10.

1K 89 2
                                    

Tối đến, Minghao chào tạm biệt chú của Junhui để về nhà, cảm ơn chú vì đã tốt bụng cho cậu ở nhờ hai ngày qua. Chú cười cười bảo Minghao sau này hãy ghé qua thường xuyên hơn, Junhui đi làm cả ngày, có Minghao bầu bạn chú cũng đỡ cô đơn. Minghao mỉm cười đồng ý. Suốt đường đi Junhui không nói gì, Minghao cũng chỉ im lặng vòng tay ôm lấy anh.

"Anh về cẩn thận. Em lên nhà đây."

"Ừm. Em đi lên đi, anh nhìn em một chút."

"Thôi. Anh về trước đi. Trời cũng tối rồi."

"Em đi lên nhà trước đi."

Minghao cũng biết cậu không có khả năng thắng Junhui. Cậu vẫy tay một cái, sau đó xoay người bước vào. Lên đến tầng một, Minghao nhìn qua cửa kính, Junhui vẫn còn ở bên dưới nhìn theo cậu. Minghao ra hiệu Junhui hãy mau về đi. Anh gật gật đầu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu chịu nổ máy xe chạy đi, còn lại lấy điện thoại ra gọi điện cho cậu.

"Gì đây. Sao anh chưa về nữa? Em đang đi lên nhà rồi nè."

"Tiểu Hạo à, mới có một chút mà anh lại nhớ giọng em rồi. Sau này đi làm về không thấy em nữa. Nghe thật buồn quá đi."

"Anh làm như mình đang yêu xa không bằng ấy. Về đi, chú còn đang chờ cửa đó. Mai gặp lại."

"Hì hì. Anh về đây. Ngủ ngon nhé tiểu Hạo. Yêu em."

Junhui mở chìa khóa, chuẩn bị đạp xe chạy đi. Chợt anh nhìn qua gương chiếu hậu, thấy Minghao đang chạy lại phía anh. Junhui ngoái đầu lại nhìn, định hỏi Minghao xem có việc gì chăng. Chưa kịp mở miệng hỏi, cả gương mặt Junhui đã bị Minghao ôm lấy. Sau đó, Minghao nghiêng đầu đặt lên môi Junhui một nụ hôn. Dưới ánh đèn mờ mờ, không biết Minghao có để ý thấy đôi mắt lấp lánh ngập tràn hạnh phúc của Junhui hay không.

Minghao dứt nụ hôn xong cũng vội chạy lên nhà, để một mình Junhui ở đó ngẩn ngơ một lúc lâu. Trên đường về nhà Junhui còn không ngừng nghĩ về chuyện lúc nãy mà cười suốt.

Cứ tưởng Minghao sẽ không chủ động làm vậy chứ. Junhui nhẩm nhẩm tính, hình như số lần Minghao chủ động còn nhiều hơn anh rồi. Không được rồi, Minghao mà cứ làm vậy, có ngày anh vỡ tim mà chết mất. Aaa, Minghao đáng yêu quá đi. Anh yêu em nhất.

--------

Kì nghỉ đông này, Minghao định sẽ về Trung Quốc thăm bố mẹ. Cũng lâu rồi cậu chưa quay về, bố mẹ cũng nhớ cậu lắm. Minghao nhắn cho Junhui một tin để nói cho Junhui biết dự định về Trung Quốc của cậu.

 Minghao nhắn cho Junhui một tin để nói cho Junhui biết dự định về Trung Quốc của cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[SVT] [LONGFIC] [JUNHAO] • NÀY EM, EM CÓ MUỐN ĂN BÁNH NGỌT CẢ ĐỜI KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ