42-51

950 31 9
                                    

42. Xem, diễn tinh! ( 14 )

Cách đó không xa truyền đến vật phẩm va chạm phát ra vỡ vụn tiếng vang, còn có hết đợt này đến đợt khác hô to thanh.

“Ngươi dừng tay!”

“Tổ tông, ngươi mau dừng lại a!”

“Ta nói cho ngươi, ngươi đây là dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, ngươi lại không đầu hàng, hậu quả rất nghiêm trọng!”

“Cùng nàng cái rượu kẻ điên nói cái gì, bác sĩ như thế nào còn không có tới, lão tử tao không được!”

“Lão tử cũng không được, một phen lão xương cốt cư nhiên làm loại sự tình này!”

“Nàng thân thủ cũng quá hảo đi!!! Ta truy mệt mỏi quá a!!!”

......

Nguyệt Cơ nhìn một đám người đuổi theo một đạo thân ảnh ở hỗn độn một mảnh quán bar nội đông chạy tây thoán, Nguyệt Cơ đem tầm mắt dừng ở thân ảnh thượng, khóe môi thượng cong, tươi cười thật sâu.

Lục Cửu Nhi cũng là chật vật bất kham, tóc hỗn độn rơi xuống, “Lêu lêu lêu, đuổi không kịp ta đi! Lạp lạp lạp lạp ~”

Lục Cửu Nhi còn có thể làm mặt quỷ cấp vây đổ truy nàng người, Cảm Mặc Linh che lại đôi mắt, hơi hơi lộ ra một cái tiểu phùng, không nỡ nhìn thẳng! Không nỡ nhìn thẳng a!

Lục Cửu Nhi tùy tay cầm một cái trên bàn bình rượu liền triều sau ném qua đi.

“Đánh ta a đánh ta a, đánh không đi, chính là ta có thể đánh các ngươi a ~”

Này thiếu tấu bộ dáng, làm người không thể nhịn được nữa, nhưng mà thật đúng là đánh không nàng, chỉ có thể nghẹn khí ở trong lòng.

Lục Cửu Nhi đi ngang qua chỗ, không có một cái bàn tồn lưu có cái gì, vừa chạy vừa lấy bình rượu ném mặt sau người, thật nhiều người đều bị vỡ vụn bình rượu ngộ thương.

Nữ chủ thể chất liền tính lại như thế nào lăn lộn cũng sẽ không bị người dễ dàng bắt lấy, giống như cá chạch giống nhau hoạt không lưu thu.

Cảm Mặc Linh thường thường ngắm ngắm nó gia đại nhân, Nguyệt Cơ chỉ có tươi cười, không có khác, nhưng Cảm Mặc Linh trực giác nói cho nó, không ổn không ổn!

Nguyệt Cơ nhìn trong chốc lát diễn sau, thong thả ung dung mà đi đến sân khấu thượng, một đám người lực chú ý đều ở Lục Cửu Nhi trên người, cũng chưa người thấy Nguyệt Cơ, Nguyệt Cơ ngựa quen đường cũ lấy ra dự phòng microphone, khai thanh âm, vỗ vỗ thí âm.

Đột nhiên tiếng vang đem mọi người lực chú ý dời đi qua đi, chỉ thấy sân khấu trung ương đứng một nữ nhân, tán khoác tóc, thấy không rõ ngũ quan, ăn mặc là màu tím rồi lại không phải màu tím cái loại này nhan sắc hưu nhàn quần, bên ngoài ăn mặc một kiện màu xám bạc tề đầu gối áo gió áo khoác, nội xuyên y phục cùng hưu nhàn quần cũng là một cái nhan sắc.

Nàng vỗ microphone, lại một chút không không khoẻ, ngược lại còn có loại nhìn không thấu khí chất ở bên trong.

Nàng đứng ở nơi đó đó là quang điểm, lệnh người vô pháp không chú mục.

[BHTT] [QT] Mau Xuyên Ký Chủ Là Tiềm Tàng Cong Hóa -Thủy Đường Bất Thị Trì ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ