Sau khi đuổi theo được Lisa, cả ba quyết định bắt xe về khách sạn nghỉ ngơi. Bây giờ cũng trưa, nắng lại gắt lên nếu còn đi nữa thì sẽ rất mệt. Thôi đành quay về tắm rửa nghỉ ngơi rồi tính tiếp. Về đến khách sạn thì phòng ai nấy về, Lisa mở cửa bước vào phòng. Bật đèn lên cho sáng sủa, đi từ sớm giờ chợt nhớ cơ thể thoang thoảng mùi chua. Ngủ với cái mùi này thì ai mà chịu cho nổi? Cô lật đật lấy đồ chuẩn bị đi tắm.
Bước vào nhà tắm, từ từ gỡ bỏ lớp quần áo trên cơ thể mình. Cơ thể trần trụi đứng bên dưới chiếc vòi sen rỉ nước. Lisa nhắm mắt cảm nhận dòng nước lạnh chạy dài trên cơ thể, cảm giác lạnh lẽo truyền đến sống lưng. Cô với tay lấy một chút dầu gội xoa đều lên tóc mình.
Bỗng nhiên.
Lisa có cảm giác như có một cánh tay thò ra từ phía sau gáy mình, Cô giật mình quay người lại thì chẳng thấy ai. Lisa lạc quan tiếp tục gội đầu một cách tự nhiên. Nhưng rồi cảm giác ấy lại xâm chiếm suy của của cô, đôi bàn tay gầy gò trắng toát. Thò vào từng lọn tóc, vò đầu cho cô. Thậm chí là ma sát vào gáy Lisa, Cô khó chịu nhíu mày đứng yên một chỗ không phản ứng.
Rầm! Rầm! Rầm!
Lisa bừng tỉnh lại, cô xoay người nhìn xung quanh. Phòng tắm trống trơ chẳng thấy bất kì bóng dáng nào, tiếng đập cửa vẫn cứ vang in ỏi bên ngoài. Lisa vội khoác chiếc áo tắm lên người rồi rời khỏi phòng tắm bước ra mở cửa.
"Bambam?"
"À...Cậu đang bận gì sao? Tớ định sang đây mượn đồ"
"Tớ đang tắm nhưng mà Cậu muốn mượn gì?"
"Tớ muốn mượn...mượn cái gì quên mất rồi.."
"Hả?"
"Phải rồi! Tớ định mượn máy tính của cậu một chút, máy tính của tớ bị hư rồi"
"Máy tính của tớ để ở trên giường, để tớ lấy ra cho cậu mượn"
"Không, không cần! Cậu cứ tiếp tục tắm đi, mình vào lấy được rồi"
Bambam đẩy Lisa trở lại phòng tắm, chưa kịp để cô trả lời Bambam đã đóng sầm cửa phòng tắm lại khiến Lisa ngơ ngác không hiểu chuyện gì.
"Bị cái gì vậy?"
Bambam đứng bên ngoài thở phào, ngóng tại lắng nghe tiếng nước chảy mới chắc rằng Lisa đang tiếp tục tắm. Bambam rón rén bước vào bên trong, đi đến giường Cô. Quay lưng lại nhìn thêm một lần nữa mới an tâm lật tấm nệm giường lên, Bambam lôi trong túi ra lá bùa mà khi sáng vị Thầy tu đã đưa cho mình. Nhét tấm bùa ngay ngắn xuống nệm giường, Bambam nhẹ nhàng đặt tấm nệm về chỗ cũ. Kế hoạch thành công mỹ mãn Bambam liền nhanh chóng chuồn lẹ, chạy thật nhanh ra cửa.
Rầm!
"Chết con rồi..."
Do cắm đầu chạy mà quên mất cánh cửa phòng còn chưa được mở ra thế là cả thân thể to lớn liền tông sầm vào cánh cửa, nghe tiếng động lớn Lisa thắc mắc nói vọng ra bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Lương Duyên Tiền Kiếp •
FanfictionĐoạn tình cảm chưa đứt, lương duyên chưa vẹn nhưng lại rời xa nhau đến một kiếp sống khác, một cuộc đời khác Lalisa và Lạp Lệ Sa là hai con người hoàn toàn trái ngược nhau hay thật chất cả hai là một? Thảm kịch gia tộc lừng lẫy năm đó bây giờ ra sa...