế giới khác.

Vì bảo hiểm, các nàng cũng có dùng một lần hệ thống, bồi các nàng ở một thế giới khác vượt qua cả đời, chính là này đều hai cái thế giới đi qua, các nàng hệ thống như cũ không online.

Nguyệt Cơ không khỏi lo lắng lên.

Vốn muốn hỏi hỏi tư lệ, gia hỏa này chạy so với ai khác đều mau!

Nguyệt Cơ nhắm mắt dưỡng thần, chờ Cảm Mặc Linh trở về.

【 đinh —— mười lăm hào tâm lý sư thỉnh ký chủ đi số 7 tâm lý phụ đạo thất. 】

“Ta không cần tâm lý phụ đạo, cảm ơn.” Nguyệt Cơ nhàn nhạt mà trả lời.

Mỗi lần nhiệm vụ sau khi kết thúc, Cảm Mặc Linh sẽ đi thăng cấp, mà nàng sẽ bị kêu đi tâm lý khai thông, nhưng mà chính là làm nhạt cảm tình, mơ hồ nhiệm vụ thế giới ký ức.

Đi qua một lần sau, nàng liền cảm thấy không cần phải, nhưng là hệ thống tổng hội lệ thường phát ra tin tức.

【 tốt, ký chủ, cộng sinh hệ thống đã vì ngài chuyển cáo. 】

Ước chừng nửa giờ, Cảm Mặc Linh thần thanh khí sảng trở về.

Một người nhất thống lại mở ra tân nhiệm vụ chi lữ.

Nguyệt Cơ lông mi run rẩy, giống như rớt xuống vách núi quăng ngã tan xương nát thịt đau đớn kể hết lan khắp toàn thân, Nguyệt Cơ ngón tay cuộn tròn, nắm chặt cái gì, dường như đệm chăn.

[BHTT] [QT] Mau Xuyên Ký Chủ Là Tiềm Tàng Cong Hóa -Thủy Đường Bất Thị Trì ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ