76-85

695 26 2
                                    


76. Tương lai tẩu tẩu, đối ta phụ trách ( 1 )

Cảm Mặc Linh súc ở vô hình cái chắn trước mặt, gắt gao ôm chính mình dài quá một tấc tay nhỏ chân nhỏ, đại khí không dám suyễn mà trộm ngắm giám sát bên ngoài giao diện, hình ảnh nghiêng dựa vào một người thiếu nữ, ngũ quan tinh xảo, diện mạo ôn nhu, nhưng mà cặp mắt kia đẹp đôi mắt lại cùng với không hợp nhau.

Yên lặng không gợn sóng, giống như một bãi nước lặng, không mỏng không dày môi cong lên, mang theo ôn hòa ý cười.

Cảm Mặc Linh không từ giữa cảm nhận được ôn hòa, thức hải khí áp so ngày thường thấp chút, lệnh Cảm Mặc Linh có điểm không thở nổi.

Lần này lại là không hồi thời không cục, trực tiếp truyền tống tới rồi thế giới này.

Nó khắc sâu mà nhớ rõ đại nhân mở mắt ra kia một khắc tạm dừng vài giây thị huyết tươi cười, còn có câu kia lệnh nó số liệu tâm run tam run ngữ khí, “Tư tổng bản lĩnh không nhỏ nha”

Một cái nha tự ngân mang điều, từ giữa Cảm Mặc Linh nghe ra nhỏ tí tẹo tức giận.

Nhưng thức hải áp suất thấp nói cho nó, nó gia đại nhân không phải sinh khí một chút, mà là trăm triệu điểm điểm.

Nguyệt Cơ không có trước tiên tiếp thu ký ức cùng cốt truyện, mà là thao tác giao diện, phiên đến thông tin lục, quân thượng cùng đào cơ ba người chân dung như cũ là màu xám, Nguyệt Cơ đặt ở chân sườn tay nhẹ nhàng gõ chân.

Bỗng nhiên chói tai tiếng cảnh báo vang lên, Nguyệt Cơ cùng Cảm Mặc Linh đồng thời nhìn về phía nữ chủ giám sát giao diện, giao diện hình ảnh là một người cùng Nguyệt Cơ sở kém không có mấy thiếu nữ, thiếu nữ hoảng loạn mà xuyên qua ở trong đám người, thường thường nhìn phía phía sau, giống như phía sau có người nào ở truy nàng.

Cộng sinh hệ thống bắt đầu phát ra cảnh kỳ nhắc nhở, Nguyệt Cơ mày hơi chau, ‘ truyền tống ký ức cùng cốt truyện. ’

Cảm Mặc Linh không chút do dự cấp Nguyệt Cơ chuyển vận cốt truyện cùng ký ức.

Nguyệt Cơ nhắm mắt một tức, liền mở bừng mắt, biên sửa sang lại ký ức cùng cốt truyện biên hướng trốn đi.

Nguyên chủ kêu Địch Nguyệt, mẫu thân mất sớm, phụ thân có tương đương vô, cũng may Địch phụ không có cấp nguyên chủ tìm cái mẹ kế.

Không có nữ chủ nhân địch phủ cho nên dẫn tới nguyên chủ rất sớm coi như gia, phụ thân quan bái thượng thư lệnh, trong nhà lại thanh bần liền một ít bần cùng thư sinh đều không bằng.

Ở cái này phong kiến cổ đại, nguyên chủ có thể nói là một cái kỳ nữ tử, còn tuổi nhỏ liền có kinh thương đầu óc, nàng sản nghiệp ở kinh thành có chút thanh danh.

Trong nhà chi ra toàn từ nguyên chủ chi trả, nguyên chủ có cái võ tướng vị hôn phu, tương lai nhà chồng cùng trong nhà một cái tình huống, trong nhà nội trợ là từ cô em chồng chưởng quản, hai người vẫn là bạn thân.

Nếu là không ra ngoài ý muốn, nguyên chủ nhân sinh hẳn là hạnh phúc mỹ mãn.

Đáng tiếc trời không chiều lòng người, nguyên chủ mẫu thân còn cho nàng để lại cái đệ đệ, nhưng nàng bi kịch nguyên với nàng phụ thân.

[BHTT] [QT] Mau Xuyên Ký Chủ Là Tiềm Tàng Cong Hóa -Thủy Đường Bất Thị Trì ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ