Ngoại Truyện 2

5.3K 494 42
                                    

Gió biển từng cơn rợn sóng, nơi bờ biển xuất hiện hai thân ảnh đang quấn lấy nhau một cách ấm áp trên chiếc võng đong đưa dưới hoàng hôn lãng mạng. Lisa và Roseanne vui vẻ hưởng thụ làn gió mát ban chiều, nàng nằm trong vòng tay của cô. Thoải mái tịnh dưỡng. Cũng lâu lắm rồi cả hai mới được một chuyến đi chơi dài hạn như vậy, ở Thái công việc chất đống giải quyết xong thì chẳng khác nào sắp điên đến nơi. Vậy nên Lisa mới ngỏ ý với vợ mình rằng cùng nhau đến Việt Nam du lịch, cũng xem như hâm nóng tình cảm của đôi trẻ.

"Em thấy thế nào?"

"Không còn gì để diễn tả, một cảm giác thật tuyệt vời"

"Cảnh đẹp, thoải mái lại còn có người đẹp nằm cạnh bên thế này thì còn gì bằng"

"Chị chỉ được cái dẻo miệng thôi....nhắc mới nhớ!"

Roseanne ngóc đầu dậy, đột nhiên nàng lại đánh vào ngực cô một cái thật mạnh khiến Lisa bất ngờ đau đớn. Cô khó hiểu nhìn nàng.

"Sao tự nhiên lại đánh chị? Em có biết đau là gì không"

"Đau hả? Vậy lúc bị cô thư ký của mình đè lên chị có thấy đau không"

"Cái gì......"

"Roseanne, anh chị có chuyện này muốn báo cho em biết nhưng tuyệt đối em không được nói với Lisa rằng anh chị tiết lộ được chứ?"

"Anh Bambam, chị Minnie. Có chuyện gì nghiêm trọng lắm hay sao mà đến cả chồng em không được biết vậy?"

Bambam và Minnie liếc dọc ngó ngang, phải chắc rằng không có ai khả nghi mới dám sáp lại gần Roseanne thì thầm to nhỏ cái gì đó. Chốc lát sắc mặt nàng liền tối sầm lại, bàn tay siết chặt sấp hồ sơ trên tay. Roseanne hừ lạnh một tiếng.

"Có thật không?"

"Anh chị mới thấy hồi nãy đây này, lúc mở cửa phòng Lisa ra thì bắt gặp cảnh tượng cô thư ký của cậu ấy đè lên người nhìn như hai miếng sandwich ép chặt lại nhau vậy đó"

Bambam minh hoạ hành động hai bàn tay mình ép sát vào nhau như thể diễn tả cảnh tượng lúc nãy một cách trân thật nhất.

"Rồi tiếp theo?"

"À....tới đó thì anh chị không có xem tiếp nên chạy đến báo tin cho em đây này"

"Lalisa chị hay lắm, còn dám lăng nhăng trong công ty?"

Nàng tức giận bỏ đi đến thang máy trước ánh mắt ngơ ngác của Bambam và Minnie, hai người họ đứng gần lại nhau. Nhẹ giọng thở dài.

"Làm vậy có ác quá không?"

"Tớ nghĩ là không đâu Minnie ạ, nó không bằng việc cái tên Lalisa đó quăng cho hai chúng ta cả núi dealine đâu"

Hai người đưa mắt nhìn nhau, không hẹn mà cùng nhau thốt lên.

"Đáng đời"

"Chẳng...chẳng phải chị đã giải thích rồi sao, lúc đó cô ấy bất cẩn nên mới ngã lên người chị thôi mà"

"Tại sao không phải là dập xuống đất, xuống bàn, xuống ghế mà phải là dập thẳng vào người chị như thế hả Lalisa!?"

• Lương Duyên Tiền Kiếp •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ