Giang Đồng quay đầu nhìn về phía đèn sáng phòng ngủ, liền nhìn bên ngoài rộng lớn bầu trời, một trương mặt như ăn con ruồi giống nhau.
Dựa vào, vừa nãy chính mình lập tâm ma thề!
Vẫn là nặng nhất loại kia!
Bất cẩn rồi!
Hắn trước đây làm sao không phát hiện, Phạn Lục như thế cẩu?
Giang Đồng xoắn xuýt mà nhìn một chút bên ngoài, cuối cùng trùng mới kiên trì đi tới phòng ngủ ở ngoài, "Phạn Lục, ta ở chỗ nào?"
Cách cửa phòng, truyền đến "Phạn Lục" lười nhác âm thanh, "Phía đông là phòng khách, ngươi tùy ý chọn một gian."
Giang Đồng nuốt xuống oán khí, giơ lên trầm trọng bước chân từng bước một đi đông sương phòng.
Ngày kế, Giang Đồng tìm được Đại trưởng lão, lựa chọn lời nói bên cạnh suy đoán gõ đất hỏi: "Đại trưởng lão, ngươi có phát hiện hay không gần nhất Phạn Lục cùng sư tôn đi được rất gần ?"
Đại trưởng lão xưa nay không thích Phạn Lục, hắn vốn là chính tại tưới hoa, nghe đến Giang Đồng lời này lập tức nhíu mày, "Sớm liền phát hiện ."
Giang Đồng lập tức thấy được hi vọng, "Kia dưới cái nhìn của ngươi, bọn họ tại sao bỗng nhiên đi gần như vậy ? !"
Đại trưởng lão hừ lạnh một tiếng, "Sư tôn tiên phong đạo cốt liền đơn thuần không một hạt bụi, hắn luôn luôn tinh khiết thiện, bằng không cũng sẽ không nhìn thấy Phạn Lục bị bắt nạt liền đem dẫn theo trở về. Trước đó vài ngày sư tôn không trả vì gột rửa Phạn Lục trên người ma khí đem hắn mang đi luyện núi lửa sao? Nhất định là kia Phạn Lục ra ngoài sau trang làm ra một bộ suy yếu đáng thương dáng dấp tranh thủ sư tôn đồng tình! Ma tu, thực tại nham hiểm giả dối, thực sự là khí sát ta vậy!"
Giang Đồng vi lăng.
Suy yếu đáng thương?
Đại trưởng lão ngươi mở mắt ra ngắm nghía cẩn thận a, kia Phạn Lục rõ ràng là một mặt thoả mãn sau đường làm quan rộng mở a, ngươi tái suy nghĩ thật kỹ a!
Giang Đồng suy nghĩ một chút, vội vàng nói: "Đại trưởng lão, sư tôn lão nhân gia người tại Độ kiếp kỳ đã có trăm năm lâu dài, nếu là hắn muốn đi một đường tắt hoặc là gặp phải bình cảnh không thể không đổi loại phương thức tu luyện, ngài cảm thấy được hắn hội đổi thành một loại nào?"
Đại trưởng lão! Ta lời nói đều nói đến cái này độ thượng . Đi đường tắt a, bình cảnh cầu đột phá a. Nhất định là song tu a!
Đại trưởng lão không chút nghĩ ngợi, sau đó lắc đầu, "Đồng nhi lo xa rồi, việc này tuyệt đối không thể phát sinh ở sư tôn trên người. Sư tôn trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác, tu vi vẫn luôn vững chắc đi tới, người bình thường có thể sử dụng thời gian ngàn năm mới có thể đi vào hóa thần kỳ, sư tôn chỉ dùng năm trăm năm liền tiến vào Độ kiếp kỳ. Càng khó vi đáng quý chính là hắn tiến vào Độ kiếp kỳ sau tu vi vẫn chưa đình trệ, ngắn ngủi bách năm thời gian đã đến Độ kiếp kỳ năm tầng. Thực lực như vậy, liền sao sẽ gặp phải bình cảnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Lần Tính Cách Thiết Lập Đều Là Nhân Vật Phản Diện - Mục Bạch
RomanceẢo tưởng không gian, truyền kỳ, hệ thống, nhanh xuyên, 1v1, công cắt miếng, bàn tay vàng cuồng dã thụ vs sủng thụ cố chấp công, tô sảng văn Tích phân: 1,026,814,784 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 144 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ...