~[UMH-FORTY-FIVE] ~

17.3K 330 10
                                    

~[UMH-FORTY-FIVE] ~

AMANDA

TAHIMIK lang ako habang kinakaladkad ni Thad papasok sa villa niya. Unang beses kong pumasok dito at maganda ang villa niya. Nakamata lang sa amin ang mga tauhan niya habang paakyat kami sa... Kuwarto niya? Jeez! Hinila niya ako papasok at ini-lock ang pinto pagkatapos ay hinila niya ako ulit papasok sa banyo niya. Mas malaki pa yata ang banyo niya kaysa sa banyo ko. Nakapamaywang akong humarap sa kanya.

"Maligo ka!" galit niyang utos sa akin.

"And why?" taas kilay kong sagot at inirapan siya.

"Ayaw kong nadidikitan ka ng dumi kaya maligo ka."

Oh? He was implying to the scenery I did awhile ago. Tss!

"Nagseselos ka?" asar ko.

"Is it obvious?" kunot noo niyang sagot.

Inirapan ko siya ulit. Iniisa-isa kong hinubad ang mga damit ko sa harapan niya mismo. Napapalunok naman ang butihin kong nobyo. Halatang apektado. I gave him a smile, widely. Panghuli kong hinubad ang undergarments ko.

"I like it when you smiled to me... Just for me!" he said and grinned.

I smirked at ibinato sa kanya ang natitirang saplot sa katawan ko. Pumasok na ako sa shower room at binuksan ang shower. Hinayaan kong mabasa nang tuluyan ang katawan ko. Seloso rin siya, no doubt about that. Napansin ko namang umawang ang pinto ng shower room.

"Ang aga mo namang mag-dinner?" wika ko.

Hindi niya ako sinagot, bagkus ay niyakap niya ako patalikod. Napabaling ako sa kanya ng tingin. Nakakaloko ang ngiti niya sa akin.

"Tss! Manyak talaga!" I murmured.

"Making love in the shower, huh?" mangha kong sambit.

He was cupping and massaging my breasts.

"Why? Well, it's call of nature," he said between his kisses in my neck.

"Really? Oh talagang nagseselos ka lang?" sagot ko.

Napatigil naman siya at bigla niya akong iniharap sa kanya. Isinalampak niya ako sa shower glass.

"Seriously yes! And I hated the way you were teasing me liked that!"

Nagseselos nga!

"Not a big deal anyway," sagot ko.

Sumimangot naman siya bigla.

"Seriously? Talking that thing in the middle of our making love?"

Napatawa ako ng mahina at ayaw kong yumuko dahil ako yata ang mapipikon kapag nakikita ko ang nagagalit niyang 'Jhonny'.

"Pikon ka na niyan? You may now continue, please?" kagat-labi kong sabi.

"Sinabi mo eh!" he said at hinalikan ako ng mariin.

Kissing and thrusting her tongue in my mouth are it feels so good to be true. While kissing me passionately, his hands are cupping my breast.

"Ahh! Thad... Hmm!" I gasped as I moaned.

His fingertips are swirling into my nipples. Damn! Mas lalo akng napaungol. Mas lalo pang naging mapusok ang mga halik niya, mula sa leeg ko, pababa sa chocolate hills ko, I guess. He's sucking and nibbling it. Coaxing and rendering it harder.

"Jeez! Aah!" I moaned.

I heard him groaned. I was shocked the next thing he did. He thrusts his finger in me.

"What the hell!?" wala sa katinuan kong sambit.

His fingers are moving it slowly in me and I liked it.

"Mas masarap pa rin ang sa 'yo," sambit ko.

I heard him groaned. He was digging it faster.

"Ahh...  Ohh... Thad... I think I'm coming!" bulalas ko.

"Hold it for me, my princess."

He replaced his 'Johnny' in me.

"Ahh! Buwesit! Sabi na eh! Mas masarap nga kong 'yan!" sambit ko.

Napatawa naman siya ng mahina. He kissed me and started to dig in me. Napahawak ako sa shower rod at bahagya niya namang itinaas ang isa kong hita at hinapit ako ng mahigpit sa aking baywang. He was fucking me faster!

"Shit!" mura niya.

"Faster Thad!" utos ko.

Binilisan niya pa lalo hanggang sa umabot kami sa sukdulan. Pareho kaming hapong-hapo at naghahabol ng hininga. Hinila naman niya ako bigla at niyakap ng mahigpit habang umaagos ang tubig sa amin.

"I love you, Amanda."

Napatingala ako sa kanya. Halik lang ang itinugon ko at yumakap sa kanya. Ewan ko ba? Parang may konting pangamba pa rin akong nararamdaman. Ayaw kong magpakalunod sa pag-ibig dahil 'di sa lahat ng panahon ay puro 'to saya. Matapos naming maligo ay nagkanya-kanya na kami ng bihis.

"Kailan mo lang 'to binili?"

Tukoy ko sa bestidang ibinigay niya sa akin habang nakatayo sa harapan ng salamin. Puting bestida na hanggang tuhod ko lang ang taas ang ipinasuot niya sa akin. Ang akala ko ay magsusuot na naman ako ng t-shirt niya. Niyakap naman niya ako.

"Noong isang linggo lang. Nagandahan ako kaya binili ko. Ayaw mo ba?" may panlalambing sa tono ng pagkasabi niya.

"Gusto!" matipid kong sagot. Ngumiti naman siya bigla at niyakap ako ng mahigpit.

"Nagugutom ka na ba?" tanong niya.

Matipid akong tumango at ngumiti. Panay yata ang pagtawa at pangiti ko, baka masanay ako nito. Hinila na niya ako palabas ng kuwarto niya at pumanaog.

"Ate!?" gulat na sambit ni Grace ng makita ako.

Nasa ere pa 'yong carbonara dahil sa gulat niya. Mukhang sinusubuan niya si Max. Si Max na rin mismo ang dumukwang upang maisubo ito at nakakalokong ngumiti sa akin. Tinaasan ko siya ng aking kilay kaya nag-iwas siya agad ng tingin. Ngiting-ngiti naman ang nobyo kong manyak. Yeah!? Didn't I say it right? Tsk!

"Kanina pa kayo magkasama!? D-Diyan sa k-kuwarto!?" Hindi makapaniwalang sambit ni Grace.

Napakagat-labi ako ng mariin.

"We are just discussing some sort of business Grace," sagot ni Thad.

"Nang magka-holding hands!" asar ni Max.

Bibitaw sana ako pero mas lalo naman niyang hinigpitan ang hawak niya.

"Back off!" sita sa kanya ni Thad.

Pinalo naman ni Grace si Max.

"Ayaw panghilabot! Madukol diyud tika run! (Wag kang makialam! Dagukan kita diyan eh!)" sita ni Grace.

Kinagat ko ang dila ko dahil pinipigilan kong matawa.

"Outer space na naman!" Max said at napakamot sa ulo.

Thad winked at me at hinila na ako patungo sa kusina nila.

"Renovated?" tanong ko.

"Yeah? Isn't nice?" Thad asked.

Umiling ako. Ipinaghila naman niya ako ng silya at pinaghain. Napaka-gentleman niya nga talaga.

SEÑORITA SERIES 1: AMANDATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon