5

573 13 2
                                    

Mỗi đi một bước, xích sắt đều sẽ phát ra ma sát mặt đất sắc bén thanh âm chói tai.

Trong tay phải của hắn cầm một cái cự đại lang nha bổng, mỗi cái châm cứu thượng đều cắm vào một khỏa khô quắt đầu người.

Mặc dù khô quắt, Vân Dật một là có thể nhận ra đầu người chủ nhân trước khi chết thống khổ.

Quái vật kia trên cổ mặt đội lên một cái xương sọ, có thể đầu lâu thượng trừ miệng ngóng rốt cuộc không còn cái khác ngũ quan.

Một tấm đẫm máu miệng rộng bên trong khảm nạm nước cờ mười viên sắc bén hàm răng, hàm răng trung gian còn có thể nhìn thấy máu tươi lưu lại.

Vân Dật nhìn thấy cái này quái thú, cả người đều choáng váng.

Hắn cùng mình khi còn bé nhìn thấy ( địa ngục ) trong phim ảnh kinh khủng nhất cái kia hình tượng giống nhau như đúc.

Đó là hắn một đời bóng ma trong lòng!

Không, không chỉ là giống nhau như đúc, trước mặt cái này quái thú so với trong phim ảnh chân thực hơn nhiều.

Loại kỹ thuật này căn bản cũng không phải là tổ tiết mục có thể làm ra!

Thật sự có quỷ!

Mồ hôi lạnh trong nháy mắt dính ướt toàn thân của hắn.

Lúc đó sợ hãi trong nháy mắt toàn bộ hấp lại, làm cho hắn nhớ lại lúc đó bị địa ngục sử giả chi phối sợ hãi.

Tâm trướng không bị khống chế nhảy lên kịch liệt , hắn sợ sệt đến thậm chí ngay cả hô hấp đều quên.

Trốn, muốn chạy trốn.

Hắn muốn chạy trốn, hắn liền bị địa ngục sử giả xé thành mảnh nhỏ. Hắn liền bị địa ngục sử giả đem đầu vắt xuống dưới cắm ở lang nha bổng thượng.

Vân Dật muốn đứng lên, có thể hai chân của hắn lại đang run rẩy.

Hắn muốn gọi, lại phát hiện mình liền một chút âm thanh đều không phát ra được. Hắn chỉ có thể mặt trắng bệch nhìn chậm rãi áp sát địa ngục sử giả, lại cái gì đều không thể làm.

Mắt thấy địa ngục sử giả càng ngày càng gần, trên bả vai đột nhiên bị vỗ nhẹ.

Lại như phô trương thanh thế con cá nóc đột nhiên bị đâm thủng bụng, Vân Dật kiên cường chống đỡ biểu tình rốt cục có phát tiết điểm.

Hắn tìm về thanh âm của mình, tìm về hai chân của chính mình.

Vân Dật hoảng sợ hét to một tiếng, đem Tang Cửu Trì tầng tầng đẩy lên trên đất, co cẳng bỏ chạy!

Một bên chạy trong miệng một bên xin tha: "Đừng có giết ta, đừng có giết ta, ngươi muốn giết cứ giết trên đất cái kia!"

Chỉ mặc một thân đáng yêu màu trắng u linh phục nhân viên công tác: "..."

A, này.

Ta đáng sợ như thế sao?

U linh liếc nhìn hướng về lầu ba chạy đi Vân Dật, lại nhìn một chút bị đẩy lên trên đất Tang Cửu Trì.

Mỗi Lần Tính Cách Thiết Lập Đều Là Nhân Vật Phản Diện - Mục BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ