Chương 1: Bị vu hại khoa học kỹ thuật thiên tài 1
【 Keng! Xâm lấn sơ đẳng cấp D vi diện thành công, phía dưới bắt đầu linh hồn dung hợp! 10%, 30%, 70%, 100%! 】
【 Keng! Chúc mừng kí chủ đại nhân, linh hồn dung hợp thành công! Phía dưới bắt đầu truyền thế giới nội dung vở kịch! 】
Tang Cửu Trì từ dung hợp linh hồn không trọng cảm giác bên trong tỉnh lại, đi vào mục đích là một cái đen kịt gian phòng. Gian phòng chật chội chật hẹp, mơ hồ còn có một cỗ lâu năm thiếu tu sửa mới phải xuất hiện mốc meo mùi vị.
Hắn xoa xoa đau nhức cái trán, bụng còn kèm theo buồn nôn khó chịu cảm giác.
【 Keng! Nhắc nhở! Đo lường đến thân thể từng nuốt lượng thuốc ngủ, đang đứng ở trúng độc tần tử trạng thái. Phía dưới hệ thống khởi động khẩn cấp biện pháp, tiến hành cưỡng chế sắp xếp độc! 】
Hệ thống vừa dứt lời, Tang Cửu Trì cũng cảm giác cả người dâng lên một trận dòng điện giống như đâm nhói.
Đâm nhói từ khoang ngực lưu trải qua toàn thân, đến chỗ mỗi một cái lỗ chân lông cũng như kim đâm giống như đau đớn.
Rất nhiều sền sệt tanh hôi màu đen chất lỏng từ lỗ chân lông chảy ra quấn ở làn da của hắn mặt ngoài, chỉ chốc lát sau, Tang Cửu Trì liền bị bọc thành một cái Hắc Cầu.
Bất quá trên thân thể cảm giác khó chịu cũng theo độc tố sắp xếp ra mà biến mất, đợi đến hắc nước triệt để sắp xếp sạch sẽ, Tang Cửu Trì mới đứng dậy men theo ký ức đi vào buồng tắm.
Hắn bây giờ là một tên nhiệm vụ giả, trước đây không lâu bị một cái gọi là "Nhân vật phản diện tự cứu hệ thống" nhanh xuyên hệ thống trói chặt. Hệ thống nói cho hắn biết chỉ phải hoàn thành mười cái nhiệm vụ, tại cuối cùng hệ thống đánh giá bên trong đạt đến hợp lệ là có thể trở lại hiện thực vi diện.
Hiện tại chính là của hắn nhiệm vụ thứ nhất vi diện, một cái cấp D hiện đại vi diện.
Thân thể này nguyên chủ cùng mình tên tương đồng, cũng gọi là Tang Cửu Trì.
Hắn hiện tại trong đầu nhưng thật ra là có lưỡng đoạn ký ức, một đoạn là hệ thống cấp thế giới của hắn nội dung vở kịch, còn có một đoạn là nguyên chủ trí nhớ của chính mình.
Thế giới nội dung vở kịch ở trong đầu hắn hiện ra hình thức liền lấy vi diện chi tử làm góc nhìn văn tự. Thật muốn nói, thế giới nội dung vở kịch càng như là một cái chính tại trình diễn bên trong kịch bản.
Ở thế giới nội dung vở kịch bên trong, nguyên chủ chính là cái triệt triệt để để pháo hôi nhân vật phản diện. Không chỉ có áp chế vi diện chi tử Chu Lễ Xuyên đương chính mình người yêu, hoàn đạo văn nước ngoài công ty hạt nhân kỹ thuật, cuối cùng tại sự việc đã bại lộ sau xấu hổ tự sát.
Mà ở ký ức của nguyên chủ sự tình rồi lại tuyệt nhiên tương phản.
Nguyên chủ là cái thiếu niên thiên tài, mới có 18 tuổi liền tốt nghiệp từ thế giới đỉnh cấp học phủ DZ đại học an toàn trên mạng thạc sĩ lớp. Dốc lòng đền đáp tổ quốc hắn tại sau khi tốt nghiệp lập tức trở về quốc, sáng lập cây dâu thị khoa học kỹ thuật công ty, sau càng là thu thưởng vô số.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Lần Tính Cách Thiết Lập Đều Là Nhân Vật Phản Diện - Mục Bạch
RomanceẢo tưởng không gian, truyền kỳ, hệ thống, nhanh xuyên, 1v1, công cắt miếng, bàn tay vàng cuồng dã thụ vs sủng thụ cố chấp công, tô sảng văn Tích phân: 1,026,814,784 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 144 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ...