4

515 14 3
                                    

Bọn họ là thân mật bạn nhảy, Tang Cửu Trì sáu năm qua duy nhất bạn nhảy, cũng là tương lai duy nhất bạn nhảy.

Nhưng hôm nay tại đại gia trước mặt khảo thí, hắn thấy được đồng học cùng lão sư trong mắt kinh diễm.

Tang Cửu Trì là hoàn mỹ, hắn là lơ lửng ở trên không minh nguyệt. Một người như vậy, coi như đem hắn đặt ở người bình thường bên trong, làm cho hắn bị long đong cũng không cách nào che đậy hào quang của hắn.

Hắn không lúc khiêu vũ đã là trong mắt mọi người tiêu điểm, khi hắn lúc khiêu vũ trong nháy mắt liền bắt đi tầm mắt mọi người.

Hắn là trời sinh hút sạch thể.

Trì Dã từ các bạn học trong mắt thấy được kinh diễm, thậm chí là lưu luyến.

Tang Cửu Trì khiêu vũ tốt bao nhiêu hắn đương nhiên biết đến, hắn không chỉ một lần khoảng cách gần xem Tang Cửu Trì khiêu vũ.

Đã từng khoe khoang đột nhiên liền thay đổi vị.

Hắn không muốn để cho người khác dùng như vậy ánh mắt nhìn Tang Cửu Trì, Tang Cửu Trì vũ đạo hội hấp dẫn quá nhiều người, nhượng quá nhiều người vì hắn mê muội. Có một cái Chu Nhược Thanh, thì có thứ hai Chu Nhược Thanh, sẽ có càng ngày càng nhiều người bị Tang Cửu Trì hấp dẫn.

Có thể Tang Cửu Trì, hẳn là hắn.

Hắn không muốn để cho người khác nhìn thấy Tang Cửu Trì vẻ đẹp, hắn ích kỷ mà muốn đem Tang Cửu Trì ẩn đi.

Hắn tưởng độc chiếm hắn.

Bị dã tâm của mình sợ hết hồn, Trì Dã thở thật dài một cái, trong mắt đều là bất đắc dĩ.

Độc chiếm? Nhưng hắn dựa vào cái gì?

Nói cho cùng, hắn chỉ là Tang Cửu Trì học trưởng bạn nhảy và thuốc giải.

Bọn họ không là người yêu quan hệ, liền coi như bọn họ làm nhiều hơn nữa thân mật sự tình, bọn họ cũng không phải người yêu quan hệ.

Tang Cửu Trì học trưởng chỉ là bách vu bệnh tật, không thể không làm ra như vậy thỏa hiệp. Chờ hắn bệnh tình sự tình có chuyển biến tốt, Tang Cửu Trì học trưởng nhất định sẽ triệt để phủ đầy bụi chuyện này.

Tang Cửu Trì học trưởng là như vậy lòng dạ ác độc một người, hắn có thể giải quyết nhanh chóng mà cấp tốc cắt xuống Chu Nhược Thanh cái này tra nam, tương lai cũng sẽ nhẫn tâm mà bỏ qua chính mình.

Buổi tối ngày hôm ấy, tiểu hỗn hỗn dùng bệnh tình của hắn làm uy hiếp hẹn hắn đi ra ngoài. Hắn lo lắng Tang Cửu Trì học trưởng đi theo .

Đêm đó, hắn mới biết Tang Cửu Trì học trưởng nguyên lai ác như vậy.

Đối với cầm bí mật áp chế chính mình người, hắn từ trước đến giờ vô dục vô cầu trong mắt tất cả đều là sát khí, nếu như không phải là bởi vì phạm pháp giết người, e sợ Tang Cửu Trì học trưởng đều muốn động thủ giết bọn họ.

Hắn khi đó cũng mới biết, nguyên lai Tang Cửu Trì học trưởng thân thủ lợi hại như vậy, hơn nữa như vậy thống hận bệnh tình của chính mình, đau hơn hận người khác biết bí mật của hắn.

Mỗi Lần Tính Cách Thiết Lập Đều Là Nhân Vật Phản Diện - Mục BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ