Sorry for the late update!(〃゚3゚〃)♡(> ਊ <)♡
Thank you so much for supporting me in writing stories, Aksidenteng Nabihag Si Mr. Gangster(Book1) is now 100k reads! That's so very overwhelming! Thank you so much( ˘ ³˘)♥
Enjoy reading!
===========================================
Chapter 11Rayne's P.O.V
Nagising ako ng maaga mula sa pagkakatulog and that was the longest i had and gladly i was able to sleep comfortably here. Hindi pala ako nakapag-dinner.
Dumiretso ako sa kusina to make some toast and eat some noodles, i guess. Pero paglabas ko ay hindi pa pala gising yung mag-pinsan, a little peek is okay.
Binuksan ko ng bahagya ang pintuan ni Vladimyr at agad naman akong napatitig sa mukha nitong maamo, sana palagi na lang siyang tulog para hindi mukhang godzilla kapag nae-encounter ko.
Ang cute lang niya matulog dahil balot na balot ito ng kumot na tila bang nalalamigan siya sa panahon.
I wen to Kazymhr's room to see him asleep to pero bumngad sa akin ng itaas niya na walang saplot, nakaunan din ito sa braso niya at litaw na litaw ang mabuhok niyang kili-kili.
I mean... The muscles though...
Umalis na ako dun at baka mapagkamalan pa akong manyak. Nagluto na nga ako at sinimulan nang kainin ang maliit na breakfast dahil Sabado naman ngayon ay uuwi kami sa bahay.
Tahimik lang akong kumakain at nakatitig sa bintana nang tumunog ang cellphone ko. Kuya is calling...
"Hey baby, are you fully awake?"
"Oo, nag-aalmusal na ako."
"I'm on my way to your dorm, get ready."
Agad naman akong naligo at nag-ayos, magpapaalam pa ba ako sa kanila? Hm, hindi ko naman sika kaibigan or what. Pagkabukas ko ng pinto ay bumungad sa akin agad si Kuya and smiling.
"Ambilis mo ah." saway ko rito at marahang isinara ang pinto ng dorm.
"What? Syempre ayaw kitang pinaghihintay." Sabi niya saka umakbay sa akin at agad kaming pumuntang elevator, ayaw niya kasing maglakad sa hagdan. Nagkukuwentuhan lang kami hanggang sa makarating kami sa ground floor at sa parking lot ng school.
"Oo nga pala, sino mga ka-dorm mo? " Biglang tanong nito, baka biglang mainis siya kapag sinabi ko kung sino, alam mo naman si Kuya.
"Wala lang naman, mga classmates ko lang din mga 'yun."
"Better not just somebody, baka awayin at i-bully ka lang, ayokong may mabalitaan na binubugbog ka sa sarili mong dorm. " Narinig kong saad ni kuya sa akin na ikinakamot ko sa ulo ko.
"Ayan ka na naman, OA ka na naman. Kita mo naman ako o, nakalabas naman ako ng buhay. Oo nga pala, paano mo nalaman kung anong number ng dorm ko"
"Well, i have ways."
"What else can i expect from you..."
"Dad told that we're going to have a plans this day until tommorow of course."
Bigla naman akong na-excite sa sinabi ni Kuya, i really love hanging out with my family, kinalakihan ko na kasi that's why we are so close to each other.
"Wow, can't wait. Nagplano sila so sudden, what's up?"
"May business trip kasi sina Dad at Papa with their partners, you know, businessman things." Paliwanag nito.
BINABASA MO ANG
Nabihag Ang Anak Ng Gangster(BXB)
Fiksi RemajaI'm not a princess This ain't a fairytale I'm not the one you'll sweep off her feet Lead her up the stairwell This ain't hollywood This is a small town I was a dreamer before you went and let me down Now it's too late for you and your white horse t...