Junhui nhắn cho Seokmin xong thì tắt ngay điện thoại và đi ngủ. Anh nhớ lại, sau cái hôm lễ tình nhân, cậu con trai này đã đứng thập thò rất lâu trước cửa tiệm. Miyoung thấy lạ nên chạy vào báo cho Junhui. Anh nhìn một hồi mới nhớ đây là người đã đi cùng cậu tóc ánh cam hôm qua. Junhui vừa đẩy cửa bước ra thì cậu ấy đã giật thót cả lên.
"Em...em xin lỗi vì hôm qua đã lỡ nói dối để hưởng ưu đãi của tiệm anh ạ. Thật ra em...và...bạn em hôm qua không phải là người yêu đâu." cậu ta nói mà muốn khóc thút thít. "Anh cũng đừng trách cậu ấy, là do em xúi cậu ấy làm theo đó ạ. Em...em xin lỗi." Seokmin vừa nói vừa cúi đầu, tỏ vẻ hối lỗi.
"Sao cơ? Hai người không phải là người yêu của nhau hả?" Junhui thầm cười trong bụng.
Seokmin hoảng hốt cúi đầu thấp hơn nữa.
"Em xin lỗi. Hôm qua tụi em ăn hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Em sẽ trả đủ lại cho anh." Seokmin vừa nói vừa luống cuống mở ví, Junhui liền trông thấy tấm ảnh một ai đó được lồng trong khung trái tim bên trong.
"Anh thấy rồi nhé! Để ảnh người yêu trong ví mà còn dám cùng người khác đóng giả!" Junhui chỉ ra phát hiện vĩ đại của mình, thầm cười trong bụng. Anh đoán được là cậu ta đã bị người trong ảnh kia làm khó dễ gì lắm mới phải đến đây dập đầu tạ tội thế này. Vậy là một cậu đã có người yêu...còn người kia thì sao nhỉ?
"Còn cậu kia? Cái người đồng phạm với em? Cậu ta thì sao?" Junhui hỏi tiếp nhân lúc Seokmin còn sợ hãi không phòng bị. Anh nhất định phải moi được thông tin từ cậu con trai tóc vàng cam kia.
"Hả? Myungho ấy ạ? Cậu ấy..." mình có nên nói không nhỉ? "cậu ấy là do em xúi dại, cậu ấy vô tội, xin anh đừng -"
"Ý anh là cậu ấy đã có người yêu chưa?" Junhui hỏi lại đứa nhóc lúng túng trước mặt.
"Cậu ấy...chưa." - Seokmin chỉ lí nhí.
"Hay lắm."
"Được rồi, Seokmin, em không cần phải trả tiền lại đâu. Anh tha lỗi cho hai đứa, miễn là đừng có làm vậy với mấy cửa tiệm khác, và..."
Chữ "và" này làm Seokmin hơi sợ sợ.
"...và em đưa tài khoản mạng xã hội của em đây. Kết bạn với anh. Anh...ừm có một số...khảo sát cần làm."
Seokmin chỉ biết gật gật đầu, không cần anh ấy nói thì cậu dù cho chín cái mạng cũng không dám nữa. Một lần thôi là quá đủ rồi. Thấy Junhui có vẻ là đã tha tội, Seokmin nói ngay:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SVT] [LONGFIC] [JUNHAO] • NÀY EM, EM CÓ MUỐN ĂN BÁNH NGỌT CẢ ĐỜI KHÔNG?
Fiksi PenggemarTitle: Này em, em có muốn ăn bánh ngọt cả đời không? Pairing: JunHao (Wen Junhui - Văn Tuấn Huy x Xu Minghao - Từ Minh Hạo). Cameo: SeokSoo (Lee Seokmin x Hong Jisoo). Category: Fluff Disclaimer: Các nhân vật đều không thuộc về tôi. Summary: "Nà...