52-61

790 26 8
                                    

52. Cùng ca ca đoạt tức phụ ( 1 )

Nguyệt Cơ trong tay cầm một kiện màu tím trường bào đem tiểu cô nương bao bọc lấy, ôn thanh tế ngữ, “Đừng sợ, ta tới.”

Đơn giản năm chữ trấn an tiểu cô nương nội tâm sợ hãi cùng bất an, phảng phất tìm được rồi dựa vào, súc ở Nguyệt Cơ trong lòng ngực run bần bật, hấp thụ kia ấm áp, sống sót sau tai nạn nước mắt rào rạt mà đi xuống lạc.

Hai người lái buôn ngã vào một bên, động đều không thể động, nhìn Nguyệt Cơ trống rỗng biến ra một kiện áo choàng, sợ tới mức nước tiểu, “Quỷ quỷ quỷ”

Bất chấp đau đớn trên người, mở to con mắt sợ hãi vô cùng.

Nguyệt Cơ mắt lạnh nhìn kinh hoảng hai người lái buôn, tiểu cô nương đôi mắt thượng trống rỗng xuất hiện một cái màu lam mảnh vải, bọn buôn người rốt cuộc chống đỡ không được, đương trường ngất qua đi.

Nguyệt Cơ giơ tay, bọn buôn người lại mở mắt, nhìn Nguyệt Cơ trong tay phiếm màu tím nhạt ánh sáng nhạt, vựng cũng vựng bất quá đi.

Bọn họ cảm giác được có một cổ lực, chậm rãi chặt lại, phảng phất muốn bóp nát bọn họ ngoạn ý giống nhau.

Bọn họ ăn đau muốn kêu to, chính là phát không ra một chút thanh âm.

Muốn chết lại không thể chết được, đau đớn muốn chết.

Bọn họ nhìn Nguyệt Cơ phía sau xuất hiện hai cái ăn mặc tây trang nam nhân người, ánh mắt lạnh nhạt mà nhìn bọn họ.

Tay chân phảng phất có đao lại cắt giống nhau, chính là không thấy huyết không thấy dấu vết, đau, phi thường đau!

Đồng tử trừng lớn, chậm rãi lại vô giãy giụa.

Nguyệt Cơ bế lên tiểu cô nương, lãnh đạm mà nhìn từ hai người lái buôn trên người bay ra hồn phách, “Mười tám tầng địa ngục phạt qua đi, ném tới tầng hai mươi địa ngục.”

Hai chỉ quỷ hồn run lên, Nguyệt Cơ thanh âm như là đoạt mệnh lưỡi hái, nga không, bọn họ đã chết, địa ngục a, còn có tầng hai mươi!

“Là, tôn thượng.” Hai cái ăn mặc tây trang nam nhân cung kính cong eo trả lời nói.

Nguyệt Cơ biến mất ở bọn họ trước mặt.

“Các ngươi cũng là xứng đáng xui xẻo.” Trong đó một người lạnh lùng nói.

Tầng hai mươi địa ngục chưa bao giờ có dùng quá, hiện giờ này mấy cái tiểu quỷ nhưng thật ra khai tân.

Hai người mang theo tân quỷ rời đi.

Nguyệt Cơ nhìn quốc lộ thượng dừng lại xe, bị quải các nữ nhân ngô ngô kêu cái không ngừng.

Nguyệt Cơ trước mặt đột nhiên xuất hiện hai cái cùng nàng còn có tiểu cô nương giống nhau như đúc người, nàng nhàn nhạt mà phân phó nói: “Cứu các nàng, đưa các nàng đi trong huyện đệ tam phân sở báo nguy.”

Nàng lại nói cho hai người một bộ nói từ, biến mất ở hai người trước mặt.

Nguyệt Cơ thuấn di đến nguyên chủ phòng trọ nhỏ, Nguyệt Cơ thân mình nhoáng lên, thiếu chút nữa đem trong lòng ngực tiểu cô nương quăng ngã.

[BHTT] [QT] Mau Xuyên Ký Chủ Là Tiềm Tàng Cong Hóa -Thủy Đường Bất Thị Trì ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ