21-28

1.2K 52 11
                                    

21. Học muội ngươi OOC rồi ( 21 )

Buổi chiều Lâm An cùng Nam Cung Mân huynh muội mở cuộc họp nhỏ, nói dự tính của nàng, nàng cũng không tính toán ly hôn, sợ ngây người Nam Cung Mân.

“Mẹ, đều như vậy ngươi còn không chịu ly hôn! Ngươi có phải hay không” ngốc! Nam Cung Mân cuối cùng một chữ kịp thời nuốt xuống đi, hận sắt không thành thép đứng lên, “Mẹ, Nam Cung Sâm đến tột cùng có cái gì đáng giá ngươi lưu luyến?!”

Lâm An nhìn nhi tử phẫn nộ, nghiến răng nghiến lợi hỏi nàng, nàng không có giải thích.

So sánh với Nam Cung Mân, Nguyệt Cơ liền rất bình tĩnh, nàng mỉm cười nhìn kia trương cùng nàng lớn lên tương tự mặt, bình tĩnh không gợn sóng hỏi: “Ngươi thật quyết định không ly hôn?”

Lâm An nhìn nữ nhi gợn sóng bất kinh hỏi nàng, trong lòng tê rần, nàng đối với nữ nhi giải thích nói: “Mụ mụ có mụ mụ tính toán, Nguyệt Nguyệt, ngươi tin tưởng mụ mụ sao?”

“Ngươi muốn làm cái gì cứ việc đi làm đi, ta cùng mân ca ở ngươi phía sau duy trì ngươi, không cần cố kỵ cái gì.” Nguyệt Cơ trả lời.

Lâm An nói nàng không tính toán ly hôn thời điểm, Nguyệt Cơ bắt giữ đến nàng chợt lóe rồi biến mất tàn nhẫn, nàng liền minh bạch Lâm An khả năng có tính toán của chính mình.

Lâm An ô thanh khóe mắt phiếm đạm hồng, nhấp môi cười, hết thảy đều ở không nói gì.

Nghe Nam Cung Mân sửng sốt sửng sốt, “Mẹ, Nguyệt Nguyệt, các ngươi đang nói cái gì? Mẹ, ngươi tính toán làm gì?”

“Ngươi đừng động, hồi phòng bệnh dưỡng thương đi.” Lâm An ghét bỏ trục nhi tử.

Vẫn là nữ nhi hảo, nữ nhi hiểu nàng.

Nhìn một cái này nhi tử, sách ~

Nam Cung Mân: “.......” Ngươi đừng cho là ta xem không hiểu ngươi ghét bỏ ta a!

Nguyệt Cơ đứng dậy, đẩy Nam Cung Mân đi ra ngoài, ở hồi phòng bệnh trên đường, hắn hỏi: “Nguyệt Nguyệt, mẹ muốn làm gì a?”

“Mẹ nói, làm ngươi đừng động.” Nguyệt Cơ đùa với Nam Cung Mân.

Nam Cung Mân thở phì phì quay đầu, nhìn Nguyệt Cơ nghiền ngẫm ý cười, hắn một ngạnh.

Muội muội thay đổi!

Buổi chiều Lý mẫu cùng Lý Quốc Bình tới tặng bữa tối, ở Lâm An phòng bệnh cùng Lâm An nói trong chốc lát lời nói, liền đi rồi.

Nguyệt Cơ lại tiến phòng bệnh thời điểm, Lâm An xem ánh mắt của nàng phức tạp lại chua xót.

Nguyệt Cơ: “???”

Thẳng đến Lâm An lại lần nữa nhìn đến Sư Nam sau biểu hiện, Nguyệt Cơ liền minh bạch.

Sư Nam bớt thời giờ đến thăm Lâm An đãi hơn mười phút đã bị bí thư kêu đi rồi, đi thời điểm, hai người lưu luyến không rời, rất giống là bị chia rẽ hai mẹ con.

Người xem vô ngữ.

Hai mẹ con ở bệnh viện ở sáu ngày, vừa vặn trụ đến quốc khánh kỳ nghỉ cuối cùng một ngày.

[BHTT] [QT] Mau Xuyên Ký Chủ Là Tiềm Tàng Cong Hóa -Thủy Đường Bất Thị Trì ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ