[UMH-FIFTY-SEVEN]
THADDEUS
Fuck! I spit on the floor and I can see some blood on it. Nasa isang kuwarto ako ng mansion. Nakaupo ako sa wooden chair habang nakatali sa upuan. Kaharap ko ang baliw na matandang 'to! Fuck! Kanina pa ako binubugbug ng isa sa tauhan niya. Shit!
"Tell me who the hell is she!" sigaw niya.
I smirked. Hindi ako magsasalita. I won't risk Amanda's life just to save my ass.
"I don't know what you were talking about!"
Napatayo naman siya.
"You're lying! Because of what you did! I might lost everything I have!"
Napatawa ako sa sinabi niya.
"What the hell I cared about that?"
Pero suntok sa sikmura ang inabot ko! Damn!
"You're right! Isa ka lang namang bastardo ng anak ko. And you are disgrace to this family! Wala kang karapatang gamitin ang apilido ko!"
Napatawa ako ng malakas.
"Wow! Sa tingin niyo ba? Gusto ko maging isang Clinton? Suck that surname you have!"
But fuck! Nasuntok na naman ako ng dalawang beses. Kaasar! Putok na rin ang labi ko at lumalabo na ang paningin ko. Damn! I hope Amanda is okay. I hope she is not in harm.
"I'll make sure magbabayad ang babaeng 'yan!"
Shit! I can't even speak! Anytime I can be passed out.
"Sir? May bisita kayo," his bodyguard said.
"I'm in the middle of interrogating!"
"It's urgent sir," sagot ng bodyguard niya.
I can't move just to look at them. I felt so numb. Fuck! God! Please... Not my princess.
AMANDA
"Calm down Grace," sita ko sa kanya. Kung bakit pa naman kasi ay gusto niya pang samahan ako. Kaya ko naman ang sarili ko.
She's fidgeting. Halata kasing takot na takot siya. I'm not afraid, I am nervous. Gusto ko nang makita si Thad. Nang makauwi ako sa mansion kanina ay agad tumawag sa akin ang inutusan ni Grace na pasundan kung saan dadalhin si Thad. He told me where the exact location is kaya kumaripas kami agad ng punta dito. Alam kong napaaga masiyado ang pagkikita namin ng matandang 'yon but I have to do this. Gusto kong makita kung okay lang ba si Thad. Bigla naman bumungad sa amin ni Grace ang masamang aura ng matanda pero agad din itong napalitan ng pagkagulat at mataman akong pinagmasdan. Nanatitili akong kalmado at sinalubong ang mga tingin niya. Parang gusto ko siyang sugurin. Siya ang dahilan kung bakit lumaki akong walang mga magulang. Siya ang puno't dulo nang lahat ng paghihinagpis ko noon.
"B-Beatrice?!" gulat niyang sambit.
I smirked and stood up.
"Are you surprised to see me? Alive!"
Napaatras naman siya ng isang hakbang. Panay din ang pagkunot ng noo niya at mahigpit na napahawak sa baston na hawak niya.
"You're dead!" Napatawa ako ng malakas.
"Am I? Oh? I forgot, magkamukha pala kami ng nanay ko."
Gulat naman siya sa narinig niya.
"Impossible! Walang anak si Beatrice!"
BINABASA MO ANG
SEÑORITA SERIES 1: AMANDA
General FictionSeñorita Series 1: AMANDA R18 SPG🔞🔞 EXCLUSIVE UNDER DREAME/YUGTO ONLY AVAILABLE ON DREAME/YUGTO APP‼️‼️ PAY TO READ ‼️‼️ Dreame Username: maikitamahome