86. Tương lai tẩu tẩu, đối ta phụ trách ( 11 )
Kỳ Cửu tim đập như sấm, trong đầu hồi tưởng khởi ngày đó sự, khẩn trương lại chờ mong.
Nguyệt Cơ chỉ ôm nàng, cái gì cũng không có làm.
Bên trong xe ngựa tĩnh châm rơi có thể nghe, xe ngựa người ngoài thanh ồn ào, thét to hết đợt này đến đợt khác.
Kỳ Cửu khẩn trương địa tâm chậm rãi bình phục xuống dưới, dựa vào Nguyệt Cơ trên vai, có trong nháy mắt, nàng cảm giác loại này cảnh tượng phảng phất trình diễn trăm ngàn hồi.
Nguyệt Cơ nghiêng đầu, cái trán chống cái trán của nàng, lần này nàng trong mắt không ngừng là ôn nhu cùng sủng nịch, còn có ái cùng tham luyến.
Thật lâu sau lúc sau, Nguyệt Cơ ra tiếng đánh vỡ an tĩnh, “Hôm nay tới trà nguyệt hiên trụ, tốt không?”
“Có thể chứ?” Kỳ Cửu kinh hỉ hỏi.
“Tất nhiên là có thể.”
Xe ngựa chưa từng ở tướng quân phủ dừng lại, đi ngang qua tướng quân phủ ngừng ở địch phủ trước cửa, Kỳ Cửu thị nữ phúc nhã bị Nguyệt Cơ tống cổ trở về cùng Kỳ phụ thông báo.
Kỳ phụ lòng tràn đầy vui sướng, “Hảo hảo hảo, làm tiểu thư nhà ngươi nhiều ở vài ngày, không nóng nảy trở về.”
Mấy ngày nay hắn chính là nhìn ra nữ nhi cùng tương lai con dâu náo loạn biệt nữu, đang lo đâu, này ra cửa một chuyến, tin tức tốt liền truyền đến.
Nữ nhi cùng con dâu quan hệ đánh hảo, về sau hắn cùng Kỳ Tử Quy nếu là không còn nữa, nữ nhi chịu khi dễ cũng có người chống lưng.
Kỳ phụ trăm triệu không nghĩ tới, con dâu biến thành nữ tức, nữ nhi còn bị ăn sạch sẽ, ngày sau mỗi khi hồi tưởng lên đều là một phen chua xót nước mắt.
Hắn tự mình đưa nữ nhi đi hổ khẩu......
Đương nhiên đây đều là lời phía sau.
Kỳ Cửu vừa đến trà nguyệt hiên, Vu ma ma các nàng liền vội đi lên, đối Kỳ Cửu mọi cách tri kỷ chăm sóc.
Ban đêm tắm gội sau, Kỳ Cửu như thường lui tới giống nhau chui Nguyệt Cơ ổ chăn, nhưng lần này nàng mang theo thấp thỏm cùng nhảy nhót.
Trước kia là bằng hữu, hiện tại là ái nhân, này tâm tình sao có thể giống nhau?
Nguyệt Cơ rửa mặt hảo trở về, Kỳ Cửu khẩn trương lề ngón chân đều cuộn tròn lên, lôi kéo chăn lộ ra một đôi mắt, e lệ ngượng ngùng mà nhìn Nguyệt Cơ.
Nguyệt Cơ hô hấp không thể phát hiện cứng lại, không đem che chắn Cảm Mặc Linh thả ra.
Chiến đấu hăng hái đến gà gáy, Nguyệt Cơ mới chưa đã thèm, ôm Kỳ Cửu, Kỳ Cửu con ngươi là màu lam, Nguyệt Cơ vuốt ve trong lòng ngực người vành tai, “Thế giới này kết thúc, ta mang ngươi về nhà.”
Trong lòng ngực người run lên, Thời Tửu ngước mắt nhìn về phía Nguyệt Cơ, “Ta trở về không được, A Nguyệt”
Nguyệt Cơ sờ sờ Thời Tửu đầu, “Ta chính là đến mang ngươi về nhà a, tiểu Tửu Nhi, rượu của ta nhi”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mau Xuyên Ký Chủ Là Tiềm Tàng Cong Hóa -Thủy Đường Bất Thị Trì Đường
RomanceTác phẩm: Mau xuyên ký chủ là tiềm tàng cong hóa Tác giả: Thủy Đường Bất Thị Trì Đường Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Quỷ Vương cù...