Những hạt nắng vàng ươm gieo mình qua khung cửa sổ phá lệ kiều diễm. Dịu dàng và từ tốn, chúng xuyên qua tầng tầng lớp lớp mây xanh, vươn dài, soi rọi góc khuất nơi gian phòng.
Jennie thơ thẩn, nàng trộm nhìn chúng, rồi ánh mắt lười biếng thu lại, đặt hờ hững lên chiếc giường còn vương hơi ấm. Mới đây thôi tia nắng của nàng còn ngự trên đó. Jennie thở ra một hơi, lắc đầu đầy chán nản.
Em đã rời đi rồi. Chỉ vài phút trước.
Roseanne cứ thế vội vàng rời đi với thân thể âm ỷ vết thương. Jennie muốn ngăn em lại. Nhưng bằng lý do gì đây?
"Tớ muốn bảo vệ cậu sao?" Nực cười.
Như có một ngụm đắng ngắt nghẹn ứ ở cổ họng. Jennie nhếch môi, sao có thể nói như vậy được? Hơn ai hết, nàng hiểu bản thân chỉ như hạt cát giữa lòng hoang mạc. Nàng hiểu thế giới luôn vận hành theo cái cách thật tàn nhẫn.
Jennie thực tâm muốn che chở Roseanne, muốn thay em đi tìm công lý vốn dĩ mơ hồ. Nhưng nàng quả thật chẳng cách nào cho chính mình được thứ gọi là công lý, huống hồ giờ còn muốn dang tay cứu giúp em. Vậy Jennie có thể lấy lý do gì?
Nghĩ đến đây, lòng bàn tay trong vô thức siết lại, móng tay cắm vào da thịt đến nỗi trắng bệch. Chất dịch lỏng màu đỏ chảy ra vuốt ve đầu ngón tay nàng. Jennie không màng đến chúng. Vì trái tim của nàng cũng đang rỉ máu rồi.
"Cốc cốc."
Tiếng gõ cửa ở ngoài truyền tới khiến Jennie thoáng giật mình. Nàng sực tỉnh khỏi dòng suy nghĩ, "A!" một tiếng thật khẽ rồi nhanh chóng khôi phục dáng vẻ thường ngày.
Người ở ngoài chẳng cần nói một lời nào, chỉ bằng tiết tấu cùng âm thanh khi ngón tay ma sát với cánh cửa, nàng liền nhận ra chủ nhân của chúng là ai.
"Sao vậy Jisoo? Sao hôm nay chị về sớm vậy? Chẳng phải ở công ty còn có việc sao?" Nàng nhanh chóng bước tới mở cửa, tuy vậy vẫn không thể giấu nổi sự kinh ngạc.
"Ừm. Đúng là công ty còn có việc." Người tên Jisoo đó nói. Rất nhanh tiến vào trong phòng.
"Vậy sao chị còn trở về kia chứ?" Jennie đóng cửa, lòng càng thêm băn khoăn.
Cái người mà nàng gọi là Jisoo kia. Tên của chị ta là Kim Jisoo, con gái ruột của chủ nhân ngôi nhà này. Chị ta lớn hơn nàng 6 tuổi, nghĩa là, nàng năm nay 18 tuổi, còn Kim Jisoo thì đã 24.
Theo tư liệu đánh giá của Jennie, ngoại hình chị ta được thừa hưởng từ mẹ, còn trí não lại di truyền từ cha. Chỉ có thể dùng câu cả hai đều tài sắc vẹn toàn. Duy có điều về khoản tính cách, Jennie nhận xét Kim Jisoo đặc biệt khó gần, đã thế còn hay độc miệng, vui lên thì sẽ cố tình ngó lơ nàng.
Nếu có thể chấm điểm, nàng sẽ thẳng tay ném cho chị ta con số 0 tròn trĩnh.
Sở dĩ đánh giá Kim Jisoo tệ như vậy vì Jennie vẫn nhớ như in ấn tượng đầu tiên chẳng mấy tốt đẹp giữa hai người. Mà, ấn tượng ban đầu bao giờ chẳng khó phai. Phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sake | Chaelisa
Fanfiction"Lalisa Manoban là một kẻ như vậy, cay đắng chua chát nhưng phảng phất mùi vị ngọt ngào, tựa như một ly rượu sake thơm ngon. Nó đã dâng hiến dư vị bản thân mình để đổi lấy nụ cười của em..." --- Written by MemeSe88.